CHƯƠNG 168 NGƯỜI BẢO VỆ

3.6K 162 79
                                    


Edit: Ruby

Ân Hậu đã trở lại và không chỉ đến một mình mà còn mang theo vài người đến.

Người đi đầu là một cô nương, không đợi mọi người nhận ra liền "vèo" một cái nhào tới, "Miêu yêu!".

Triển Chiêu vừa nghe liền nhìn trời, người đến là ai? Khuê nữ của Long Cửu Luyện, Long Miểu Miểu, tiểu cung chủ Dạ Xoa Cung.

"Miểu Miểu tỷ tỷ!"

Tiểu Tứ Tử chào đón Long Miểu Miểu.

Cô nương lập tức tươi cười hớn hở, vươn tay ôm Tiểu Tứ Tử lên, "Tiểu thần y!"

Tiểu Tứ Tử cười lộ lúm đồng tiền, trông rất thẹn thùng.

Lại nói, lúc trước lần đầu tiên Tiểu Tứ Tử nhìn thấy Long Miểu Miểu ở Tuyết Thành thì rất sợ nàng, cô nương này không chỉ có xem bé như cục bột mà xoa xoa nắn nắm, còn muốn bắt trộm bé về nuôi.

Sau đó, Công Tôn giúp cho mọi người ở Dạ Xoa Cung chữa hết những tật bệnh bẩm sinh, đảo mắt đã qua hai năm, trên cơ bản những tật bệnh của mọi người ở Dạ Xoa Cung đều đã được chữa khỏi, cho dù chưa chữa khỏi hoàn toàn cũng đã chuyển biến tốt đẹp hơn.

Long Miểu Miểu chính là ví dụ tốt nhất, cô nương nguyên bản bẩm sinh có một con mắt màu đỏ, hiện giờ sự khác biệt màu sắc của hai con mắt gần như đã biến mất, con người cũng sáng sủa hơn rất nhiều.

Vì vậy lấy Long Cửu Luyện dẫn đầu, tất cả mọi người ở Dạ Xoa Cung đều đặc biệt tôn kính Công Tôn tiên sinh, đều gọi hắn là "thần y nhà ta", Tiểu Tứ Tử đương nhiên cũng trở thành tiểu thần y của bọn họ.

Tiểu Tứ Tử được Long Miểu Miểu ôm, vươn tay ôm mặt của nàng giúp nàng kiểm tra đôi mắt một chút, gật đầu, "Ừm! Kiên trì uống thuốc thêm hai tháng thì sẽ tốt hoàn toàn, mắt của tỷ tỷ thật là đẹp, màu hổ phách!"

Long Miểu Miểu vui vẻ ra mặt hôn Tiểu Tứ Tử.

Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường liếc mắt nhìn nhau một cái, nha đầu này trước kia muốn bao nhiêu quái dị có bấy nhiêu quái dị, muốn điêu ngoa bao nhiêu liền có bấy nhiêu điêu ngoa, cả ngày nói mình có mắt âm dương, bây giờ đã trưởng thành hơn, tật bẩm sinh cũng được trị, trổ mã càng ngày càng xinh đẹp không nói, tính cách cũng càng ngày càng tốt.

Ngoại trừ Long Miểu Miểu ra còn có ba người khác theo Ân Hậu đến, không phải là Bệnh thư sinh, Hồng Cửu Nương bọn họ mà là ba người mà tất cả mọi người chưa từng gặp qua.

Người đi phía trước là một người cao ngất, nhìn qua thì khoảng chừng năm mươi tuổi, có một mái tóc dài màu xám tro, mặc một thân y phục màu xanh, lão đầu này rất có phong thái, diện mạo phong độ này không kém hơn Lục Thiên Hàn bao nhiêu.

Bên thái dương của người này có một cái bớt màu tím nhỏ cỡ đầu móng tay, chỗ cái bớt có một lọn tóc màu tím rất nổi bật giữa mái tóc màu xám tro.

Bạch Ngọc Đường nhận ra người này, lúc trước khi đến Ma Cung từng gặp qua, Lâm Dạ Hỏa bọn họ không biết, nhưng Hỏa Phượng Đường chủ nhìn thấy cái bớt màu tím kia thì cũng đoán được thân phận của người này —— Tu La Vương, Lam Biện.

HẮC PHONG THÀNH CHIẾN KÝ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ