Chương 29_ Ngấm ngầm mưu tính lục đục với nhau

2.8K 134 0
                                    

Diệp Hằng chậm rãi đi ra từ trong xe, nhìn hai hàng xe đen vô cùng khốc bên cạnh cổng gara tổ trạch Khâu gia, không tự chủ huýt sáo. Khâu gia này là chuẩn bị diễn bom tấn Hollywood sao!

“Nếu như cậu muốn bị lão gia tử nhớ rõ, mời tiếp tục!” Chu Mặc xuống từ trên một cái xe khác đứng ở bên cạnh Diệp Hằng, kiến nghị rất là đúng trọng tâm.

“Người nào đó hình như đã sớm bị lão gia tử nhớ kỹ đi!” Diệp Hằng đến bây giờ còn đối với người nào đó si tâm vọng tưởng đối Lâm Ngạn canh cánh trong lòng, cậu gần gũi cùng bạn cùng phòng cũng là có thể tùy tiện bị người đuổi sao?! Đây chính là cha bảo bối của con trai nuôi bảo bối của cậu!

Diệp Cảnh văn vừa nhìn qua thấy hai người thích cãi nhau, kéo Diệp Hằng qua liền đi về phía trước. Diệp Hằng lập tức mặc kệ, “Diệp Cảnh Văn! Anh bất công!”

Đây là trần trụi giận chó đánh mèo đi! Diệp Cảnh Văn cũng không cùng cậu tính toán, chỉ là dùng đầu báo cho Khâu Thiện đứng ở cửa nhàn nhã xem kịch vui biết, “Các cậu nếu như lại trò chuyện tiếp nữa, không đến một phút đồng hồ nữa, Khâu Thiện có thể bày cái bàn cho các cậu ở gara trò chuyện lâu dài.”

“…” Diệp Hằng được ám chỉ suy nghĩ một chút, cảm thấy Diệp đại bệnh thần kinh kia tuyệt đối chuyện gì cũng có thể làm, quay đầu tàn bạo liếc mắt trừng Chu Mặc, mới thuận theo ý tứ của anh cậu, nhu thuận vào cửa lớn Khâu gia.

“Thật đáng tiếc, tôi vừa định chuẩn bị đặt tiền cược một chút đâu.” Khâu đại thiếu đứng ở cửa, nhìn không sót tia tiếc nuối trong mắt Diệp Hằng, “Tiểu Hằng, em hẳn là nên lại tang them chút lực nha.”

Diệp Hằng lập tức nổi giận, gọi cái gì không tốt, Tiểu Hằng?! Tiểu Hằng cái ông nội anh!

Diệp Cảnh Văn thấy tình hình không ổn, lập tức lôi kéo Diệp Hằng đi vào trong phòng, trong phòng còn trấn thạch chi bảo ngồi đâu, nơi nào có phần Diệp Hằng gây chuyện!

“Diệp Hằng hình như càng ngày càng có sức sống rồi.” Khâu Thiện nhìn bóng lưng hai người sắp đánh nhau, rất là vui vẻ.

“Cậu thật giống như lại phạm vào điều cấm kỵ của Diệp Hằng.” Chu Mặc rất là bình tĩnh phụ họa, “Chờ lão gia tử đi rồi, cẩn thận nửa đường bị Diệp Hằng trùm bao bố, chớ có trách tôi không nhắc nhở anh.”

Khâu Thiện gật đầu, “Chuyện cười này có chút lạnh, bất quá tôi rất thích ý tiếp nhận khiêu chiến.”

Chu Mặc mặc kệ y, nhấc chân liền đi vào trong phòng. Khâu Thiện cười cười, chậm rãi đi theo ở phía sau, “Lần này Khâu Trật cũng đã trở lại.”

“Có ý gì?” Nếu như hàm nghĩa giống nhau, Khâu Thiện sẽ không cố ý chờ ở cửa, để nói cho hắn biết Khâu nhị thiếu đã trở về. Khâu Trật còn chưa có đủ cái tư cách kia.

“Lão gia tử hai ngày này tiết lộ chút ý tứ cho tôi, ông muốn để cho Khâu Trật trở về tiếp nhận điện ảnh và truyền hình Tinh Thành.”

Nghe vậy, Chu Mặc không khỏi nhíu mi, “Theo tôi được biết, Khâu Trật cũng không quá thích thú chuyện trong vòng giải trí. Y không phải đang ở nước ngoài cùng bạn học làm game online?”

[Danmei]Mang Thai Ngoài Ý MuốnМесто, где живут истории. Откройте их для себя