CHƯƠNG 96 ĐẠI CHIẾN BÁO CÁO THẮNG LỢI

1.3K 50 0
                                    



Edit: Ruby

Triệu Phổ bình thường bày binh bố trận đối phó với con người có thể nói là tính toán chặt chẽ không để lọt chút sơ hở.

Nhưng lần này đối thủ lại là một bầy sâu, quả thực kế hoạch vạch ra rất tốt nhưng Cửu vương gia cho tới bây giờ vẫn chưa từng gặp qua loại sâu này mà chỉ là nghe qua truyền thuyết. Tuy đã dự đoán trước Hỏa Trọng Thiên này đáng sợ đến thế nào... nhưng khi thật sự giáp mặt với chúng thì mọi người vẫn phải choáng váng.

Sức mạnh cũng như số lượng của Hỏa Trọng Thiên vượt xa so với sự tưởng tượng của mọi người, theo xu thế này thì muốn không để bất kỳ con nào chạy thoát là chuyện cực kỳ khó khăn.

"Ặc! Không ổn rồi!" Triển Chiêu vừa nói vừa nhìn Bạch Ngọc Đường ở bên cạnh.

Ngũ gia vốn luôn chán ghét các loại sâu bọ lúc này sắc mặt đã tái xanh, nghĩ dù chết thế nào cũng không thể để bị sâu cắn chết, huống hồ còn là một bầy sâu biết phát cháy, mới nghĩ liền cảm thấy ghê tởm.

Binh lính trên vách núi đã bày sẵn trận địa sẵn sàng nghênh đón quân địch, nhưng trong lòng mọi người đều rất bất an, đám sâu to lớn như quái vật này, phải làm sao mới ngăn được đây?

Lũ Hỏa Trọng Thiên này không biết có phải ngốc ở dưới nền đất lâu quá hay không mà sau khi thoát ra được thì cực kỳ cuồng bạo, chạy lung tung khắp nơi còn liên tục phát ra âm thanh, tia lửa bắn khắp bốn phương, tình hình hỗn loạn đến đáng sợ, xem ra không dễ khống chế.

"Nguy!" Thiên Tôn nhịn không được nhíu mày.

Vô Sa đại sư và Yêu Trường Thiên cũng lắc đầu —— một khi có con nào trèo được lên núi hoặc là phá vỡ bức tường phòng hộ thì sẽ có một đám ùa theo, khi đó có muốn ngăn cũng không ngăn nổi.

"Nên ném Hỏa Liệt Quả ngay bây giờ không?" Trâu Lương hỏi Triệu Phổ.

Triệu Phổ cau mày, nếu bây giờ mà ném... có thể trừ tận gốc không? Vạn nhất có con thoát được thì sao? Dưới lòng đất vẫn còn rất nhiều con chưa chui ra nữa!

Triệu Phổ định hỏi ý của Công Tôn nhưng lúc này Công Tôn tiên sinh đang rơi vào trạng thái hoảng loạn, không thấy Tiểu Tứ Tử đâu!

. . .

"Đằng kia có một khe hở khác!"

Thiên Tôn đột nhiên chỉ về hướng bên kia sơn cốc.

Mọi người nhìn theo hướng mà Thiên Tôn chỉ thì lập tức biết việc lớn không ổn, bởi vì ở một góc bên sườn sơn cốc, mặt đất đang rung chuyển, xuất hiện một khe nứt khác, bên trong phát ra ánh lửa chói lòa, đang có sâu cố gắng chui ra ngoài.

"Làm sao để cho đám sâu này không chạy khắp nơi mà tập trung lại một chỗ đây?"Triệu Phổ không nghĩ ra, thời gian càng trôi qua không phải sẽ càng nhiều sâu chạy ra sao? Làm sao nghĩ ra được cách tập trung chúng lại trong sơn cốc đây?

"Có phải chúng cũng giống như dê, có một con đầu đàn không?" Bạch Ngọc Đường hỏi.

Mọi người đang thảo luận thì Triển Chiêu đột nhiên "suỵt" một tiếng, nghiêng tai nhắc nhở mọi người: "Nghe xem! Có phải có tiếng gì không?"

HẮC PHONG THÀNH CHIẾN KÝ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ