Chương 25_Tâm tư vô pháp nói tõ

3.2K 165 0
                                    

“Chu Mặc, anh có phải tức giận hay không?”

Lâm Ngạn ngồi ở trên ghế nằm, nhìn Chu Mặc đâu vào đấy lấy sách cho cậu, đặt ly nước, thậm chí ngay cả laptop đều đặt ở chỗ cậu có thể với tay tới, rất chu đáo rất cẩn thận, thế nhưng Lâm Ngạn vẫn có thể cảm giác được áp lực trên người Chu Mặc.

Chu Mặc đang chuẩn bị đi ra nghe vậy bước chân dừng lại, có chút tự giễu nở nụ cười. Xoay người đi tới bên cạnh Lâm Ngạn, nửa ngồi xổm bên ghế nằm, sờ sờ đùi phải bó thạch cao của Lâm Ngạn, tâm có chút đau lòng cùng nghĩ mà sợ.

“Tôi không có tức giận, em tốt như vậy, tôi làm sao sẽ tức giận.” Khó được, lời nói này Chu Mặc đã không còn cái loại khí thế như mọi khi này, giọng điệu này tựa như thở dài, tựa như bất đắc dĩ, nghe thấy lòng Lâm Ngạn căng thẳng.

“Tôi có phải làm cho anh lo lắng hay không?” Cho tới hôm nay, Lâm Ngạn còn có thể nhớ rõ tiếng quát tháo hốt hoảng vang lên bên tai của Chu Mặc. Cậu quen với Chu Mặc nửa năm, người này vĩnh viễn đều bình tĩnh như vậy, thờ ơ như thế. Thế nhưng ngày đó, cậu tựa hồ cảm nhận được Chu Mặc run rẩy, thậm chí là tuyệt vọng. Lâm Ngạn vô pháp nói rõ cảm giác ngay lúc đó, có lẽ là đau đớn kèm theo cảm nhận không cần thiết, thế nhưng sau khi tỉnh lại gương mặt uể oải kinh hỉ của Chu Mặc tựa hồ nói rõ tất cả.

Chu Mặc nhìn cậu, trên gương mặt tinh xảo có một tia luống cuống, nhìn ánh mắt phân minh viết rõ sốt ruột của cậu. Nuốt xuống lời đến khóe miệng, nhẹ nhàng vỗ vỗ đầu của cậu, cười nói, “Không nên suy nghĩ nhiều, an tâm dưỡng chân cho tốt, tôi cũng không giục em đi tham gia hôn lễ.”

Lâm Ngạn nhất thời 囧 một chút, lời này làm sao khiến cho người ta hiểu sai như vậy….

“Cái hôn lễ này tôi có thể không đi không?” Làm một trạch nam thâm niên, Lâm Ngạn thật đúng là không thích chỗ nhiều người, đặc biệt là chỗ một đống người xa lạ.

Trong lòng Chu Mặc suy nghĩ chút, cảm thấy lời này của cậu thật đúng là không tốt trả lời trực tiếp. Mời Lâm Ngạn tham gia hôn lễ, là ý của Khâu Thiện, bây giờ Khâu Thiện là gia chủ Khâu gia, mời Lâm Ngạn đến tham gia hôn lễ chính mình ý tứ rất rõ ràng, Khâu Thiện hy vọng có thể nhận thức người em trai này. Thế nhưng từ góc độ của Chu Mặc mà nói, hắn cũng không hy vọng như vậy.

Làm như vậy ngược lại không phải là dọa Lâm Ngạn sẽ suy nghĩ nhiều, hắn chỉ là lo lắng Khâu Thiện đột nhiên xuất hiện sẽ đánh vỡ cuộc sống yên tĩnh hiện tại của Lâm Ngạn. Khâu Thiện là người nào, Khâu lão gia tử có thể mở một mắt nhắm một mắt buông tha người, Khâu Thiện chưa hẳn có thể có phần thiện tâm đó. Mẹ của Khâu Trật lần này rốt cuộc phá hủy kiêng kỵ của Khâu Thiện, Khâu Thiện mặc kệ làm chuyện gì, cũng không thể cho phép có bất kỳ một người nào dò xét một chút. Vị này còn chưa có phù chính Khâu phu nhân nhạy bén nhiều năm như vậy, nhưng ở trên chuyện này phạm vào hồ đồ.  Năm đó vì chính mình mà vứt bỏ Lâm Ngạn đã là sai đầu tiên, bây giờ còn mưu toan trở ngại Khâu Thiện điều tra Lâm Ngạn lúc sinh ra, càng là nhổ lông trên đầu con cọp khâu Thiện này, không biết tự lượng sức mình. Có thể đoán trước, sau buổi hôn lễ này rất náo nhiệt.

[Danmei]Mang Thai Ngoài Ý MuốnWhere stories live. Discover now