Chương 28 - Anh Cũng Có Một Chai Rượu Nho

1.4K 16 0
                                    

Tay vệ sĩ hiểu vấn đề của Uông Nhất Sơn, vội vàng nói: "Có vẻ lo lắng, dọc đường đi luôn nói chuyện phiếm với tôi, chắc là muốn thông qua tôi để biết tình hình của Hứa tiểu thư."

Uông Nhất Sơn gật đầu, "Theo dõi cô bé đấy, xem có liên lạc với ai không."

"Uông tổng yên tâm, lão Vương trước đây làm trong đội điều tra đặc biệt, để cậu ta theo dõi cô ta!"

Sau khi vệ sĩ rời đi, Uông Nhất Sơn đứng dậy, lên phòng ngủ trên tầng.

Có lẽ Hứa Triển vừa tắm xong, mái tóc dài còn nhỏ nước, xõa tung sau vai. Cô chỉ quấn một chiếc khăn tắm, nằm trên ghế ở ngoài ban công, chăm chú xem quyển tạp chí mới mua lúc chiều.

Xem ra, chuyến đi chơi với cô bạn thân đã khiến tâm trạng Hứa Triển tốt lên nhiều. Uông Nhất Sơn đến gần, cầm khăn bông giúp Hứa Triển lau tóc, lại liếc mắt nhìn nội dung trang tạp chí.

Thì ra là giới thiệu du lịch Tây Ban Nha.

"Sao lại muốn ra nước ngoài chơi?"

Hứa Triển không ngẩng đầu, vừa giở một trang vừa nói: "Chỉ thấy giới thiệu đồ ăn ở đây rất ngon, anh nhìn món cá nướng rượu nho này xem..."

Uông Nhất Sơn nhìn đôi mắt Hứa Triển vẫn tập trung vào mấy tấm hình, liền cười: "Nhìn qua ảnh mà cũng nếm được vị sao? Đợi anh xử lý xong việc công ty, sau đó làm hộ chiếu cho em, chúng ta sẽ đi chơi một vòng châu Âu."

Hứa Triển nghe thấy thế cũng không hề có biểu hiện vui mừng, vẫn cúi đầu, chăm chú giở tạp chí.

Uông Nhất Sơn không nhịn được, cướp lấy quyển tạp chí có sức hấp dẫn cô, quẳng sang một bên, bế Hứa Triển lên rồi đi về giường, "Anh cũng có một chai rượu nho, lát nữa tưới lên người Triển Triển được không? Nhất định là ngon hơn cá nướng nhiều..."

Chỉ chốc lát, trong căn phòng đã vang lên tiếng rên rỉ, tiếng hét inh tai...

Vốn tưởng rằng chỉ là buột miệng đề nghị, Hứa Triển không hề để tâm. Nhưng, vài ngày sau, Uông Nhất Sơn phát hiện, Hứa Triển lôi một cái vali to đùng từ trong tủ ra, lấy quần áo, kem chống nắng, thuốc hạ sốt, thuốc tiêu chảy...Ngay cả sách hướng dẫn du lịch cũng được nhét vào vali.

Cô nàng cứ như vậy thật giống khi còn bé được đi du xuân. Dù sao thì vẫn còn trẻ, được ra nước ngoài du lịch, hẳn là không tránh được cảm giác hưng phấn.

Vì vậy, sau khi dặn trợ lý đi làm hộ chiếu cho Hứa Triển, Uông Nhất Sơn còn cố ý mua thêm cho cô một chiếc vali hồng, dặn cô không phải mang nhiều hành lý, sau khi đến châu Âu sẽ đi mua.

Nhưng, sáng sớm nay, Hứa Triển mới phát hiện ra, tất cả chỗ quần áo Uông Nhất Sơn mua cho cô, đa phần đều là màu trắng, nên cảm thấy không vừa lòng về màu sắc, "Mẹ tôi nói, mặc quần áo màu tươi một chút chụp ảnh mới đẹp."

Trên giường đầy quần áo, nhưng cô không chọn được cái nào.

Uông Nhất Sơn trừng mắt nhìn cô, "Sao lần trước em đi dạo với Quách Lâm Lâm không mua?"

Hứa Triển mím môi, một lúc sau mới nói: "Chỗ quần áo đấy đắt thế, làm sao mà tôi mua được?" Uông Nhất Sơn biết Hứa Triển đang giở giọng nghèo túng, cả đời không học được cách phóng khoáng! Nhưng hiếm khi thấy Hứa Triển làm nũng, anh ta lập tức hoãn hội nghị lúc chiều của công ty.

DỤC VỌNG CHIẾM HỮU - CUỒNG THƯỢNG GIA CUỒNG FULL !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ