Chương 12_Thân thế vận mệnh bất công

4.1K 201 17
                                    

Chu đại thiếu sống đã ba mươi năm, lần đầu tiên trong cuộc đời tỏ tình cuối cùng lấy thất bại mà kết thúc. Bất quá Chu đại thiếu rất có năng lực kháng đả kích, như thường mang theo hai đứa bé đi sân chơi chơi đủ loại trò vui ầm ĩ, sau cùng tuy rằng mang theo chút tiếc nuối, còn lại rất hài lòng quay trở về. Làm cho nội tâm Lâm Ngạn quấn quýt không ngớt, Mặc dù sợ Chu Mặc để ý, lại sợ Chu Mặc kiên trì không ngừng. Bất quá sau cùng thấy hắn không có phản ứng gì quá lớn, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm. Trò chơi của kẻ có tiền cậu không chơi nổi, có thể không bị nhớ đến, liền để cho cậu làm người trong suốt đi!

Cậu bên này mới vừa thở phào nhẹ nhõm, tiểu biên kịch nào đó liền đuổi đến.

【Lăng Viêm, hai tin tức, một tin tốt, một tin xấu, cậu muốn nghe cái nào?】

【…】Tay Lâm Ngạn run lên, trực giác đều không phải tin tức tốt gì.

【Kiến nghị cậu trước khi chọn lựa, tin tức xấu cậu có khả năng chống đỡ.】

【 … Ngài làm chủ! 】Cậu còn có sự lựa chọn sao?

【Tác phẩm thiên văn đó của cậu BE khiến cho nhân thần cộng phẫn,’Mông Trần’, cư nhiên được một đạo diễn mắt mù nhìn trúng. Cho nên chúc mừng cậu, năm nay cậu sẽ là cây rụng tiền thu nhập cao nhất Văn Học Thành! 】

【!!!】Lâm Ngạn ngồi ở trước máy vi tính đều ngốc lăng, đường tiền tài của cậu năm nay có thể quá tốt rồi hay không. Lâm Ngạn rất ít viết kết cục đại đoàn viên, bất quá cậu viết một bộ ‘Mông Trần’ bi nhất. Nhớ năm đó, cậu cáng đáng bao nhiêu nước bọt mới gánh được thảo phạt đầy trời của độc giả…

【’Mông Trần’ không thích hợp dựng thành phim.】Đây là lương tâm Lâm Ngạn nói, khán giả hiện tại đều quen nếp cốt truyện đại đoàn viên, nam nữ nhân vật chính trong ‘Mông Trần’ sau cùng đều chết sạch, đạo diễn là chuẩn bị bao nhiêu khăn tay đến lau mặt a?!

【Cổ Thành, đạo diễn mới lên, tâm cao ngất, cảm thấy nam nữ chính chết sạch mới thoải mái.】

【…】 Mặc dù nói cốt truyện BE nếu so với HE thì khắc sâu hơn một ít, thế nhưng Lâm Ngạn biết, ở trong loại hoàn cảnh phù hoa này, vị Cố đạo diễn thật đúng là có dũng khí!

【Còn tin tức xấu thì sao?】Mặc dù tin tức tốt không tính là quá tốt, thế nhưng tin tức xấu khẳng định đủ xấu, nếu không Sư Thái sẽ không giữ đến sau cùng chuẩn bị một kích toi mạng.

【Cậu chưa có quen thuộc về biên kịch điện ảnh này, cho nên Cổ Thành ngoài ra tìm biên kịch, trong khoảng thời gian này cậu phải ở G thành, Văn Học Thành sẽ cung cấp nơi ở cho cậu, đây là bộ tiểu thuyết đầu tiên của Văn Học Thành được cải biên thành điện ảnh, cấp trên rất coi trọng, những chuyện khác cậu không cần lo lắng, tôi đều sẽ giúp cậu giải quyết.】

【Không được!】Đối với chuyện này, Lâm Ngạn khó mà kiên trì được. Tuy rằng được đạo diễn nhìn trúng, trong lòng Lâm Ngạn là có chút kiêu ngạo, thế nhưng đến G thành thật sự là lựa chọn tệ nhất.

【Cậu lo lắng cái gì?】Sư Thái rất lãnh tĩnh, cô theo Lăng Viêm ba năm, đối với người trạch nam này hiểu rất rõ.

【Con cái phải đi học, không ai chăm sóc.】

[Danmei]Mang Thai Ngoài Ý MuốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ