Chương 24_Lo lắng đồng cảm lẫn nhau

3K 161 7
                                    

Lâm gia hôm nay đặc biệt náo nhiệt, không, hẳn là đặc biệt làm ầm ĩ! Lâm Ngạn cái nhân sĩ nửa tàn phế này ngồi ở trên ghế salon trong phòng khách, nhìn Diệp Cảnh Văn ngồi ở bên phải phía trước cậu, vị đại ca này từ sáng sớm hôm nay vào cửa liền không nói câu nào, cả người tản ra khí tức boss cuối cùng, thân thể ổn định trên ghế salon, nhưng mắt không rời khỏi từ trên người Diệp Hằng đối diện đang đập hạt dưa vui vẻ, Lâm Ngạn trầm mặc, hai cái người này lần này lại chơi cái trò chơi gì?!

Diệp Hằng ngồi ở bên trái phía trên Lâm Ngạn đang đập hạt dưa rất là chuyên nghiệp, rất là quên mình, cổ ác khí trong lòng phỏng chừng đều đi qua một bàn xác hạt dưa này phát tiết ra ngoài. Lão luyện ngồi ở nơi đó, hoàn toàn không có vẻ hoảng sợ của tối ngày hôm qua đến tìm nơi Lâm Ngạn nương tựa, ngay cả dư quang cũng chưa từng cho anh cậu, cứ như vậy một lòng một dạ phấn đấu đập hạt dưa, Lâm Ngạn đổ mồ hôi, lúc này phỏng chừng khí lớn phát rồi! (Khí này như nổi nóng, phát bực bực bội)

Lại nhìn cái bàn trong phòng khách, gần đây thường xuất hiện cô Chu Lam đã hoàn toàn không thấy cảnh cáo của anh trai cô, cùng đôi tham ăn chơi coi như là rất hăng hái. Đậu bao ôm chân Chu Lam, còn kém đi tới gặm một ngụm, đây đối với hai cô cháu không biết xấu hổ đang cùng một đứa bé Lâm Thang Viên sáu tuổi chơi tính toán hai mươi mốt điểm. Đáng thương Lâm Thang Viên thông minh đi nữa, cũng không đuổi theo được Chu Lam cái thiếu nữ hai mươi tám cái xuân xanh này. Khuôn mặt nhỏ nhắn kéo căng, Lâm Ngạn đều nhìn không được. Lâm Ngạn nghĩ, bé con kia lúc này phỏng chừng sẽ nãy sinh ác tâm học toán số học rồi!

Quay đầu nhìn phòng bếp, một giọt mồ hôi của Lâm Ngạn nhất thời liền rơi xuống, Chu Mặc cư nhiên một thân tây trang đứng thẳng ở phòng bếp cùng vú Tào học tập hầm canh…. Đây là cảnh tượng cỡ nào phá hủy tam quan a! Tâm Lâm Ngạn đều sắp bị dọa run rẩy, hôm nay đây là thế nào?! Kỳ thực có thể coi là, không sai biệt lắm Chu Mặc đã một tuần không có cùng cậu nói chuyện đang hoàng rồi. Xác định rõ ràng coi như, chắc là từ lúc cậu xảy ra tai nạn xe cộ kia, vị đại ca này mặt vẫn căng chặt. Ăn uống cái gì cũng không lọt, thế nhưng đối với mình liền một bộ mặt nợ hắn một trăm vạn.

Đè ót, đau đầu, quang cảnh lộn xộn gì a. Dùng cái chân trái vẫn còn hoàn chỉnh kia đá Diệp Hằng vẫn luôn không hé miệng một cái, “Có muốn tớ tránh đi hay không?”

Diệp Hằng nhướng mày nhìn cậu một cái, “Cậu dám?”

Lâm Ngạn quay đầu nhìn Diệp Cảnh Văn tản ra khí lạnh một chút, có chút khẩn trương, khí tràng mạnh mẽ của vị này còn là trước sau như một.

“Anh Diệp, Diệp Hằng đây là lo lắng e bị thương cho nên liền vội vã trở về nước, anh đừng nóng giận.”

Diệp Hằng nghe vậy, nhất thời hưng hăng trừng mắt liếc cậu, rốt cuộc nhận tình cậu. Hướng Diệp Hằng đối diện rõ ràng buồn bực, đè xuống lửa giận trong lòng, rất là ôn hòa mở miệng.

“Chuyện lần này anh xin lỗi.”

Diệp Hằng tay túm hạt dưa ngừng lại, Diệp Cảnh Văn cư nhiên có thể sảng khoái xin lỗi như vậy, cho dù là Lâm Ngạn bị buộc dự thính cũng kinh ngạc một chút. Xem ra lần này Diệp Cảnh Văn đã làm chuyện gì tiên trảm hậu tấu.

[Danmei]Mang Thai Ngoài Ý MuốnWhere stories live. Discover now