Chương 38_Từng người chia sẻ tâm sự

2.9K 139 8
                                    

“Cha, tại sao phải ở khách sạn?” Lâm Đậu Bao ôm con búp bê xanh lam mập mạp đứng ở cửa phòng khách sạn, làm bộ đáng thương nhìn Đại Lâm nhà nhóc, một tay còn lôi góc áo Lâm Ngạn, rất là không thể lý giải.

Lâm Thang Viên nhìn sắc mặt cha bé một chút, vươn tay dắt Lâm Đậu Bao, đối em trai bảo bối lắc đầu.

Lâm Ngạn có chút xin lỗi nhìn đôi tham ăn suy nghĩ một chút vẫn là mở cửa phòng khách sạn. Hết thảy mọi thứ cậu ở G thành, đều có vết tích tham dự của Chu Mặc. Để không làm cho mình càng thêm phẫn nộ và khó chịu, cậu chỉ có thể mang theo đôi tham ăn đi giải sầu một chút. Trước sẽ rời G thành, cậu cũng không dự định trở về nữa. Tuy rằng chỗ đó là Văn Học thành mướn dùm, thế nhưng cũng lưu lại vết tích sâu đậm nhất của Chu Mặc. Tâm Lâm Ngạn khó chịu, người kia đối tốt với mình căn bản là mục đích rõ ràng.

Lâm Ngạn đứng ở trong phòng xa lạ hít sâu một hơi, đâu cũng tốt, cho dù là không thể trở lại.

Lâm Đậu Bao thả tay ôm lam mập mạp xuống, ôm lấy chân cha cậu. Lâm Ngạn sờ sờ đầu nhỏ của nhóc, đem nhóc ôm lấy đặt lên giường, “Đậu Bao ngoan, chờ đến khi trường học cho nghỉ, cha mang con đi ra ngoài chơi có được hay không?”

Lâm Đậu Bao rất là khéo léo gật đầu, Đại Lâm nhà bé tâm tình không tốt, nhóc rất rõ ràng.

Lâm Thang Viên thả túi sách nhỏ trên lưng xuống, đem quyển bài tập muốn làm để trên bàn, thấy Lâm ngạn vào toilet liền đẩy cửa đi theo vào.

Lâm Ngạn quay đầu nhìn thấy con gái nhà mình, kinh ngạc một chút, “Làm sao vậy?”

“Đại Lâm, cha có phải cùng chú Chu cãi nhau hay không?”

Lâm ngạn che giấu lắc đầu, “Bài tập làm xong chưa? Làm xong đưa ta xem.”

Lâm Thang Viên nhìn cha bé, càng khẳng định ý nghĩ trong lòng, bé con từ nhỏ đã không quá biết làm nũng, Lâm Đậu Bao làm cái đó đến càng thuận buồm xuôi gió bé chung quy hiện ra mấy phần không được tự nhiên. Ôm cánh tay cha mình nìn chăm chú, thanh âm Lâm Thang Viên thật thấp, “Cha, chúng ta rời khỏi nơi này đi.”

Lâm Ngạn vội vã ôm lấy con gái nhà mình, “Đừng nghĩ bậy, chờ cha đem mọi chuyện ở nơi này đều xử lý tốt liền mang các con đi ra ngoài chơi. Từ nhỏ đến lớn, làm một người cha chưa từng cùng các con ra ngoài chơi, lần này ba người gia đình chúng ta nhất định phải chơi thoải mái rồi trở về.”

“Ba ba” Lâm Thang Viên dùng đôi tay nhỏ bé của mình cố định gương mặt tái nhợt của ba mình, nói từng chữ từng câu, “Bà nội Dương nói người là ba ba của chúng con, cũng là mẹ của chúng con, là thật sao?”

Lâm Ngạn sợ thiếu chút nữa buông tay thả Lâm Thang Viên xuống, “Con đang nói bậy bạ gì đó!”

Lâm Thang Viên vỗ vỗ bả vai cha bé, “Đại Lâm, con đều tiếp nhận rồi, cha vì sao không thể tiếp thu?”

“…” Lâm Ngạn im lặng nhìn con gái nhà mình, vốn phiền muộn trong lòng nhất thời đã không còn, thật muốn bổ đầu con gái nhà mình ra xem là nó như thế nào lớn lên?! Lâm Ngạn cậu đâu có nhiều tâm địa gian xảo như vậy!

[Danmei]Mang Thai Ngoài Ý MuốnWhere stories live. Discover now