CHƯƠNG 154 BÍ ẨN

3.7K 145 67
                                    


Edit: Ruby

Triển Chiêu nhìn thấy ai? Là hai người theo lý mà nói có nối tám cây gậy tre cũng không nối được quan hệ với nhau!

Nếu nói không quen? Thật ra đều biết cả. Nếu nói quen biết? Cái đó quá trình quen biết thật sự rất xấu hổ . . .

Hai người này, một người là Hiên Viên Lang, người còn lại, là Diệp Tinh.

Hiên Viên Lang là khi Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường đến Bắc Hải xử lý án Yêu Đế mà biết, Bắc Hải Đại hoàng tử, trong số các hoàng tử không học vấn không nghề nghiệp của nhà Hiên Viên Kiệt, là người duy nhất còn sống sót.

Bây giờ nhớ lại vụ án ở Bắc Hải, Triển Chiêu cũng chỉ biết lắc đầu. Hiên Viên Kiệt ăn nhầm nấm độc, sinh ra ảo giác, khiến cho cuối cùng nước mất nhà tan, vừa đáng giận lại thật đáng buồn.

Vụ án kia còn khiến cho Triển Chiêu kết một mối thù trước mắt là lớn nhất, Hiên Viên Phách.

Hiên Viên Phách lợi dụng Bạch Ngọc Đường, thiếu chút nữa thì đã soán vị thành công, nhưng ai biết ý trời trêu ngươi, sau khi Hiên Viên Kiệt tỉnh táo lại thì truyền ngôi vị Hoàng đế lại cho Hiên Viên Lang. Càng kỳ quái hơn chính là, tất cả những người con nối dòng khác bao gồm cả Hiên Viên Phách trong đó đều không có huyết thống Hoàng tộc Bắc Hải, khiến cho một đám Hoàng tử giỏ trúc múc nước tốn công dã tràng. Hiên Viên Phách còn một hơi đắc tội hai người Bạch Ngọc Đường và Triển Chiêu, từ lần đụng mặt tại khách điếm ở đại mạc, tiểu tử kia liền mai danh ẩn tích không còn thấy bóng dáng.

Triển Chiêu nhớ đến Hiên Viên Phách liền nghiến răng, nếu như nói trong lòng Miêu gia có một tấm bảng danh sách những kẻ không vừa mắt nhất thì Hiên Viên Phách tuyệt đối có thể nằm trong hàng tam giáp.

So với Hiên Viên Lang, Diệp Tinh khả năng càng xấu hổ hơn một chút.

Diệp Tinh là đồ đệ của Nhất Diệp phu nhân, cũng là hảo bằng hữu của Bạch Ngọc Đường. Trước kia khi Hồng Anh Trại xảy ra vụ lộn xộn của Tà Vũ, Nhất Diệp phu nhân chết một cách kỳ quặc, cũng may mà Diệp Tinh là người thông minh mới không khiến cho Nhất Diệp Giáo đánh nhau với Ma Cung.

Càng xấu hổ chính là, nguyên bản Triển Chiêu tưởng rằng Diệp Tinh là hoa đào của Bạch Ngọc Đường, không ngờ rằng tư duy của tên này không giống người thường, muốn làm hoa đào của Triển Chiêu hắn, làm tình địch với Bạch Ngọc Đường, sau đó bị Ngũ gia đuổi đi mất.

Triển Chiêu giơ đũa không biết nên chào hỏi như thế nào với hai người này, chỉ có thể đề cử thịt dê cho hai người họ ăn.

Diệp Tinh bị dáng vẻ ngốc nghếch của Triển Chiêu khiến cho thích thú, hắn không thèm khách sáo, gọi tiểu nhị mang hai bộ bát đũa lên, ngồi xuống cùng bàn ăn cơm với Triển Chiêu và Tiểu Tứ Tử.

Hiên Viên Lang lại rất phấn khởi, nhìn trái nhìn phải, "Hiền đệ của ta đâu?"

Triển Chiêu lặng lẽ thay Bạch Ngọc Đường thở mạnh —— may mà hắn không có ở đây.

HẮC PHONG THÀNH CHIẾN KÝ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ