Chương 62 - Có Tất Cả Mối Bận Tâm Của Anh

1K 14 0
                                    

Trong điện thoại, Quách Lâm Lâm nổi trận lôi đình với Lý Phong, chất vấn bạn thân của anh tại sao lại có thể vô tình vô nghĩa như vậy! Cuối cùng, cô nàng còn nói là hai người tạm thời không gặp nhau nữa.

Hứa Triển thấy Quách Lâm Lâm hùng hổ cúp điện thoại thì liền an ủi: "Cậu đừng vì chuyện của tớ mà cãi nhau với Lý Phong."

"Không phải đâu...Lúc trước, bọn tớ đã không thoải mái rồi...Hứa Triển, cậu nói đúng, những cô gái nghèo như bọn mình, thật sự không nên theo loại người xuất thân không bình thường."

Lần này, Hứa Triển không nói gì, cô chỉ vuốt tóc Quách Lâm Lâm, lại chợt phát hiện ra, khuôn mặt bầu bĩnh của cô nàng, không biết đã gầy đi từ khi nào.

Người ta vẫn nói, bạn bè cũng chỉ có thể giúp đỡ ở một mức nào đó thôi, Hứa Triển an ủi cô nàng một lúc rồi nghĩ mình nên đi. Hai người tạm biệt rồi ai nấy về nhà.

Dọc đường đi, di động của cô vẫn nằm im. Cô không tin là Lý Phong không tường thuật lại trò cười lúc chiều cho Uông Nhất Sơn. Nhưng tại sao anh lại không gọi điện, liệu có phải là còn mải gọi cho Hà Văn Văn, lo cho đứa con sắp ra đời?

Về đến nhà, mẹ cô đã làm xong bữa cơm. Hứa Triển ngồi trước bàn ăn, bưng bát cơm tẻ, ăn từng tí một, hạt cơm đi qua cổ họng mà nghẹn ứ đến khó thở...

Đúng là Hà Văn Văn có nhận được điện thoại, tuy nhiên lại từ người khác, không phải Uông Nhất Sơn.

"Sau khi cô nói như vậy, phản ứng của cô ta thế nào?" Đích Diễm Thu ngậm điếu thuốc dài, ngồi trên ban công của khách sạn, nhìn về phía ngọn đèn được gọi là "đôi mắt của London" ở phía xa, vừa híp mắt vừa hỏi.

"Cô ta có vẻ rất tức giận nhưng vẫn mạnh miệng, nhất quyết bảo em đến tìm Uông Nhất Sơn giải quyết." Hà Văn Văn nằm trên giường bệnh báo cáo.

"Ừ, cô làm rất tốt, chỉ cần trong lòng cô ta có vướng bận là được rồi."

"Chị Địch...Đứa nhỏ trong bụng em..."

Trên khuôn mặt xinh đẹp của Địch Diễm Thu hiện ra vẻ mất kiên nhẫn, nhưng ngữ khí khi nói lại khiến đối phương an lòng: "Yên tâm, chỉ Địch sẽ giúp cô sắp xếp ổn thỏa, chờ đủ tháng sinh đã, hơn nữa...Không phải cô đã nói là có lần Uông Nhất Sơn bị say rượu sao? Cô cứ nói là phát sinh quan hệ lúc đó. Chắc chắn cậu ta cũng chẳng biết rõ là có quan hệ với cô hay không, cô cứ khẳng định đi, tôi sẽ sắp xếp một trò vui!" Nói đến đây, điệu cười của Địch Diễm Thu thoáng vẻ âm độc.

Lúc này, một tràng tiếng gõ cửa cắt ngang cuộc trò chuyện của cô ta. Địch Diễm Thu cúp điện thoại, thắt chặt dây áo ngủ rồi đứng dậy mở cửa phòng. Ngoài cửa là một chàng trai trẻ tuấn tú, chắc hẳn là con lai, mỉm cười và nói với cô ta bằng tiếng Anh: "Quý bà, đêm nay có cần tôi phục vụ không?"

Địch Diễm Thu đánh giá anh ta một lượt, phun ra một ngụm khói thuốc rồi cười, ý bảo anh ta vào phòng.

Ở Anh, gái làng chơi không ít, trai bao lại càng không thiếu, kiểu đàn ông được đăng quảng cáo như từ công ty người mẫu thế này, cơ thể cường tráng, đảm bảo kỹ thuật hầu hạ phụ nữ vô cùng cao siêu. Ban ngày, anh ta đóng vai trò làm hướng dẫn viên cho những vị khách đến thăm Anh, đi chơi ở những địa danh đẹp tại London, đến tối...Tạm xem như, dùng được triệt để!

DỤC VỌNG CHIẾM HỮU - CUỒNG THƯỢNG GIA CUỒNG FULL !!!Where stories live. Discover now