Chương 60 - Uông Cầm Thú Biến Thái Từ Bé

1.5K 16 0
                                    

Hứa Triển rất muốn nói là "Không được.", nhưng cô lại nhớ ra, nửa đêm cô dậy uống nước, có mấy lần thấy Uông Nhất Sơn lăn từ trên ghế xuống đất, sau đó chẳng buồn leo lên ghế lại. Anh chỉ mặc độc chiếc quần lót, túm chăn cuộn tròn dưới sàn. Cô cũng hiểu rằng, chiếc ghế sô pha kia là quá nhỏ với một người đàn ông cao hơn mét tám.

Cho nên, vừa nghe thấy Uông Nhất Sơn nói thế, Hứa Triển liền nói: "Cũng được, anh ngủ ở đây đi." Nói xong, cô lấy một cái gối, định ra phòng khách.

Uông Nhất Sơn vội duỗi một tay ra, tóm lấy cổ tay Hứa Triển, "Em cũng ngủ ở đây đi."

Hứa Triển còn chưa kịp trả lời, anh đã nhanh nhảu nói tiếp: "Chỉ ngủ thôi, anh đảm bảo là không làm gì!"

Hứa Triển cắn môi, cúi đầu nhìn người đàn ông đang lắc lắc cánh tay mình. Mấy ngày ngủ dưới sàn, anh đã phải chịu khổ rồi, giờ anh là chủ lực kiếm tiền trong nhà, cũng nên được an giấc trên chiếc giường mềm mại.

Nghĩ thế, Hứa Triển lấy một chiếc chăn mỏng từ trong tủ quần áo ra, để hai chiếc gối cách xa nhau, sau đó nằm xuống một bên giường.

Chiếc giường rất rộng, giờ như dòng sông có hai bên bờ cách xa. Uông Nhất Sơn hơi híp mắt lại, rồi cũng nằm xuống một bên.

Trong bóng tối tĩnh mịch, hai người có thể nghe thấy tiếng thở của nhau.

Qua một hồi lâu, Uông Nhất Sơn bỗng vươn một ngón tay ra, nhẹ nhàng chạm vào ngón tay Hứa Triển. Cô khẽ rụt lại, muốn tránh đi, nhưng đã bị ngón tay kia quấn chặt lấy.

Hành động nhỏ đó lại khiến trong lòng Hứa Triển nảy sinh sự rung động khó tả.

Đột nhiên, cô nhớ lại tình cảnh bị rơi xuống hồ nước lạnh năm ấy.

Lúc đầu, cậu bé ngỗ nghịch chỉ mải vui sướng khi thấy người khác gặp nạn, nhưng sau thấy cô gần như chìm nghỉm nên đã kéo cô lên. Mấy thằng con trai khác thi nhau dọa nạt, nếu cô dám về mách bố mẹ, bọn chúng sẽ dìm cô xuống giếng!

Năm ấy đại hàn, cô khoác chiếc áo bông ướt sũng về nhà. Mẹ cô đưa em trai cô đi khám, chỉ có Trương Đại Hiền ở nhà. Lão ta mới nốc mấy chén rượu mà đã hùng hùng hổ hổ, thấy Hứa Triển vào nhà với cả người ướt như chuột lột, lão không nói nhiều mà cầm luôn cây chổi lông gà ở đầu giường, chẳng thèm hỏi phải trái gì đã vụt cô tới tấp.

"Mẹ mày nữa! Cái áo vừa mới mua đã để dính đầy bùn! Cút ra ngoài tìm mẹ mày đi! Đừng ở đây cho ngứa mắt tao!"

Bởi thế, còn chưa kịp cảm nhận sự ấm áp của căn phòng, Hứa Triển đã bị đá ra ngoài.

Cô vừa ngẩng đầu đã thấy Uông Nhất Sơn đang ngồi ở bậc thang nhìn mình.

"Anh...anh lại muốn làm gì nữa?" Khi đó, đúng là Hứa Triển hơi sợ cậu bé này.

Nhất định là cậu đã nghe thấy động tĩnh trong nhà, lúc này, cậu vẫn không nhúc nhích mà nhìn vào khuôn mặt còn hồng dấu tay của Hứa Triển.

Hứa Triển vội vàng chạy xuống cầu thang, nhưng chưa chạy được vài bước đã bị Uông Nhất Sơn đuổi theo, "Đi theo anh!"

DỤC VỌNG CHIẾM HỮU - CUỒNG THƯỢNG GIA CUỒNG FULL !!!حيث تعيش القصص. اكتشف الآن