Chương 40_Kế hoạch còn chưa hoàn thành

2.8K 132 0
                                    

Lâm Ngạn một bên luống cuống tay chân chỉ huy đôi tham ăn sắp xếp hành lý, còn vừa vội vàng cùng Dương Thụ nói điện thoại. Dương Thụ nghe bên kia loa truyền đến thanh âm binh lách cách bàng, không khỏi nở nụ cười.

“Anh đây nhà mới cũng còn chưa có tìm xong cho em, em vậy mà đã bắt đầu chuẩn bị? Á Lịch Sơn Đại a!” Dương Thụ vừa lật sách, vừa trêu chọc Lâm Ngạn. Khó có được thời gian nghỉ, bác sĩ Dương thoáng thả lỏng mình một chút.

“Lâm Đậu Bao muốn đi xem gấu mèo, có muốn cùng đi hay không?” Lâm Ngạn sợ vỗ đầu Lâm Đậu Bao, nhóc con này thật đúng là tâm vui mừng tất cả đều manh sủng!

Tay lật sách của Dương Thụ dừng một chút, “Đã xảy ra chuyện gì?” Tâm tình tốt như vậy?

Lâm Ngạn cười cười, cũng không gạt Dương Thụ, “Ngày hôm qua em gặp được cha ruột rồi.”

Dương Thụ sửng sốt một chút, không tự chủ được ngồi thẳng, “Tình huống gì?!”

Lâm Ngạn nhìn đôi tham ăn, cảm thấy có mấy lời quả thực không thể nói ở trước mặt đứa nhỏ, liền đẩy cửa WC ra, đi vào. Lâm Thang Viên liếc nhìn cha nhà bé một cái, quay đầu giúp Lâm Đậu Bao bỏ lam mập mạp và dê dê vào trong vali.

“Em cứ như vậy nhận thức cha rồi?” Dương Thụ không nghe được thanh âm, không khỏi lo lắng.

“Chuyện bao lớn, nhìn anh kích động, anh ngược lại là nồng cốt khoa tim, kích động đối tim không tốt.” Lâm Ngạn có thể tưởng tượng bộ dáng giật mình của Dương Thụ ở đầu dây bên kia, kỳ thực chính cậu đối với chuyện này cũng rất giật mình. Lão gia tử thẳng thắn, cậu cũng không già mồm cãi láo.

Lâm Ngạn nói ba xạo liền đem chân tướng truyện nói một lần, cậu là tác giả, lại nói tiếp tự nhiên trật tự rõ ràng, Dương Thụ nghe thấy liên tục sợ hãi than, “Lâm Ngạn, em đây là đang diễn kịch truyền hình lúc tám giờ sao?!”

Lâm Ngạn bị chọc cười, “Cuộc sống vĩnh viễn nếu so với Tv càng đặc sắc hơn nhiều!” Dựa vào tường, nhìn chính mình trong gương, giọng nói có chút nhàn nhạt, “Lão gia tử muốn em quay về Khâu gia, nhưng em không có đồng ý.”

Dương Thụ nhíu mày, thầm nghĩ chẳng lẽ là bởi vì mẹ cậu?

“Lão gia tử cũng đồng ý?”

“Ngày hôm qua còn chưa ăn cơm xong liền thở phì phò đi trở về, ngày hôm nay gọi quản gia đến cho ba tấm vé máy bay, nói cháu của ông muốn đi xem gấu mèo.” Lâm Ngạn nhớ đến bộ dáng lão gia tử thổi râu mép trừng mắt ngày hôm qua liền muốn cười, phỏng chừng là mình cự tuyết quá trực tiếp, lão gia tử thật tức giận.

Có mấy lời cậu cũng không muốn nhiều lời, Lâm Ngạn cậu nhận thức người cha này chỉ là bởi vì Khâu lão gia tử là cha ruột của cậu, lão gia tử có một câu nói đúng, cha nhận thức con là chuyện thiên kinh địa nghĩa. Cho nên Lâm Ngạn cậu nhận tâm thân tình trân quý mà mộc mạc này, không cần phần liên quan đến tài phú. Không có cái gì cần bù đắp, đã nhiều năm như vậy rồi, Lâm Ngạn cậu cái gì cũng không thiếu, duy nhất thiếu chính là tình thân chân chính.

Cậu khát vọng từ nơi người cha xa lạ lấy được một ít, tựa như cảm động cái ôm ấm áp ngày hôm qua ông dành cho cậu, cậu sinh lòng hướng đến.

[Danmei]Mang Thai Ngoài Ý MuốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ