CHƯƠNG 193 NGÂN HỒ CHI HUY

3.6K 155 31
                                    



Edit: Ruby

Tầng ba Vọng Tinh Lâu, chính giữa cái bàn nhỏ làm bằng trúc, Tiểu Tứ Tử ôm một con báo nhỏ, ngoan ngoãn ngồi, một đôi mắt to liếc bên trái nhìn một cái, lại liếc bên phải nhìn một cái, chớp chớp mắt mấy cái.

Bên cạnh bàn, Công Tôn, Triển Chiêu, Lâm Dạ Hỏa, Tiền Thiêm Tinh, Thiên Tôn cùng Ân Hậu vây thành một vòng tròn, tỉ mỉ quan sát bé.

Tiểu Tứ Tử nhìn trái nhìn phải, mở miệng nói, "Phụ thân, con muốn uống nước."

Công Tôn chạy đi rót cho bé chén nước, đưa cho bé rồi sau đó đứng trở lại. . . tiếp tục nhìn nhi tử.

Tiểu Tứ Tử bưng chén uống nước, vừa uống vừa liếc mọi người, cuối cùng phỏng chừng là bị nhìn đến phát cáu, chỉ thấy tiểu gia hỏa buông chén, phồng má, giữa chân mày nhăn thành một cục, thở phì phì nhìn mọi người, ý là —— mọi người còn nhìn! Còn nhìn nữa con sẽ tức giận!

Lúc này, xa xa truyền đến tiếng gọi, "Cận Nhi!"

Mọi người ngẩng đầu nhìn qua thì thấy Tiểu Lương Tử nhanh chóng chạy đến, phía sau bé, Triệu Phổ cũng mang theo Trâu Lương bọn họ chạy đến.

Tiểu Lương Tử ba vọt hai nhảy bay lên Vọng Tinh Lâu, nhảy lên bàn giữ chặt tay Tiểu Tứ Tử. "Cận Nhi? Nghe nói xém chút nữa là ngươi bị quái vật bắt đi sao?"

Tiểu Tứ Tử chớp mắt mấy cái, nghiêng đầu —— hơ?

Triển Chiêu sờ cằm, không lý nào. . . chuột nhà hắn truyền lời sẽ không truyền đến không đáng tin như vậy chứ?

Rất nhanh, Triệu Phổ cũng chạy lên lầu.

Trong số những người vây xem Tiểu Tứ Tử không có Bạch Ngọc Đường vì Ngũ gia hỗ trợ truyền tin, cưỡi Yêu Yêu đến hoàng cung Cuồng Thạch Thành tìm Triệu Phổ.

Bạch Ngọc Đường nói với Triệu Phổ, sương mù Khiếu Lâm xuất hiện, trong sương mù không biết có thứ gì khiến cho thiếu chút nữa lạc mất Tiểu Tứ Tử, để Triệu Phỗ dẫn người đi một chuyến xem thử.

Khi Bạch Ngọc Đường truyền lời thì bởi vì xung quanh có không ít người, Ngũ gia không phải là kẻ thiếu đầu óc, cái gì có người mà mọi người không nhìn thấy nhưng Tiểu Tứ Tử lại nhìn thấy hay sương mù đụng tới bé sẽ tản ra linh tinh đều không nói, dù sao Triệu Phổ đến nơi, Công Tôn hẳn là sẽ giải thích kỹ càng tỉ mỉ với Triệu Phổ sau.

Bất quá Ngũ gia không về cùng Triệu Phổ mà là cưỡi Yêu Yêu hỏa tốc chạy về Hắc Phong Thành. . . Bạch Ngọc Đường đi làm gì? Hắn muốn tìm Công Tôn Mỗ. Nếu muốn hỏi trên thế gian này ai hiểu rõ về Ngân Hồ tộc nhất thì người kia nhất định là Công Tôn Mỗ. Vừa rồi người thấy rõ nhất việc Tiểu Tứ Tử đi lại dễ dàng trong sương mù chính là Bạch Ngọc Đường, Ngũ gia luôn cảm thấy sương mù này căn bản không phải là sương mù bình thường. Nói tà hồ một chút, thật giống như là hướng về Tiểu Tứ Tử mà đến vậy. Hết thảy những thứ phát sinh bên người Tiểu Tứ Tử đều có liên quan đến huyết thống Ngân Hồ tộc của bé, chuyện này quá quỷ dị, tốt nhất là nên hỏi thử lão gia tử.

HẮC PHONG THÀNH CHIẾN KÝ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ