Chap 35_Vạch trần đáp án chân tướng

2.8K 149 3
                                    

Lâm Ngạn theo Chu phu nhân xuyên qua mảnh sân cỏ đằng sau to lớn kia của Khâu gia, mới nhìn thấy hoa viên tòa biệt thự nghi lễ được giấu ở phía sau rừng cây. Biệt thự không tính là nhỏ, nhưng lại rất khác biệt. Có phục cổ phương tây, trong phòng lại trang trí vật dụng trong nhà mang ý nhị phương đông. Rất xung đột, rồi lại rất hài hòa.

Lâm Ngạn khẽ nhíu mày, người thích loại phong cách này vừa hoài niệm lại thích mạo hiểm, không biết thường thcuws vị kia của Khâu gia kỳ lạ như vậy. Bất quá những thứ đó cùng với cậu không có quan hệ. Thị thị phi phi, đối với Lâm Ngạn cậu mà nói, đều cùng mình không có một xu quan hệ.

Tầng thứ nhất biệt thự nghiễm nhiên được bố trí thành chỗ đãi khách, trên mặt đất phủ kín thảm đỏ làm cho cả phòng khách đều dị thường vui mừng. Khách nhân phân tán đứng chung một chỗ sẽ vội tạo mối quan hệ, hoặc là vội thân thiết. Không có mặt người mới, ở đây nghiễm nhiên chính là một loại tiệc rượu thương nghiệp nhỏ.

Lâm Ngạn không quá quen trường hợp như vậy, Chu phu nhân sợ cậu lạc lỏng, cứng rắn đè ép Chu Lam cùng nhau bồi bên cậu, lúc này mới bị một vị phu nhân nhà giàu khác lôi đi. Chu Lam ôm Lâm Đậu Bao rất là khéo léo đứng ở bên người Lâm Ngạn, đôi mắt xoay tròn liên tục. Nhìn Lâm Thang Viên được Lâm Ngạn ôm vào trong ngực, lặng lẽ nháy mắt, Đại Lâm nhà con hôm nay tâm tình không tốt?

Lâm Thang Viên nhìn sắc mặt cha nhà mình một chút, quả thực có chút âm trầm. Quay qua Chu Lam gật đầu, tình huống rất không hay!

Chu Lam đối với đại thần nhà mình rất là để bụng, lập tức thoải mái hầu hạ, “Đại thần, ở đây thật buồn chán đi, nếu không chúng ta đi ra ngoài một chút, Khâu gia giống như một công viên nhỏ, bình thường còn không có mở cửa đối ngoại. Anh xem chúng ta khó có được một cơ hội tốt như vậy, thế nào cũng phải đem phí vé cửa này kiếm trở lại!”

Lâm Ngạn có chút vô ngữ nhìn cô, người thường không dám xem này như công viên đi?!

“Cậu Lâm, xin dừng bước!”

Chân này Lâm Ngạn còn chưa có động, đã bị một giọng nam cắt đứt. Xoay người nhùn lại, thật tốt, còn là người quen!

“Chú này, mỗi lần chú vào lời dạo đầu đều nhàm chán như thế sao.” Lâm Ngận nhìn ông, rất là tiếc nuối nói, mỗi lần nghe thấy cái thanh âm này đều thật muốn làm thịt ông ấy! Gặp phải ông ấy, tiếp sau đúng là không có chuyện tốt!

Người vừa mới đến không phải là người khác, chính là người ngăn Lâm Ngạn về nhà lần kia, muốn buộc Lâm Ngạn lên xe.

Bị Lâm Ngạn châm chọc như vậy, người này cũng không giận, thái độ rất khiêm tốn, thế nhưng nói ra rất thiếu đánh.

“Tôi họ Lý, là quản gia của phu nhân Hải Lan.” Thấy tiểu thư Chu gia bên cạnh vẫn chớp mắt nhìn y giống như đề phòng cướp, lập tức nói rõ: “Nhị thiếu gia nói cậu Lâm là bạn của cậu Chu, ở đây nhiều người, muốn mời cậu Lâm đến biệt viện nhỏ ngồi một lát, đợi đến trước khi buổi tiệc bắt đầu sẽ phái người đến gọi cậu Lâm.”

Chu Lam suy nghĩ một chút, anh cô khẩn trương đại thần nhà cô như vậy, đoán chừng là lén nhờ cậy Khâu Trật, thế nhưng suy nghĩ kỹ lại một chút, sai a, đại thần nhà cô lúc nào quen biết quản gia tư nhân của mẹ kế Khâu Thiện này. Quái, quá quái!

[Danmei]Mang Thai Ngoài Ý Muốnजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें