Chương 32_Lòng tốt tránh cho lúng túng

2.6K 133 4
                                    

Lâm Ngạn ăn no chống đỡ nằm ở trên ghế sa lon phơi bụng, Lâm Đậu Bao cũng học theo, cũng sờ sờ cái bụng tròn trịa ở bên cạnh buồn ngủ. Hai cha con gần đây được vú Trương nuôi thật tốt quá, Lâm Thang Viên có chút tiếc rèn sắt không thành thép nhìn bọn cậu, tiếp tục như vậy có thể thực sự trở thành bánh màn thầu lên men hay không a?!

So với Lâm Thang Viên lo lắng, gần đây đồng chí Diệp Hằng luôn phụ trách ăn chực uống chực biểu thị rất hài lòng, dùng chân đá đá Lâm Ngạn, rất là hâm mộ nói, “Nếu không tớ dọn đến nhà cậu ở, mỗi ngày tới tới lui lui cọ cơm như vậy, tớ biểu thị rất mệt mỏi!”

Lâm Ngạn cầm lấy cái đệm nện thẳng vào mặt của tên nhãi này, “Trả tiền!”

Diệp Hằng cười hì hì đón được “hung khí”, rất da mặt dày vô liêm sỉ nói, “Không có việc gì, ghi sổ mẹ nuôi của con nha vú Trương.”

“…” Lâm Ngạn trầm mặc, người này cư nhiên lại là con nuôi của Chu phu nhân!

“Lâm Ngạn, hình như mẹ nuôi của tớ rất thích cậu?” Diệp Hằng cười chỉ chỉ căn phòng của Chu Mặc, “Chu đại thiếu gần đây vẫn ở nhờ nơi này của cậu?”

Hai vấn đề một ý nghĩ, Chu gia gần đây hình như có chút quá thuận lợi rồi. Vừa cận thân chiếu cố, vừa viễn trình giúp một tay, là người mù đều có thể nhìn ra ý gì. Nếu không phải Diệp Cảnh Văn luôn lôi kéo cậu không để cho cậu bị mù mắt hỗn hộp, cậu thật đúng là muốn mang một cái bàn một cái ghế ngồi bên cạnh vây xem kịch vui, người Chu Mặc kia quả thực đang trình diễn một hồi kịch ngôn tình miễn phí mà lại đặc sắc, cẩu huyết lại làm cho người hung phấn!

Năm đó cậu cùng Diệp Cảnh Văn diễn ra bao nhiêu tiết mục tương tự, hiện tại hẳn là thời điểm phải thu vé này về! Diệp Hằng rất là không chịu trách nhiệm vứt bỏ bạn cùng phòng thân ái của cậu, thời điểm hỏi vấn đề hai mắt đều sáng lên.

Lâm Ngạn bị nghẹn một chút, vội vàng che hai lỗ tai Lâm Đậu Bao, “Tìm đường chết!”

Lâm Thang Viên âm thầm thở dài, cha nuôi của bé vẫn là giống xưa bát quái (Nhiều chuyện) và nhiệt huyết! Kéo Lâm Đậu Bao sắp đi gặp Chu Công, “Đậu Bao, đợi một chút biểu diễn cho cha nuôi nghe bài nhạc thiếu nhi em mới luyện tập hai ngày này một chút.”

“…”

“…”

Lâm Đậu Bao lập tức hung phấn, lôi bà chị nhà mình liền về phòng ngủ, Đại Lâm nhà cậu cũng không thích nghe cậu đánh đàn, quá tổn hại tình cảm của cậu! Vẫn là Lâm Thang Viên thương cậu!

Diệp Hằng có chút đâu đầu nhìn thân ảnh của hai đứa quỷ nhỏ, “Làm sao cảm thấy bé con kia càng ngày càng giống một người?” Lời nói vĩnh viễn là cái giọng điệu chết người kia!

Lâm Ngạn nhìn bé con nhà mình vĩnh viễn là tốt nhất, có chút nghi hoặc nhìn Diệp Hằng, “Giống ai?”

Giống như tử địch của cậu Chu mặt than! Lời này Diệp Hằng ở đầu lưỡi vòng vo mấy vòng, cảm thấy lời này không nên nói lung tung. Thế nhưng bé con kia vô luận tướng mạo hay tính cách đều vô cùng giống bản sao thu nhỏ của Chu Mặc. Chẳng lẽ sống chung một chỗ lâu sẽ ảnh hưởng lẫn nhau? Diệp Hằng không tự chủ nhíu mày, sau này nhất định phải rời xa Chu mặt than!

[Danmei]Mang Thai Ngoài Ý MuốnWhere stories live. Discover now