Chương 29

1.2K 12 0
                                    

Uông Nhất Sơn đã giải quyết hết xã giao và việc công ty trong một đêm, xử lý xong hết mới có thể yên tâm đưa Hứa Triển ra nước ngoài được.

Lúc điện thoại đổ chuông, anh ta nhìn dãy số rồi lập tức bắt máy, vừa định nói mình bận nhưng lại thôi.

Đây không phải cuộc hẹn có thể chối được, người gọi điện là bố anh ta - Uông Dương.

Con trai lớn không chịu nghe lời bố. Nếu không có chuyện quan trọng, Uông Dương cũng chẳng quấy rầy thằng con trai không mấy thân thiết.

Nhưng hôm nay, ông ta không thể không gọi cú điện thoại này, đơn giản vì người phụ nữ đột ngột xuất hiện trước mặt đây.

Hứa Thu Mạn giữ nguyên vẻ mặt giận dữ ngồi trong phòng trà, căm phẫn nhìn ông ta.

Uông Dương vẫn có vẻ bình tĩnh, cố gắng chuyển ánh mắt để không nhìn người phụ nữ tiều tụy với gương mặt in đậm dấu ấn năm tháng.

Còn nhớ mười năm trước, khi gặp người phụ nữ này, trên gương mặt ưu thương vẫn mơ hồ tìm thấy nét quyến rũ năm nào, nhưng bây giờ, một chút thương hại cũng tan thành mây khói theo dung nhan của bà. Thậm chí, ông ta còn hận bà, nếu không vì bà xuất hiện, mối quan hệ giữa ông ta và cậu con trai độc nhất cũng không rơi vào bế tắc như vậy!

"Không phải năm đó đã cho chồng cô tiền rồi sao? Sao giờ cô lại tìm đến đây? Người nhà cô đúng là lòng tham không đáy!"

Nhìn người đàn ông đã phá nửa đời còn lại của mình, bà nắm chặt hai tay. Đôi mắt đục hoen ướt chứa đầy những oán hận không nói được thành lời.

"Ông...Con ông đến quấy nhiễu con gái tôi!"

Uông Dương đang hút thuốc, nghe thế, điếu thuốc trong tay ông ta liền rụi vào quần, chẳng những xuyên thủng vải mà còn xuyên vào da thịt, khiến ông ta hít mạnh một hơi.

"Nó...Nó đến tìm con gái cô làm gì?"

Đôi môi Hứa Thu Mạn run rẩy, nhưng bà không thể nào nói được chân tướng khiến người ta xấu hổ kia, rốt cuộc chỉ nức nở một tiếng: "Nó...Nó muốn làm bạn với Triển Triển!"

Một câu nói khiến đầu Uông Dương lập tức như muốn nổ tung, ông ta nhìn chằm chằm người phụ nữ đối diện, nghĩ ngợi một lúc, ánh mắt dần lạnh đi, "Không thể nào! Năm đó, thằng Tiểu Sơn biết...Nhất định là con gái cô nhân lúc Tiểu Sơn không nhận ra nên đã đến quyến rũ nó! Đúng là mẹ nào con nấy! Nhìn xem cô đã dạy được cái giống gì! Đúng là thối tha!"

Nghe thấy thế, hai mắt người phụ nữ hằn lên vài tia máu.

Hôm nay, vất vả lắm bà mới chuốc say được lão chồng ở nhà rồi lén đến đây. Đợi ngoài cửa hồi lâu, cuối cùng, bà cũng gặp được người đàn ông này. Nhiều năm qua, ông ta lấy danh nghĩa của công ty và làm từ thiện nên thỉnh thoảng có xuất hiện trên báo địa phương, tìm được ông ta, thật sự là rất dễ!

Mỗi lần nhìn thấy người đạo mạo trên trang báo, bà lại như loáng thoáng nghe thấy tiếng thở thô đục năm nào. Âm thanh ấy vẫn chập chờn trong những giấc mơ, quẩn quanh trong óc khiến bà bất giác nhớ lại câu chuyện kinh khủng năm đó...

DỤC VỌNG CHIẾM HỮU - CUỒNG THƯỢNG GIA CUỒNG FULL !!!Where stories live. Discover now