Chương 7_Gặp gỡ vạn phần chờ đợi

5.5K 273 23
                                    

【Viêm Lăng, mau trở về】

【Viêm Lăng, đừng tưởng rằng lão nương không biết cậu trốn trong mai rùa, mau ra đây!】

【Rất tốt, dám cùng lão nương chơi trò mất tích, lão nương đã hạ lệnh truy sát giang hồ, chỉ cần cậu dám ra đây, lão nương liền dám giết cậu!】

【Viêm Lăng, đại thần, phiền ngài chíp một tiếng đi, phóng cái rắm cũng được a, bản thảo tích trữ đều sắp cạn kiệt rồi, lão nương muốn chương mới a! 】

【Bản thảo tích trữ!! Lấp hố!! Bản thảo tích trữ!! Lấp hố!! Bản thảo tích trữ!! …. Lấp hố!! Bản thảo tích trữ!!! 】

【Xin hỏi đại thần, cậu còn sống không?!】

Lâm Ngạn mong ngóng kéo QQ của mình, đập vào mặt chính là trạng thái quần ma loạn vũ của mỗ biên tập nhỏ. Lâm Ngạn nuốt một ngụm nước bọt, cảm giác nếu như mình không hồi đáp, mỗ biên tập nhỏ có thể mô phỏng Trinh Tử* từ trong máy tính bò ra ngoài giết chính mình. (Mỗ: ý nói vị nào đó)

【Tôi đây.】Tay run.

Không đến một giây, đối phương lập tức kích động.

【Tốt, nếu có thể lấy hơi, cầm bản thảo tích trữ đến! 】

【Mấy ngày nay tôi có chút bận, muốn bản thảo tích trữ không có, mạng ngược lại có một cái.】Điển hình lợn chết không sợ nước sôi.

Đối phương lúc này không nói chuyện, trực tiếp gửi qua ảnh rìu chém đầu người đến, nhìn đến rướm người.

Da đầu Lâm Ngạn tê dại, chính mình có lỗi trước, đã một tuần không ra chương, thế nhưng cái này không thể trách mình a, ba ngày trước vừa tang lễ vừa cứu người, sau khi trở về T thành còn phải phục dịch hai tổ tông. Bây giờ là nghỉ hè, nhà trẻ không có mở cửa, Lâm Ngạn đi theo làm tùy tùng.

Phục dịch, trước đây có Diệp Hằng cùng nhau hỗ trợ, hiện tại Diệp Hằng bị nhốt ở trong tòa thành làm cô gái mái tóc dài, cậu chỉ có thể tự lực cánh sinh.

【Hai tuần sau, đại hội tác giả, G thành.】Mỗ biên tập nhỏ phỏng chừng đã ói xong máu, trông cậy vào heo cũng không thể trông cậy nổi một vị đại thần không đáng tin.

G thành! Lâm Ngạn nghẹn một chút, quay đầu nhìn thoáng qua hai chị em đang chơi xếp gỗ. Lâm Đậu Bao cùng cha nhóc rất có cảm ứng tâm tính, cha nhóc vừa quay đầu, bật người chân chó đuổi kịp. Lâm Ngạn bị dáng tươi cười hồn nhiên ngây thơ của nhóc làm cho nhanh chóng mù, bật người quay đầu lại.

【Nhà có con gái, không rảnh. 】

【Muốn chăm con nít đúng không, không có việc gì, người dì tôi đây bảo đao chưa già, tôi gánh vác cho cậu! 】Nếu bàn về công lực, mỗ biên tập nhỏ cho tới bây giờ đều là cấp bậc Diệt Tuyệt sư thái.

Lâm Ngạn sợ hãi rồi, hi sinh này cũng quá lớn rồi!

【Chị gái a, cô còn chưa có lấy chồng đâu! 】Biết thế nào chăm trẻ con sao?!

【Tôi giúp cậu mời bảo mẫu, cấp bậc chuyên nghiệp.】

Lâm Ngạn trầm mặc,【Rốt cuộc chuyện gì?】

[Danmei]Mang Thai Ngoài Ý MuốnDove le storie prendono vita. Scoprilo ora