Chương 34_Lựa chọn đi hoặc không đi

2.5K 138 5
                                    

Tuy rằng đã là trời đông giá rét, Lâm Ngạn vẫn là không nhịn được lấy nước lạnh rửa mặt chính mình. Nhìn gương mặt trắng bệch trong gương cười khổ một cái, không có gì đáng lo, nhiều năm như vậy đều có thể trôi qua như thế, thì sợ gì khảm không qua được?

Nỗ lực điều chỉnh vẻ mặt mình một chút, chính mình cảm thấy hài lòng mới đẩy cửa phòng rửa tay ra. Nguyên bản Khâu Thiện ngồi ở trên ghế sa lon đã không có thân ảnh, còn dư lại chỉ có bóng lưng Chu Mặc đứng ở cửa sổ hút thuốc. Nghe thấy tiếng mở cửa, Chu Mặc vội dụi tàn thuốc trên tay, ánh mắt nhìn về phía Lâm Ngạn có chút lo lắng. Từ thái độ Khâu Thiện mà xem, lần nói chuyện này sợ rằng không tính là thuận lợi.

“Tôi đưa em trở về?” Chu Mặc lấy tay lau đi bọt nước còn dính ở trên tóc Lâm Ngạn, lời thừa thải gì cũng chưa từng hỏi.

Lâm Ngạn cúi đầu mặc hắn lăn qua lăn lại, Chu Mặc suy nghĩ nửa ngày dần dần cũng không lại hoạt động.

“Có cái gì không thoải mái nói với tôi.” Chu Mặc nhẹ nhàng ôm cậu, hôn đỉnh đầu cậu một cái, Lâm Ngạn như vậy quá đáng thương, hắn đau lòng.

Lâm Ngạn bị ôm vào trong ngực, ôm ấp thật ấm áp, nhưng lòng của mình cũng lạnh như băng.

“Anh lúc nào thì biết?”

Tay ôm cậu của Chu Mặc cứng đờ, thẳng thắn nói, “Ngày đầu tiên Diệp Hằng quay trở về Diệp gia. Ngày đó ở Diệp gia làm khách trừ em và đôi tham ăn ra, còn có tôi và Khâu Thiện, Khâu Trật. Khâu lão gia tử cả đời phong lưu, Khâu Thiện đối với sự xuất hiện của em cũng không kinh hãi.”

Lâm Ngạn gật đầu, “Vì sao không nói cho tôi?”

Ngẩng đầu nhìn Chu Mặc, người này cái gì cũng biết, để cho mình tham gia hôn lễ của Khâu Thiện chỉ sợ cũng là vì Khâu Thiện. Chính mình đối với Khâu Thiện mà nói, ngoại trừ là một người em trai không quan trọng thất lạc hai mươi sáu năm, còn là một quân cờ thật tốt diệt trừ mẹ ruột cậu. Y vẫn không có hiện thân, đơn giản chính là chờ mẹ ruột cậu ra tay. Một trận trò chơi câu cá thật hay, chỉ bất quá mình là một mồi câu mà thôi.

Chu Mặc nhìn ánh mắt ân oán phân minh của cậu, nhất thời tâm khẩn trương một chút, “Lâm Ngạn?”

“Tôi muốn biết lý do?” Cậu không có hỏi câu khác, mặc kệ Chu Mặc bây giwof còn thích Khâu đại thiếu hay không, chí ít ở trên chuyện này Chu Mặc là giúp đỡ giấu diếm đến cùng. Có mấy lời không cần phải nói liền hiểu.

Chu Mặc ở trong lòng cân nhắc một chút, suy tính nói như nào mới có thể không làm cho Lâm Ngạn hiểu lầm. Nhưng là bất kể nói như nào, hắn đều là cái người lừa gạt. Khâu Thiện vẫn không thích người phụ nữ kia, người phụ nữ kia vọng tưởng muốn lợi dụng Khâu Trật nhúng tay vào thế lực Khâu thị chính là phạm vào cấm kị của Khâu Thiện. Khâu Thiện là do lão gia tử một tay nuôi lớn, đối nhân xử thế cho đến bây giờ cũng sẽ không lòng dạ đàn bà. Cho dù trong tâm nhận thức cái người em trai này, nhưng là trừ âm thầm giúp đỡ bên ngoài, chính là buộc người phụ nữ kia ra tay mới hạ thủ. Dùng chính là mưu kế bọ ngựa bắt ve sầu chim sẻ rình sau lưng. Thế nhưng, ở giữa toàn bộ mọi chuyện này, Lâm Ngạn mới là người bị hại lớn nhất.

[Danmei]Mang Thai Ngoài Ý MuốnWhere stories live. Discover now