Chương 17 - Bị Ép Buộc Phải Chơi Trò Yêu Nhau Thắm Thiết

1.7K 22 0
                                    

Trưa ngày hôm sau, Hứa Triển được thả ra. Cảnh sát đối xử rất khách sáo với cô, chỉ nói sau này nên tỉnh táo khi gặp chuyện không hay, không nên gây gổ nữa, rồi làm thủ tục cho cô ra.

Tới đón cô là tài xế của Uông Nhất Sơn. Dọc đường đi, Hứa Triển chỉ lẳng lặng ngắm nhìn cảnh thành phố phồn hoa ngoài cửa sổ. Lúc trở lại biệt thự, dì Lưu đã làm xong một bát mỳ chân giò nóng hổi, nói là ăn để giải đen.

Hứa Triển ngồi xuống, thong thả ăn mỳ rồi uống hết sạch nước canh.

Đến tối, Uông Nhất Sơn gọi điện về, bảo tài xế đưa Hứa Triển đến trung tâm thương mại. Hứa Triển ngoan ngoãn lên tầng thay một bộ váy trắng, buông mái tóc suôn mềm rủ xuống hai vai.

Người trong gương có gương mặt thanh tú, mái tóc đen dài mềm mại, chiếc váy ngắn có đường xẻ cổ chữ V, để lộ ra một chút gò ngực trắng, vòng eo thanh mảnh.

Hứa Triển nhìn đống mỹ phẩm trên bàn trang điểm, chỉ cầm mỗi thỏi son lên bôi qua loa vào môi. Nhìn cô gái trong gương, đột nhiên cô bật cười, rồi xuống sân và lên xe đi.

Xe tiến vào khu trung tâm thương mại và dừng lại trước khoảng sân rộng.

Viên tài xế dặn cô cứ dạo quanh tầng một, Uông tổng sẽ đến ngay. Hứa Triển gật đầu, sau đó thong dong đi dạo trong không gian lộng lẫy ánh sáng nhức mắt.

Uông Nhất Sơn rất thích mua đồ cho cô, nhất là sau khi hại cô phải khóc một trận khổ sở. Dường như đó là cách để chà đạp lòng tự tôn của người khác, dùng những thứ xa hoa để tô trát loạn lên những việc đã làm.

Lúc này đây, cô mới trải qua một đêm trong đồn cảnh sát, có lẽ nào trò tiêu khiển càng hoành tráng hơn, phần thưởng càng quý giá hơn không?

Nghĩ ngợi một lúc, cũng tạm xem là thỏa mãn. Mình là đứa nhà quê, thỉnh thoảng mà nổi nóng thì "nhã nhặn" không kém bà thím. Người như thế, cho dù là tình nhân bao dưỡng, liệu có đủ tư cách? Nhưng Uông tổng lại hạ khẩu vị, hơn nữa vung tay hoang phí, cái số khó có được như vậy, mình còn khóc thương nỗi gì nữa?

Đột nhiên, cô nhìn thấy một chiếc vòng tay làm từ vàng ròng, vừa chạm rồng vừa chạm phượng, thật quá đáng mừng. Vì thế, Hứa Triển bảo người bán hàng lấy vòng ra. Đeo thêm chiếc vòng vàng giá hàng chục nghìn, tự nhiên cổ tay trở nên có giá trị hẳn, so với mấy chiếc vòng kim cương của Uông Nhất Sơn mua thì nó còn quý hơn nhiều.

Hứa Triển ngắm nghía một hồi, có vẻ như đang định lượng chiếc vòng, rồi hỏi: "Có chiếc nào nặng hơn không chị?"

"Thưa cô, đây là chiếc nặng nhất cửa hàng chúng tôi rồi, nếu nặng quá, không cô gái nào đeo nổi đâu."

Người trông cửa hàng rõ ràng đang cố nén vẻ khinh bỉ trên mặt, nếu không vì nhìn thấy bộ quần áo cô mặc thì chắc chắn đã buông lời châm chọc.

"Có điều, nếu cô muốn cất trữ thì có thể mua vàng miếng." Người bán hàng đề nghị.

Hứa Triển lắc đầu, đột nhiên hai mắt sáng lên. Cô nhìn thấy một sợi dây chuyền khá hợp với chiếc vòng tay, trông to thô, nếu đeo lên cổ thì phải gọi là choàng lên cổ mới đúng.

DỤC VỌNG CHIẾM HỮU - CUỒNG THƯỢNG GIA CUỒNG FULL !!!Where stories live. Discover now