Chương 21 - Diễn Cảnh Thiếp Chàng Mặn Nồng

1.5K 19 0
                                    

Từ sau cuộc ẩu đả trong nhà ăn, đây là lần đầu tiên Hứa Triển gặp lại Bạch Giai Nhu. So với lần trước, cô hoa khôi của trường này có phần sa sút hơn, xem ra bị biến cố tình ái này làm ảnh hưởng không ít.

Hứa Triển bước hai bước lại gần Bạch Giai Nhu, cô nàng Bạch lại cảnh giác lùi hai bước, "Cô muốn làm gì?" Xem ra, cuộc ẩu đả kia đã để lại một chút di chứng cho vị tiểu thư nhà họ Bạch, vừa nhìn thấy Hứa Triển tiến lên, cô ta đã tự giác ra vẻ sẵn sàng chiến đấu.

Hứa Triển buồn cười, thầm nói trong lòng: Chị gái à, là chị chủ động gọi tôi đấy nhé!

"Yên tâm, chỉ cần chị có thể bình tĩnh nói chuyện, tôi cũng không có tinh thần mà đánh nhau với chị ở ngay cổng trường đâu." Lá cờ hòa bình phấp phới, Bạch Giai Nhu lại khôi phục được vẻ bình tĩnh."Cô vừa nói linh tinh gì với anh trai tôi?"

Hứa Triển trừng mắt nhìn, "Câu này là như thế nào đấy? Tôi với anh chị mà có thể nói chuyện linh tinh được sao? Chẳng nhẽ anh ta lại không thay chị vụt vào mồm tôi một cái?"

Nghe thấy lời mỉa mai của Hứa Triển, Bạch Giai Nhu khẽ cắn môi, đưa mắt liếc xéo Hứa Triển một cái, "Tôi biết hết rồi, lần trước anh tôi đến cửa hàng rửa xe của cô, không phải chính cô đã khóc lóc tố cáo tôi đánh cô sao?" Cô nàng Bạch còn chưa kịp mách gì thì ông anh trai đã trở về, còn lạnh mặt đe cô ta không được dây dưa với Uông Nhất Sơn nữa.

Mấy ngày nay, Bạch Giai Nhu đang rơi vào nỗi bế tắc, mỗi ngày đều gửi cho Uông Nhất Sơn không biết bao nhiêu tin nhắn, gọi bao nhiêu cuộc điện thoại, nhưng cuối cùng vẫn như đá chìm đáy biển, bặt vô âm tín. Lòng tự tôn hoàn toàn bị phá nát, ban đêm, cô ta khóc lóc rầu rĩ, cô ta đâu biết anh trai và Uông Nhất Sơn đang đấu đá gay gắt trên thương trường, trong mắt cô ta chỉ có "darling" yêu dấu, kẻ hãm hại anh vợ không chút nương tay!

Hơn nữa, ba ả chỉ lo thiên hạ không đủ loạn còn thêm mắm dặm muối, Bạch Giai Nhu tin chắc là Hứa Triển đã mách lẻo với anh trai mình.

Nỗi uất ức bị đè nén trong lòng, lại trông thấy anh trai đưa Hứa Triển vào quán cà phê, cơn tức như bùng lên mạnh mẽ. Anh trai cô ta đích thị là một con hùm, ngay cả khi là em gái nhưng cô ta vẫn sợ, nên không dám ra chất vấn, đành đợi anh trai đi mới dám ra sinh sự với Hứa Triển.

Hứa Triển nghe xong lấy làm vui mừng! Cô gái khi yêu, chỉ số thông minh về không hết! Quả nhiên, cho dù cô có nói ra, chẳng nhẽ Bạch Gia Nặc không tin em gái ruột, mà chỉ tin vào một con bé mới gặp có một lần?

Vốn định lách qua cô ta rồi bỏ đi, nhưng sờ bụng cảm thấy rỗng, Hứa Triển chân thành nói với Bạch Giai Nhu: "Hay là chúng ta tìm một chỗ uống cốc cà phê?"

Vẫn là quán cà phê đó, không gian chật hẹp. Lần này, Hứa Triển nói chuyện với Bạch Giai Nhu khoảng ba mươi phút, lúc đi ra, cô ta dùng ánh mắt kỳ quái nhìn Hứa Triển.

Thế nhưng, Hứa Triển lại rất hài lòng, không hề nói gì thêm. Họ Bạch là nhà gia giáo, anh em họ đều chủ động trả tiền, cô không tốn đồng nào mà cũng được đầy một bụng cà phê Nestlé.

Hôm đó, về biệt thự là cô thoải mái ăn chơi. Uông Nhất Sơn nhìn Hứa Triển mấy lần, cuối cùng không nhịn được phải hỏi: "Trúng xổ số hả?"

DỤC VỌNG CHIẾM HỮU - CUỒNG THƯỢNG GIA CUỒNG FULL !!!Where stories live. Discover now