Chương 9_Đánh cuộc thận trọng ở phú hào

5.2K 251 10
                                    

Lâm Ngạn vẻ mặt bất đắc dĩ đứng ở trong sảnh chờ máy bay, tay trái lôi kéo hành lý, tay phải cầm một đống đồ ăn vặt, hết sức ngạc nhiên nhìn đôi tham ăn nhà cậu. Hai nhóc con kia từ trên xe đã bắt đầu phi thường dính lấy Chu Mặc. Vứt đi xa lạ ngay từ đầu, Lâm Đậu Bao rất là tự nhiên cùng vị chú mới gặp mặt lần đầu này trò chuyện với nhau hết sức vui vẻ, tuy rằng phần lớn thời gian đều là anh bạn nhỏ Lâm Đậu Bao ngày hôm nay ở Diệp gia ăn mỹ thực, thế nhưng cũng không trở ngại trình độ nói chuyện trời đất vui vẻ của hai người này. Ngay cả Lâm Thang Viên thích thờ ơ lạnh nhạt cũng nói thêm vào vài câu, dọa sợ Lâm Ngạn hung hăng nhìn Lâm Thang Viên thêm mấy lần, ngày hôm nay Diệp Hằng cho bọn nó ăn trúng thuốc gì, bạn nhỏ Lâm Thang Viên cư nhiên không có nói một câu bất hòa! Lão cha của bé đều có chút không thể tiếp nhận rồi, lời nói độc ác của bé con này dường như là bẩm sinh, người vũ trụ cũng không đở nổi bé!

Lâm Đậu Bao đứng ở cách đó không xa đang ôm bắp đùi Chu Mặc, trong miệng còn mút thạch trái cây, bản chất tham ăn triển lộ không bỏ sót. Chu Mặc ngồi xổm xuống, giúp nhóc vặn lại nắp bình sữa chua, sờ sờ quả đầu dưa hấu của nhóc, cảm thấy đứa nhóc này thật đúng là giống Lâm Ngạn, nhìn dáng vẻ có chút ngơ ngơ ngác ngác.

Lâm Thang Viên đứng ở một bên, tuy rằng trong tay cũng cầm thạch hoa quả, thế nhưng lại không động một ngụm. Đứa bé này từ nhỏ đã không thích ăn mấy thứ này, nếu không phải là Chu Mặc giúp mở nắp, phỏng chừng bé ngay cả cầm cũng sẽ không cầm.

“Đậu Bao, đến chỗ ba ba, chị có lời muốn nói cùng với chú.” Lâm Thang Viên thấy Lâm Đậu Bao có chút không tình nguyện, đem thạch trái cây trong tay nhét vào trong tay cho em trai, Lâm Đậu Bao có chút bất đắc dĩ nhìn chị của nhóc. Bé đây là giải quyết đồ thừa!

Lâm Ngạn đứng bên cạnh, liền thấy Lâm Đậu Bao có chút tiếc nuối tạm biệt cùng với Chu Mặc, đi một bước quay đầu lại một lần trở lại bên cạnh mình. Mà Chu Mặc cúi người ôm lấy Lâm Thang Viên, bé con kia trong đầu không biết lại nghĩ ra cái gì, cùng Chu Mặc lẩm bẩm còn chưa có xong.

“Đậu Bao, chị con nói cái gì vậy?” Lâm Ngạn ôm lấy con trai, đè tay xuống, xoa xoa đầu Lâm Đậu Bao, sau khi trở về phải giảm cân cho nhóc rồi.

“Đại Lâm, cha nghĩ chị ấy sẽ nói cho con biết không?” Lâm Đậu Bao ủy khuất nhìn cha bé, so với mình thông minh không dậy nổi!

Lâm Ngạn bị nghẹn một chút, lập tức thuận mao cho con trai, hoàn toàn bỏ lỡ nét kinh ngạc vô cùng chợt lóe lên ở trên mặt Chu Mặc. Chu Mặc cẩn thận chỉnh lại tóc cho Lâm Thang Viên, rất là cảm khái, đứa nhỏ này giống hắn, thông minh!

“Anh Chu, hôm nay thực sự cám ơn anh!” Lâm Ngạn thực sự nhìn không được con gái nhà mình lại thân mật cùng người khác, đứa nhỏ này cùng mình cũng khó có được thân mật như thế, làm một người cha lập tức không cam lòng. Thuận lợi ôm Lâm Thang Viên, hai đứa bé một tay một đứa, thiếu chút nữa đem tay của cha bọn nó đè gảy. Lâm Ngạn âm thầm cắn răng chịu đựng, cảm giác nguy cơ không giải thích được cứ như vậy hợp thời xuất hiện.

Chu Mặc nhìn thấy bộ dạng thiếu chút tạc mao của cậu, rất có tâm lý trả thù lại đem Lâm Đậu Bao ôm ở trong ngực của mình, hoàn toàn không để ý đến sắc mặt khó coi của Lâm Ngạn, hôn Lâm Đậu Bao một ngụm, mới cùng một lớn hai nhỏ tạm biệt. Còn nhiều thời gian, nếu như bị người này phát hiện chút gì, cậu phỏng chừng có thể chạy trốn tới chân trời góc bể chứ, đến lúc đó thua thiệt không phải là chính mình. Chu đổng không hổ là Chu đổng, tính toán mưu tính so với ai khác đều tinh.

[Danmei]Mang Thai Ngoài Ý MuốnWo Geschichten leben. Entdecke jetzt