Chương 58 - Mất Thân Phận Vàng Ngọc

1.2K 11 0
                                    

Nghe Uông Nhất Sơn nói, công việc này là làm nhân viên cho một công ty mậu dịch. Vì ông chủ đó trước đây có quen biết nên rất hiểu năng lực của Uông Nhất Sơn, vừa vào làm là anh đã có chức vụ ngay và được nhận trước tiền lương.

Hứa Triển cầm tiền trên tay, nhìn thẻ tiền lương ghi con số một vạn đồng thì trầm mặc. Quả nhiên là có bằng cấp vẫn hơn, vừa tìm được công việc tốt, vừa được thăng chức, lại vừa nhận được số tiền lương khiến người khác hâm mộ. Đợi sau khi con trai đi nhà trẻ, liệu một người chưa tốt nghiệp đại học như cô có tìm nổi một công việc tốt như thế hay không?

Nghĩ vậy, cô lại càng ghét người đàn ông này hơn. Có số tiền lương đó, hẳn là có thể thuê một căn hộ không tồi chứ?

Hiện giờ, Uông Nhất Sơn như đã học được thuật đọc suy nghĩ, vừa nhìn thấy sắc mặt cô nàng thay đổi đã cướp lời: "Tại vì trong nhà đang thiếu tiền, anh xin ông chủ mãi mới đươc ứng trước ba tháng lương đấy. Đương nhiên, đây cũng không chắc là lương ba tháng. Thỉnh thoảng anh ra ngoài làm thêm sẽ có thêm tiền lương. Có điều, nếu tâm trạng không tốt, ảnh hưởng đến công việc, làm sai số liệu trong hợp đồng hay bản báo giá, có khi sẽ bị trừ lương. Hôm nay có một đồng nghiệp bị trừ hai nghìn..."

Nếu hiện tại anh là người duy nhất kiếm ra tiền trong nhà, thì việc duy trì được công việc chính là mục tiêu cao nhất. Hứa Triển dồn nén cơn giận trong lòng, lấy tiền ra rồi cất thẻ tiền vào ví.

Uông Nhất Sơn lại nghĩ ra chuyện gì đó, đột nhiên bổ sung: "Số đăng kí thẻ này là số di động của em, nếu công ty có chuyển tiền thưởng thì em sẽ nhận được tin nhắn, như thế thì tiện cho em quản việc chi tiêu trong nhà hơn."

Kiểu lấy lòng cẩn thận này khiến cơn lửa giận mới dâng lên trong lòng Hứa Triển hoàn toàn tiêu tan.

Mặt khác không nói, chỉ bàn riêng mặt kiếm tiền, Uông Nhất Sơn chưa bao giờ che giấu. Chỉ có điều, hồi đó, số cổ phần công ty hay vàng bạc châu báu đều khiến Hứa Triển thấy bẩn thỉu, như thể bán thân để hưởng lộc vậy. Vậy mà sau khi anh mất thân phận vàng ngọc, chỉ với một số tiền lương nho nhỏ mà tự tay anh đưa, cô lại có cảm giác như lúc nhận được "bức thư máu" năm nào, cũng có một chút đắc ý.

Vì đã có tiền vào nhà nên hai người quyết định đưa con trai đi siêu thị.

Hằng ngày, sau tám giờ, siêu thị có giảm giá cho mặt hàng đồ ăn. Đây là thời điểm mà Hứa Triển tuyệt đối không thể bỏ qua! Lúc này, cô đang đứng chỉ huy Uông Nhất Sơn lao vào chiến đấu anh dũng với các cô các chị để giành được củ cải trắng.

Vì đang trong thời kì cho con bú, chế độ dinh dưỡng của Hứa Triển rất cần chú ý. Thấy Uông Nhất Sơn đang đứng chọn yến huyết* và hải sâm ở quầy thực phẩm, Hứa Triển hung hăng đấm một cái vào lưng anh. "Hơn ba nghìn một cân hải sâm! Anh muốn tôi chết nghẹn à? Mau bỏ xuống cho tôi!"

* Yến huyết là tổ yến có màu đỏ, có lần mình nghe nói là bổ hơn tổ yến bình thường.

Uông Nhất Sơn vẫn giữ khư khư gói hải sâm to đùng, "Anh kí được một đơn hàng, ông chủ nói sẽ trích ba nghìn tiền thưởng, vừa đủ để mua hải sâm. Em và con đều cần tăng cường miễn dịch, mỗi ngày phải ăn một con hải sâm. Nếu không, hai mẹ con đổ bệnh, anh phải đi bán máu mới đủ tiền viện mất."

DỤC VỌNG CHIẾM HỮU - CUỒNG THƯỢNG GIA CUỒNG FULL !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ