CHƯƠNG 143 HẢI LONG CHI CỐT

4.9K 143 46
                                    


Edit: Ruby

Trong rừng Hắc Phong, một đội kỵ binh phi nhanh về phía trước.

Cây cối trong rừng Hắc Phong rất rậm rạp nhưng chiến mã vẫn chạy mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Rất nhiều người không biết rằng thật ra trong rừng có một con đường cổ thông đến bốn phương tám hướng, không chỉ có thể phi ngựa mà còn có thể để chiến xa chạy qua.

Con đường cổ này tuy không có ghi chép cụ thể là do ai kiến tạo nên nhưng người thiết lập quan hệ thân thiết với bầy sói sớm nhất chính là Ưng Vương năm đó. Chính vì thế nên có lý do tin tưởng con đường cổ thần bí mà lại rất hữu dụng này là do Ưng Vương tạo nên.

Con đường này vô cùng phức tạp, không có bản đồ cụ thể, chỉ có thể nhờ vào bầy sói dẫn đường mới có thể thuận lợi vượt qua.

Chiến mã của mấy vị tướng lãnh Triệu gia quân chạy qua mấy lần thì đều có thể nhớ kỹ con đường. Mỗi khi kỵ binh của Triệu gia quân chạy như bay trong rừng thì từ hai bên rừng rậm đều có bầy sói đồng hành, khung cảnh trông vô cùng khí phách.

Công Tôn ngồi trên lưng Hắc Kiêu ngẩng đầu nhìn sao trời lấp lánh qua những kẽ lá rừng, ánh sáng màu bạc cũng phủ lấm tấm trên gương mặt của Công Tôn.

Triệu Phổ nhìn phía trước, đồng thời cũng nhìn Công Tôn.

Cứ chạy như vậy rất lâu, Triệu Phổ mới mở miệng hỏi, "Có phải ngươi phát hiện ra điều gì không?"

Triệu Phổ hỏi như vậy, là có nguyên nhân.

Sau khi kết thúc địa chấn, đột nhiên Công Tôn cầm hai tấm bản vẽ một chính một đảo ngược của Trầm Tinh Điện lao ra khỏi quân doanh, lúc đó Triệu Phổ cũng đi cùng.

Nhưng Công Tôn không nói gì mà chỉ cầm bản vẽ so sánh với sao trên trời, lại chạy về quân doanh lật sách.

Triệu Phổ để ý thấy những sách Công Tôn lật xem đều là bản đồ chiến trường cổ.

Chạy qua chạy lại hai ba lần, Công Tôn bắt đầu chuyên tâm lật sách, dường như là đang xác định địa điểm.

Triệu Phổ thấy Công Tôn rất chăm chú nên không quấy rầy hắn, cho đến khi Công Tôn lật sách mệt thì dựa vào ghế ngủ. Cửu Vương gia mới bất đắc dĩ mà cầm áo choàng đắp cho hắn.

Đồng thời Hắc Phong Thành nhận được bồ câu đưa tin của Lang Vương Bảo, Tiêu Thống Hải nói là có một chút chuyện quan trọng muốn mời Triệu Phổ đến một chuyến nói cho kỹ càng tỉ mỉ.

Trong thư Tiêu Thống Hải cố ý ghi rõ, vốn là hắn tự mình đi một chuyến đến Hắc Phong Thành cũng được, chỉ là chuyện này vốn là do phụ thân của Liêu Tiệp, cũng chính là ngoại công của Tiểu Lương Tử, Liêu Tây Phong nói ra nên Triệu Phổ đích thân đến nói chuyện với lão gia tử thì tốt hơn.

Triệu Phổ thấy Công Tôn rốt cục cũng tỉnh táo, liền hỏi ra thắc mắc trong lòng.

Công Tôn ngẫm nghĩ, sau đó đáp, "Hai tấm bản vẽ Trầm Tinh Điện, mặc dù đảo ngược nhưng lại có nhiều nơi trùng lặp với nhau."

HẮC PHONG THÀNH CHIẾN KÝ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ