Chương 30_Trầm mặc cự tuyệt quen biết nhau

2.8K 128 0
                                    

Lắc lắc đùi phải được gỡ xuống thạch cao nhẹ nhõm không ít, Lâm Ngạn nhìn bên trái một chút nhìn bên phải một chút, lấy một loại biểu tình chính mình khôi phục tự do tuyệt đối mới lạ nhìn công cụ đi lại, biểu thị rất là hài lòng. Tuy rằng cơ thể có chút suy yếu, bước đi còn không quá lưu loát ra, không bị cho là tàn phế cảm giác vô cùng tốt!

Dương Thụ phụ trách làm tài xế buồn cười nhìn cậu, “Được rồi, không phải chỉ là tháo một cái thạch cao thôi sao, còn một bộ biểu tình phát hiện đại lục mới nữa?”

Lâm Ngạn mới mặc kệ y trêu chọc, chỉ chỉ chân của mình, “Một tháng này nghẹn chết em, chỗ nào cũng không đi được.” Đặc biệt là Chu Mặc đáng hận kia, còn nói riêng với vú Trương không để cho mình đi loạn.

Dương Thụ nhìn nét mặt của cậu thật vất vả được thông khí không khỏi phá lên cười, một trạch nam cư nhiên đang cùng thảo luận bí bách với mình?! “Đợi chút từ cô nhi viện trở về có muốn tiện đường đến đón Lâm Đậu Bao và Lâm Thang Viên hay không?” Thời điểm Dương Thụ chờ đèn đỏ, quay đầu hỏi Lâm Ngạn một cậu.

Đôi tham ăn hiện tại đều là do Chu phu nhân phụ trách đưa đón, Lâm Ngạn vừa muốn mở miệng, bỗng nhiên ngừng miệng. Quan hệ của cậu với Chu Mặc hiện tại rất xấu hổ, nếu như nói như vậy cùng với Dương Thụ, không làm cho Dương Thụ hiểu lầm mới là lạ. “Đôi tham ăn có người đi đón bọn nó rồi.” Lâm Ngạn hàm hồ trả lời một câu, thấy Dương Thụ không nghi ngờ cậu gật đầu, mới lặng lẽ thở phào nhẹ nhõm, cậu như vậy có tính là có tật giật mình… “Ừ, chờ một hồi sau khi trở về nhất định phải khám thật kỹ đối với đôi tham ăn.” Ngày đó thân thể Lâm Đậu Bao khó chịu, mệt mỏi, Dương Thụ cũng không có cùng đứa nhỏ thân cận hơn một chút. Trong khoảng thời gian này lại một mực ở T thành xử lý công việc, kết quả đến bây giờ cũng còn chưa có gặp mặt đôi tham ăn. Đối với bọn nhỏ này nhưng là năm đó y nhìn bọn nó ra đời, yêu thương tự nhiên không cần phải nói.

Lâm Ngạn nở nụ cười, “Lâm Đậu Bao gần đây thích đàn điện tử, anh nếu như đến, một nhà chúng em cũng phải cùng chịu tội một lần.” “Anh đây ngược lại là phải chăm chú lắng nghe rồi.” Dương Thụ nghĩ đến nhóc con giống như viên gạo nếp* tròn, cũng cười theo.

Lâm Ngạn từ kính chiếu hậu thấy bộ dáng thoải mái của Dương Thụ không khỏi vui vẻ trong lòng, Dương Thụ như vậy đã dần dần bước ra khỏi nỗi đau mất mẹ. “Chuyện công việc như thế nào rồi? Làm sao lại đột nhiên quay về G thành?” Nếu không phải ngày hôm nay đi bệnh viện gỡ thạch cao vô tình gặp được, Lâm Ngạn vẫn còn cho là Dương Thụ đang ở T thành.

Nói đến đây, Dương Thụ cũng có chút đau đầu, “Năm đó xuất ngoại đào tạo là bệnh viện ra danh ngạch, anh mới trở về đã muốn đi, không phải là chuyện dễ dàng như vậy. Anh quay lại G thành cũng là cùng thầy thương lượng chuyện này, xem một chút có thể thông qua quan hệ của ông đem chuyện này xử lý tốt hay không?” “Rất phiền phức sao?” Lâm Ngạn vừa nghe, liền có chút lo lắng, “Kỳ thực anh ở T thành cũng vô cùng tốt, không cần thiết nhất định phải đến G thành.”

Dương Thụ nhìn cậu một chút, giống như lơ đãng hỏi, “Vậy em nguyện ý quay lại T thành không?” “…” Lâm Ngạn dừng một chút lắc đầu, “Hai đứa nhỏ rất thích ở đây, Lâm Thang Viên rất thông minh, rất được thầy cô giáo yêu thích. Lâm Đậu Bao nhu thuận, cũng kết giao được rất nhiều bạn nhỏ. Lại về T thành, em sợ hai đứa nhỏ…” “Núi không đến ta, ta chỉ có thể theo núi.” Dương Thụ mở miệng cắt đứt cậu thao thao bất tuyệt, có mấy thứ giải thích càng nhiều, càng là muốn che giấu cái gì. Nếu như là hai năm trước, Lâm Ngạn nhất định sẽ không lưu luyến một thành thị như vậy. Thời gian thật đúng là vũ khí sắc bén thay đổi một người.

[Danmei]Mang Thai Ngoài Ý MuốnWhere stories live. Discover now