CHƯƠNG 161 ĐIỂM CHUNG

3.9K 156 18
                                    


Edit: Ruby

Thiên Tôn cảnh cáo các cao thủ Cuồng Nhai, để những người võ lâm Tây Vực từng có ân oán với Ma Cung đừng có ý đồ gì với Triển Chiêu.

Lão gia tử hiếm khi mới đi hù dọa người ta, khiến cho đám cao thủ Tây Vực kia sợ tới mức quay lưng bỏ chạy không dám quay đầu.

Nhâm Cuồng mấy năm trước bởi vì Ân Hậu không chịu thu nhận lão vào Ma Cung, có chút ghi hận lão gia tử, lần này đích thực là muốn lợi dụng xui xẻo của Triển Chiêu mà trút giận, ai ngờ nửa đường lại đụng trúng Thiên Tôn.

Những người trẻ tuổi thế hệ này như Triển Chiêu có thể cảm thấy Thiên Tôn rất dễ ở chung, hơi nhị một chút còn rất khả ái, nhưng nếu hỏi thử những cao thủ lớn tuổi, giữa Thiên Tôn và Ân Hậu sợ ai hơn, họ không cần phải nghĩ cũng sẽ nói sợ Thiên Tôn hơn. Có đôi khi Ân Hậu còn nói vài phần tình cảm với ngươi, hơn nữa Ân Hậu sớm đã ẩn cư trong Ma Cung, rất ít khi lộ diện.

Nhưng Thiên Tôn có gần cả trăm năm rảnh rỗi chờ đồ đệ sinh ra, bởi vậy thường hay lang thang khắp nơi, lão gia tử đi khắp đại giang nam bắc, nhìn thấy kẻ phạm pháp liền tiện tay trừng trị một trận, đúng là thật sự tiện tay, cứ như vừa rồi vung tay áo lên, người xấu liền chết rồi. . . như vậy ai mà không sợ?

Lão gia tử cũng không dễ lừa dối, Nhâm Cuồng biết vị trước mặt này mềm cứng đều không thể thực hiện được, chỉ có thể ngoan ngoãn nhận sai xin tha.

Triển Chiêu an an tâm tâm lột đậu phộng xem náo nhiệt.

Minh Tây mở miệng hỏi Nhâm Cuồng, "Võ lâm Tây Vực các ngươi nhiều người như vậy chạy đến Hắc Phong Thành để làm gì?"

Nhâm Cuồng lấy một tấm thiệp mời trong lòng ngực đưa ra cho Thiên Tôn xem.

Thiên Tôn liếc một cái, hỏi, "Ở đây còn có bao nhiêu người vì tấm thiệp mời này mà chạy đến?"

Tiếng nói vừa dứt, tất cả mọi người trong lâu đều giơ tay lên.

Triển Chiêu hỏi Bạch Ngọc Đường, "Ngươi cũng nhận được?"

Bạch Ngọc Đường chỉ chỉ Lục Phong.

Lục Phong lấy tấm thiệp kia ra cho Triển Chiêu xem.

Triển Chiêu lại nhìn mấy người Đường Tứ Đao, Dụ Mộ Trì, ai nấy cũng đều lấy thiệp mời ra.

Triển Chiêu buông thiệp mời suy nghĩ một chút, không hiểu, "Các ngươi đều rảnh rỗi vậy sao? Chỉ vì một tấm thiệp mời không rõ ràng mà các ngươi đều chạy đến Tây Vực hết à?"

Đường Tiểu Muội giơ tay, "Chúng ta là vì cha nương bảo chúng ta đi xem thử có chuyện gì."

Dụ Mộ Trì cũng giơ tay, "Ta thì sư phụ bảo ta đến."

Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường liếc mắt nhìn nhau —— Hắc Thủy Bà Bà và Đường Môn lão thái thái cùng lão tẩu Hạc Đồng đều có giao tình, để họ đến xem có việc gì cần giúp đỡ không có thể hiểu được.

Triển Chiêu lại nhìn Minh Tây và mấy vị cao tăng Thiếu Lâm.

Minh Tây chậm rãi nói, "Ta theo hậu bối đến xem một chút cho biết mà thôi."

HẮC PHONG THÀNH CHIẾN KÝ Where stories live. Discover now