Chương 22_Vận sức chờ phát động phản kích

3.1K 168 5
                                    

Lâm Ngạn ngồi trên ghế salon trong phòng khách, cái đùi phải thiếu chút nữa phế bỏ kia rất không ưu nhã gác ở trên bàn trà, cái tư thế này muốn bao nhiêu lưu manh thì có bấy nhiêu lưu manh. Laptop đặt ở trên đầu gối, hai tay đang quên mình gõ bàn phím. Mỗ Sư Thái chờ được thời cơ liền liều mạng nghiền ép sức lao động, mắt thấy Lâm Ngạn gần đây chân bị phế đi không có cơ hội chạy loạn, nắm chặt thời gian thúc chương mới.

“Chị hai, cô đây là Chu Bát Bì chuyển thế!” Lâm Ngạn đều có chút vô lực thổ tào* rồi. (Chu Bắt Bì: Chu Lột Da)

“Chuyện bên Cổ Thành đều không phải đã kết thúc rồi sao, cho cậu cơ hội chăm chỉ còn không muốn?!” Mỗ Sư Thái đường về não cho tới bây giờ cũng không phải là địa cầu.

Lâm Ngạn suy nghĩ một chút, tay gõ bàn phím dừng lại mấy phút, cuối cũng vẫn xóa đi mấy chữ.

“Cô quen biết lão tổng tập đoàn Bác Hằng?”

“Tôi quen biết hắn, hắn không biết tôi.”

“…”

“Cậu muốn biết cái gì?”

“Nghe nói lão tổng Bác Hằng có một cô con gái nuôi…”

Mỗ Sư Thái là nhân vật gì, Lâm Ngạn vừa mới khởi đầu, bên kia lập tức để ý đến.

“Con gái nuôi cái gì, bất quá gần đây hoa đán nhỏ mới đi lên. Tướng mạo thanh thuần, nội tâm phong tao (lẳng lơ). Lão tổng Bác Hằng cũng là một ông lão gần bảy mươi, giường như thế cũng có thể thượng, cái loại mặt hàng gì có thể tưởng tượng được!”

“Cô ấy muốn cái vai gì?”

“Mộng Thiên Trần.”

“Kháo! Còn muốn làm nữ chính, cũng không soi gương xem, cái dạng lẳng lơ gì!”

Trong nháy mắt Lâm Ngạn chảy một giọt mồ hôi xuống, cô gái này sau này như thế nào lập gia đình a?!

“Nữ minh tinh kia gọi là gì?”

“Trầm Thanh, cậu tìm baidu, có thể tìm được mười tám đời tổ tông nhà cô ấy. Nếu như muốn coi bí mật đen tối, đi cầu diễn đàn thế giới* (Từ này không hiểu lắm vì không có hay dạo web TQ bạn nào biết thì chỉ giáo giúp mình ha, mình sẽ fix sau, chữ gốc 崖叔, hiện tại mình chỉ kiếm được trang này thôi => http://bbs.tianya.cn/, cám ơn mọi người. ^^)

Trầm Thanh? Chưa nghe qua bao giờ. Bất quá cậu đối với các loại bát quái tiêu khiển của minh tinh hiểu biết rất ít, cấp tốc mở trang web, rất nhanh xem lướt qua ảnh chụp của minh tinh nhỏ này, quả nhiên giống như lời Sư Thái nói, tướng mạo quả thực thanh thuần. Đáng tiếc, không đi đường đúng đắn.

Suy nghĩ một chút, quả quyết gọi điện thoại cho Cổ Thành, có một số việc không thể để người nắm bắt, nhất định phải ra tay đúng lúc. Lâm Thanh Sơn muốn dựa vào thủ đoạn này lấy được hạng mục của Bác Hằng, Lâm Ngạn cậu vẫn cứ không để cho hắn như nguyện. Lâm Thanh Sơn chính là con chó dữ cản trên đường độc mộc của Lâm Ngạn cậu, cho dù sau cùng là lưỡng bại câu thương (hai bên cùng thiệt hại), cũng không thể luôn nhu nhược.

Trong khoảng thời gian này Cổ Thành bận muốn sống muốn chết, kịch bản cơ bản đã quyết định xong rồi, kế tiếp chính là chuẩn bị studio và tuyển chọn diễn viên. Khâu gia đại thiếu đã sớm báo tin, để cho hắn mang theo Lâm Ngạn cùng đi. Tuy rằng không biết Lâm Ngạn như thế nào dựa được vào ngọn núi lớn Khâu gia này nhưng chỉ là Chu Mặc ở phía sau che chở nhìn chằm chằm, liền đủ cho Cổ Thành hắn phải suy nghĩ lại thật tốt một chút, làm sao đem cái Lâm Ngạn ngoại môn này hướng vào giới điện ảnh và truyền hình. Một biên kịch tốt không chỉ có hành văn tốt, còn phải có nhân mạch tốt. Cho nên việc tuyển chọn diễn viên cho ‘Mông Trần’, Cổ Thành cơ bản dành cho Lâm Ngạn quyền lợi rất lớn. Cho dù kim bài biên kịch Tiếu có tài cũng không có hưởng qua phúc lợi như vậy.

[Danmei]Mang Thai Ngoài Ý MuốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ