Chương 42_An bài liên kết chặt chẽ

2.9K 127 2
                                    

Khâu Thiện Khâu đại thiếu cao hứng bừng bừng mang theo lão bà hỉ khí dương dương trở về G thành, cửa nhà mình cũng không vào, liền chạy đến nhà của Diệp Cảnh Văn. Diệp Hằng ngồi ở phòng khách cắn hạt dưa, nhìn thấy Khâu Thiện như gặp Bồ Tát, đau răng.

“Khâu đại thiếu, có người nói cho anh biết hay không, mỗi lần anh cười đều có người rất không may!” Diệp Hằng ăn ngay nói thật, mỗi lần thời điểm Khâu Thiện cười không có hảo ý như thế, thường thường đều là thời điểm người khác nước sôi lửa bỏng. Điển hình đem vui sướng của mình thành lập trên sự thống khổ của người khác!

Diệp Cảnh Văn ngồi ở một bên, hầu hạ Diệp Hằng uống nước, đổ hạt dưa, thuận tiện nhìn thoáng qua Khâu mỗ cười đến đắc ý, khó có được phúc hậu một lần, “Chu Mặc gần đây đã đủ thảm rồi, về phần anh vui vẻ như vậy sao?”

Khâu Thiện thuận lợi nắm một khay hạt dưa của Diệp Hằng, rất không khách khí ăn, “Lâm Ngạn là em trai của tôi, tôi ủng hộ vô điều kiện tất cả hành vi của nó!” Bao gồm đá Chu mặt liệt!

“Lâm Ngạn thật đúng là đáng thương, cư nhiên lại là em trai anh.” Diệp Hằng lắc đầu, Lâm Ngạn cỡ nào là con dê dịu ngoan, cư nhiên cùng con sói này là thân thích, thật đáng buồn, thực sự là thật đáng buồn! Diệp Hằng cảm thấy, lần sau trước khi đầu thai, nhất định nhớ kỹ nhắc nhở Lâm Ngạn dâng nén hương, đừng nhảy vào gia đình toàn yêu ma quỷ quái.

Khâu Thiện rất bất vi sở động, “Lâm Ngạn đi B thị, lão gia tử ngầm giúp không ít, có người nói hiện tại bên người Lâm Ngạn còn nhiều hơn một bình hoa hộ sứ, Chu Mặc thoáng cái đổi thành người chồng bị vứt bỏ?”

Đối với tin tức này, Diệp Hằng rất tâm đắc, “Cái này đáng giá cả nước cùng ăn mừng!”

Diệp Cảnh Văn bất đắc dĩ, đè lại hai chân Diệp Hằng loạn động, “Thắt lưng không đau?”

Khâu Thiện nhướng mi, những lời này lượng tin tức thật nhiều a!

Diệp Hằng hung tợn trừng mắt nhìn Diệp Cảnh Văn, lưu loát đạp hắn một cước bưng khay lên lầu. Khâu Thiện nhìn mặt tiểu gia hỏa này chậm rãi biến đỏ, không khỏi phá lên cười, khó có được thấy bộ dáng Diệp Hằng kinh ngạc mà!

Đối với chuyện của Diệp gia, Khâu Thiện lý giải nhưng lại không hỏi nhiều, đó là một mấu chốt, đời trươc nửa hiểu, thế hệ này có thể hay không hiểu toàn bộ, liền xem Diệp Cảnh Văn có đủ kiên trì hay không, Diệp Hằng có thể chịu đựng hay không. Làm bạn bè, Khâu Thiện chỉ là gật đầu, không phát biểu loạn.

“Hiện tại tâm tư của Chu Mặc không ở nơi này, chuyện của Bác Hằng lão gia tử nắm trong tay, chỗ này của tôi cần anh giúp một chút.”

“Cậu muốn tôi tham dự cạnh tranh đấu thầu?”

Khâu Thiện gật đầu, “Ngay cả Khâu gia đều nhìn trúng món ăn này, tôi tin tưởng Lâm Thanh Sơn sẽ càng thêm coi trọng. Cái đấu thầu này, nhất định phải để cho y giá cao!”

“Thế nào? Bác Hằng để lộ giá thầu thấp nhất rồi?”

“Cái này bình thường, Lâm Thanh Sơn ngây người ỏ Bác Hằng thời gian lâu như vậy, nếu nhue một chút chỗ tốt cũng không có, hắn có thể loại trừ cấp trên? Nếu không phải Lâm Ngạn nhắc nhở, lần này Chu Mặc cũng muốn nhúng tay đi đụng giá thầu thấp nhất rồi. Vì khối thịt vụn Bác Hằng này, liên lụy thiếu đông gia Chu Gia, không đáng.”

[Danmei]Mang Thai Ngoài Ý MuốnWhere stories live. Discover now