Chương 47_Kết cục kì vọng hạnh phúc (chính văn hoàn)

5.4K 174 18
                                    

“Thế nào, ngủ không được?”

Lâm Ngạn vẫn đứng ở cửa sổ ngây người bỗng nhiên tỉnh thần, nhìn lại, chỉ thấy Khâu Thiện bưng ly nước đứng phía sau cậu. Trên người Khâu Thiện tùy ý mặc một bộ đồ ngủ, rộng rãi treo ở trên người, xem bộ dáng là nửa đêm uống nước.

Lâm Ngạn gật đầu, “Đánh thức anh sao?”

Khâu Thiện nở nụ cười một chút, “Nửa đêm không ngủ ở đây làm tượng điêu khắc, gặp ác mộng à?”

“Là ác mộng, bất quá cũng may đã tỉnh.”

Khâu Thiện đứng ở bên cạnh cậu, sánh vai cùng nhìn cảnh sắc bên ngoài cửa sổ một mảnh đen nhánh, vỗ vỗ bờ vai cậu, “Nếu như là ác mộng, cũng không cần lại để ở trong lòng. Về phần Lâm Thanh Sơn, em cũng quên người này đi, anh hai bảo đảm với em, người này vĩnh viễn cũng sẽ không lại xuất hiện ở trước mặt em nữa.”

Lâm Ngạn quay đầu nhìn y một cái, cậu biết thủ đoạn của Khâu gia, cậu cho đến bây giờ cũng không thiếu Lâm Thanh Sơn cái gì, về phần Khâu Thiện sẽ xử lý Lâm Thanh Sơn như thế nào, Lâm Ngạn một chút cũng không muốn biết. Cậu chỉ cần đôi tham ăn thật tốt, cậu cái gì cũng đều có thể mặc kệ.

“Chuyện này là em sai, nếu như em tính cảnh giác cao một chút, sớm một chút đem con đưa về nước, phỏng chừng sẽ không xuất hiện chuyện như vậy rồi.” Kỳ thực đây mới là gút mắc ở đáy lòng Lâm Ngạn, cậu tự trách, ngày hôm nay đôi tham ăn gặp chuyện như vậy, cậu cái người làm cha không thể nào trốn tránh trách nhiệm.

Khâu Thiện lắc đầu, cái tính tình rúc vào sừng trâu này thật đúng là làm người đau đầu. Lôi kéo cậu ngồi ở trên ghế sa lon, thuận tiện lại rót cho cậu ly nước nóng, mới ngồi ở đối diện lời nói thấm thía hỏi.

“Lâm Ngạn, nếu như em đem con đưa về nước, em là chọn Khâu gia hay là Chu gia?”

Lâm Ngạn sửng sốt một chút, mê man nhìn Khâu Thiện.

Khâu Thiện uống một hớp nước, nói tiếp, “Em nghĩ đến nguy hiểm, phản ứng đầu tiên chính là tự mình gánh. Cho nên bất kể là Khâu gia hay là Chu gia, em đều không tin tưởng, anh hai nói đúng hay không?”

Lâm Ngạn không có hé răng, cậu biết Khâu Thiện nói không sai, cậu nhưng thật ra là nghĩ đem con đưa về nước, thế nhưng cậu không dám, cậu cùng Khâu gia kỳ thực căn bản cũng không có bao nhiêu thân tình đáng nói, còn Chu gia thì sao, cậu càng bác bỏ trước tiên. Bọn nhỏ nhiều năm như vậy vẫn theo cậu sống nương tựa lẫn nhau, cậu luyến tiếc cũng không muốn đem con giao cho Chu gia.  Nói cậu ích kỷ cũng được, nói cậu không hiểu thay đổi cũng được, chỉ cần vừa nghĩ đến phải cùng bọn nhỏ xa nhau, tim của cậu liền không ngừng được đau.

“Lâm Ngạn, anh hai biết em nhiều năm như vậy là làm sao trải qua, năm đó em tin tên bại hoại Lâm Thanh Sơn kia, đem mình làm cho thương tích đầy mình, thế nhưng lão gia tử là cha ruột của em, anh chính là anh trai ruột của em, nếu như có thể, anh hai hy vọng em có thể lại mở rộng lòng một chút thử đi tiếp thu chúng ta một chút. Em gọi lão gia tử một tiếng cha, thế nhưng đáy lòng em thật ra thì vẫn đem lão gia tử trở thành người xa lạ mà quen thuộc, điểm này tâm lão gia tử hiểu rõ, trong lòng em rõ ràng hơn.”

[Danmei]Mang Thai Ngoài Ý MuốnWhere stories live. Discover now