CHƯƠNG 181 NHÃN TRẬN QUỶ KẾ

3.6K 149 61
                                    


Edit: Ruby

Triển Chiêu cứ như vậy tiến vào Khai Phong Phủ bắt đầu "giúp việc" cho Bao đại nhân, không biết là vì sao, hắn vừa đến, nha môn nguyên bản lạnh lùng khô khan lập tức trở nên náo nhiệt.

Không chỉ có Khai Phong Phủ, Triển Chiêu chưa đến vài ngày đã lăn lộn khắp cả phố Nam Thiên, cứ một ngày trôi qua thì phạm vi "quen thuộc" của hắn cũng ngày một mở rộng, mắt thấy đã bao trùm khắp cả Hoàng thành Khai Phong.

Ngay cả Triệu Trinh cũng nghe thấy gần đây Khai Phong Phủ xuất hiện một hiệp khách thiếu niên rất được lòng mọi người!

Tính cách của Triển Chiêu có thể khái quát một cách đơn giản đó là, trêu mèo chọc chó, quản đông quản tây, một khắc cũng không rảnh rỗi! Trên trời có thể bắt phi tặc, dưới đất có thể đỡ người già, không có việc gì mà hắn không xen vào.

Ngoại trừ có năng lực còn có thể dễ dàng kết giao bằng hữu, ai cũng có thể bắt tay nói chuyện, hôm nay cùng với mấy văn hào xưng huynh gọi đệ, ngày mai thu một đám lưu manh làm tiểu đệ. Ăn sạch các đại tửu lâu khắp Khai Phong, trêu chọc hết các trù tử khắp Hoàng thành, lại còn ăn thế nào cũng không béo!

Quý phủ của Bao đại nhân thường xuyên có khách quý đến thăm, Bát Vương gia chính là một trong những vị thường tới nhất.

Bát Vương đối với vị thiếu niên vừa mới tới Khai Phong đã nổi tiếng khắp toàn thành cảm thấy cực kỳ hứng thú, Bát Vương cẩn thận quan sát Triển Chiêu một chút, càng nhìn càng cảm thấy nghi hoặc.

Khí chất của Triển Chiêu cực kỳ độc đáo, tựa như cái gì cũng có, lại tựa như cái gì cũng đều chứa trong đó.

Bát Vương gia từng thấy không ít thanh niên tài tuấn, những người niên thiếu thành danh đa phần đều khí thế hăng hái, hoặc là sắc bén như đao, hoặc khôn khéo đưa đẩy, nhưng Triển Chiêu đều không phải.

Dáng vẻ Triển Chiêu mang theo Cự Khuyết chạy trên đường rất giống như tiểu hài nhi nhà bình thường cầm kiếm trúc ra ngoài chơi, nhưng ngươi nói hắn trông như dân phố chợ sao? Thỉnh thoảng khi hắn lơ đãng giơ tay nhấc chân lại mang theo một loại quý khí khó tả, giống như gia thế rất tốt được gia giáo nghiêm cẩn.

Nói công phu của hắn đậm chất giang hồ ư? Tranh chữ đồ cổ, đan thanh mặc bảo, hắn đều có thể tán gẫu mấy câu, tựa hồ xuất thân từ dòng dõi thư hương. Nhưng quay người lại, hắn lại xắn tay áo, cùng với mấy hài tử trên đường chơi ném tuyết đến vui vẻ. Ngôn ngữ địa phương thiên nam hải bắc hắn đều có thể nghe hiểu, dân phong quy củ ngũ hồ tứ hải hắn cũng biết, ngay cả cách đánh mã điếu giữa Trung Nguyên và Tây Vực khác nhau thế nào hắn cũng hiểu.

Bát Vương gia khó hiểu, cần phải được bao nhiêu phu tử dạy dỗ, đi qua bao nhiêu địa phương mới có thể rèn luyện ra được một con người như vậy? Càng khó tin được chính là hắn còn chưa đến hai mươi!

Vì thế, Bao đại nhân từng đặc biệt hỏi riêng Triển Chiêu, "Tuổi của Triển thiếu hiệp còn trẻ, vì sao lại biết nhiều như thế?"

HẮC PHONG THÀNH CHIẾN KÝ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ