CHƯƠNG 124 PHÁ TRẬN

1.7K 72 19
                                    


Edit: Ruby

Tiểu Tứ Tử nói một câu. "Miêu Miêu sắp trở nên cực nổi bật rồi!"

Khiến cho tất cả mọi người "soạt" một tiếng xoay mặt, tập thể cùng nhau nhìn về một hướng, chỉ là. . . Công Tôn nhìn trái nhìn phải, phát hiện ra ánh mắt của mấy vị lão gia tử không giống như là đang chờ xem ai đó sắp "nổi bật" mà giống như là đang chuẩn bị chờ xem người khác sắp "gặp rắc rối" . . .

Công Tôn không biết võ công nên hắn rất lo lắng cho sự an toàn của Bạch Ngọc Đường, dù sao đây cũng đều là lỗi của tổ tiên nhà hắn.

Nhưng nhìn theo ánh mắt của mọi người thì thấy ba người nguyên bản đang đánh liên tục đột nhiên dừng lại.

Không biết là Lâm Dạ Hỏa và Triệu Phổ có phải nghe Triển Chiêu bảo gì không mà chợt lách người. . . nhảy tránh ra sau.

Cơ hồ ngay khi hai người rơi xuống đất thì Triển Chiêu đột nhiên tiến tới trước một bước, cúi người xuống, giống như đang nhặt cái gì lên từ mặt đất. . .

Cùng với động tác này của Triển Chiêu, mọi người chợt nghe thấy Ân Hậu lầm bầm một câu, "Vậy là đúng rồi!"

Tiếng nói vừa dứt thì chỉ thấy Triển Chiêu vung tay. . .

"Rầm" một tiếng. . .

Công Tôn cảm thấy một luồng kình phong đập vào mặt, cửa sổ phòng ốc xung quanh cũng chấn động ầm ầm.

Tiểu Tứ Tử giơ hai tay lên bịt tai, chợt nghe thấy một tiếng "Ầm" cực lớn, bức tường viện phía sau mọi người "răng rắc răng rắc" mà nứt ra khiến cho bụi rơi lả tả.

Bụi tung mù mịt phủ đầy lên thân mọi người.

Công Tôn vội đưa tay dùng tay áo phủi bụi đi, định hỏi mấy vị lão gia tử xem đã xảy ra chuyện gì.

Nhưng mà vừa xoay mặt lại thì Công Tôn vừa tức vừa buồn cười, chỉ thấy Thiên Tôn dùng một tay ôm ngang bụng Tiểu Tứ Tử, một tay kia đang giúp bảo bối phủi bụi. Ân Hậu và Yêu Trường Thiên liếc nhau một cái, cũng đều vươn tay tới, một người chọc bụng thịt một người bẹo má, Tiểu Tứ Tử nằm trên cánh tay Thiên Tôn vùng vẫy tay chân loạn xạ.

Công Tôn vội vàng tiến tới cướp nhi tử từ trong tay mấy vị lão gia tử về, ôm Tiểu Tứ Tử đang mếu máo, Công Tôn bất mãn nhìn Thiên Tôn bọn họ —— lúc trước thì gọi nó là tiên nhân cầu, bây giờ lại ôm nó như cún con mà phủi bụi, các người muốn gì?!

Mọi người đang đùa giỡn, chợt nghe Tiểu Lương Tử đột nhiên hô to, "Cẩn thận!"

Công Tôn giật mình, đồng thời bị ai đó kéo sang bên cạnh. . .

Sau đó là một tiếng "Rầm" vang lên.

Công Tôn xoay mặt lại nhìn thì kinh hoảng đến há hốc miệng không khép lại nổi, chỉ thấy nơi mà hắn vừa đứng bị một tấm huyền thiết to như ván cửa đập trúng, trên tường viện lõm vào một lỗ lớn.

"Óa!" Tiểu Lương Tử ôm đầu kéo tay Công Tôn chạy vào trong hẻm trốn, nhóm người Thiên Tôn và Ân Hậu cũng liên tục vung tay. . . dùng nội lực đánh bay những tấm thiết bản bay tới.

HẮC PHONG THÀNH CHIẾN KÝ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ