Chương 15_Khúc mắc không muốn vạch trần

3.8K 205 20
                                    

Bên này Lâm Ngạn đang trình diễn kịch nụ hôn nồng nhiệt hừng hực, bên kia Diệp gia náo nhiệt cũng không chút nào thua kém. Diệp Cảnh Văn nắm bắt cơ hội thời điểm đôi tham ăn ở dưới lầu tắm rửa, ôm Diệp Hằng chính là làm một nụ hôn sâu đúng tiêu chuẩn. Diệp Hằng vừa tức vừa hận, dùng sức đánh Diệp Cảnh Văn hai cái, Diệp đại thiếu mới thỏa mãn liếm miệng một cái, bộ dáng thỏa mãn này thiếu chút nữa khiến cho Diệp Hằng nổ tung. Khiêu mi nhìn Diệp Cảnh Văn, Diệp Hằng không tự chủ tốn hơi thừa lời, cái đức hạnh hiện tại này, thật đúng là ứng với câu châm ngôn kia, điển hình lợn chết không sợ nước sôi! Thật giống như Thiên Bồng Nguyên Soái!

Nhìn Diệp Cảnh Văn, lại nghĩ đến Trư Bát Giới, Diệp Hằng không giải thích được tâm tình tốt lên rất nhiều, vỗ vỗ cánh tay của Diệp Cảnh Văn, có chút bất đắc dĩ, “Nói đi, ngày hôm nay xảy ra chuyện gì?”

Diệp Cảnh Văn cười khẽ một tiếng, khó có được Diệp Hằng nhịn đến bây giờ mới hỏi.

“Một vấn đề một nụ hôn, như thế nào?” Diệp đại thiếu không hổ là gian thương, sắc mặt cò kè mặc cả thật đúng là thời khắc tồn tại.

Diệp Hằng cũng không giận, trực tiếp đóng sầm cửa chuẩn bị nhắm mắt làm ngơ. Diệp Cảnh Văn vội vàng kéo cậu, liếc mắt xuống toilet dưới lầu, thấy cửa đóng thật chặt, lúc này mới lên tiếng.

“Em đối với Lâm Ngạn hiểu bao nhiêu?”

Nhắc tới Lâm Ngạn, ra đa bao che khuyết điểm của Diệp Hằng lập tức khởi động, vừa thấy ánh mắt của Diệp Cảnh Văn đã cảnh giác, Diệp Cảnh Văn vừa nhìn thấy vẻ mặt này của cậu, nhất thời có chút đắng chát dâng lên, chỗ trống hai năm qua mới là điều tiếc nuối lớn nhất trong đáy lòng của y!

Diệp Hằng lập tức ý thức được chính mình đả thương Diệp Cảnh Văn, nhất thời có chút luống cuống, bất quá cậu người này tính cách quật cường, chính là tâm lý lật đật, trên mặt còn là bộ tính tình liều chết. Diệp Cảnh Văn lập tức liền đau lòng, vội vàng ôm lấy cậu, “Không có việc gì, không có việc gì, Lâm Ngạn là người nhà của em, cũng là người nhà của Diệp Cảnh Văn tôi.”

Diệp Hằng bị hắn ôm như vậy, cũng đã quên giãy dụa, khí thế trên người giảm xuống, “Diệp Cảnh Văn, tôi không phải cố ý. Lâm Ngạn mang theo hai đứa con không dễ dàng, tôi không hy vọng y bị tổn thương gì.”

Diệp Cảnh Văn vừa nghe lời này, dòng thương tâm mới vừa rồi lập tức không còn, lôi kéo Diệp Hằng vào phòng của hắn, đem cửa phòng khóa trái, mới trịnh trọng đối Diệp Hằng nói, “Chu Mặc đối với Lâm Ngạn có tình ý, có một số việc tôi vô pháp nói cho em biết, nhưng là chuyện này tôi không phản đối, chũng ta cũng không có quyền phản đối.”

“Cái gì?!” Hai mắt Diệp Hằng trợn tròn, giật mình nhìn Diệp Cảnh Văn, “Lâm Ngạn là nam! hơn nữa còn là cha của hai đứa nhỏ!”

Diệp Cảnh Văn gật đầu, thật đúng là cha “ruột”!

Diệp Hằng cảm thấy thế giới quan của cậu lại lần nữa bị Diệp Cảnh Văn đổi mới một chút rồi!

Cái mặt than kia của Chu Mặc cư nhiên sẽ thích Lâm Ngạn?! Sai! Đại thiếu gia này điều không phải thích bệnh tâm thần Khâu Thiện kia sao! Vừa nghĩ tới Khâu Thiện, lại nghĩ đến Lâm Ngạn, trong đầu Diệp Hằng đột nhiên chợt lóe linh quang, nhất thời từ trên ghế nhảy dựng lên, “Chu Mặc hắn muốn tìm một thế thân!”

[Danmei]Mang Thai Ngoài Ý MuốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ