Chương 23 - Uông Khốn Nạn !!!

1.9K 23 0
                                    

Thật ra, Hứa Triển cũng không biết trong quả hồ lô thần bí của Uông Nhất Sơn chứa loại thuốc gì.

Lúc mấy người phục vụ dẫn mẹ và em trai đi, Uông Nhất Sơn cũng kéo cô vào thang máy luôn.

"Sao không chờ họ?" Hứa Triển hỏi.

"Có người đưa họ đến chỗ thư giãn rồi, em không cần quan tâm." Uông Nhất Sơn bấm số rồi mới ngẩng đầu, nhìn con số đang nhảy trên màn hình, ngữ khí trầm tĩnh.

Con số tám xuất hiện, chứng tỏ thang máy đã đến tầng cao nhất của tòa nhà này.

Cửa thang máy mở ra. Hành lang được trải tấm thảm trắng như tuyết, trông rất sạch sẽ, có lẽ rất ít khách lên tầng này.

Uông Nhất Sơn lấy chìa khóa rồi tiến đến căn phòng ở chỗ sâu nhất trên hành lang.

Hứa Triển cũng đi theo. Căn phòng này có diện tích rất lớn, đồ dùng bên trong xa hoa, băng ghế salon dài uốn lượn như thắt lưng cong của người phụ nữ. Bốn cột ở bốn góc càng khiến không gian thêm sâu. Ngoài chiếc giường lớn được chạm trổ tinh vi ở giữa phòng, gần ban công còn có một một chiếc kệ dài. Bước qua bậc thang thì lại thấy thêm một hồ tắm tròn siêu lớn.

Mọi thứ ở đây đều thật xa xỉ, nhưng cũng gợi đầy ý nghĩ mờ ám.

Căn phòng như thế này không giống với loại phòng hạng tiêu chuẩn của làng nghỉ mát, mà như một chỗ ăn chơi hưởng lạc của những tay giàu có.

Nhìn Uông Nhất Sơn làm mọi việc thành thục, Hứa Triển liền hiểu ngay. Đây chắc chắn là nơi anh ta hay đưa phụ nữ đến để giở trò phóng túng.

Tưởng tượng cảnh Uông Nhất Sơn ôm vị phu nhân xinh đẹp của Thiệu Thính Trường lăn lộn trên chiếc giường kia, Hứa Triển lại bắt đầu thấy buồn nôn. Đêm nay, anh ta không bắt mình qua đêm ở đây đấy chứ?

Uông Nhất Sơn nhìn ra vẻ mặt chán ghét của Hứa Triển, vừa cởi quần áo vừa cười nói: "Trung tâm này là do anh mới mở, căn phòng này cũng mới lắp đặt xong, cả tầng này không mở, anh giữ lại để dùng. Giường đệm cũng có người phụ trách, còn sạch hơn con bé lười tắm như em đấy."

Nghe ra ý tứ cay độc của Uông Nhất Sơn, Hứa Triển liền trừng mắt, lại vội vàng chuyển tầm mắt đi ngay. Cho dù bị tên lưu manh này liếm đến trăm lần, cô cũng không còn là cô gái ngây thơ, nhưng mấy chuyện như nhìn đàn ông cởi đồ, cô vẫn không thể thản nhiên được.

Uông Nhất Sơn cởi nốt quần áo rồi đi đến cạnh cô gái đang đỏ bừng mặt, khẽ liếm lên tai cô, nhẹ giọng hỏi: "Không tắm hả, cô bé bẩn?"

Phòng tắm mở như thế ai mà tắm được? Hứa Triển không thể làm gì khác hơn là giả vờ bình tĩnh, "Sáng nay tôi tắm rồi, tẹo nữa rửa chân tay là được. Tôi muốn sang xem mẹ thế nào..."

Không đợi Hứa Triển nói hết câu, Uông Nhất Sơn đã duỗi cánh tay ra rồi bế cô lên, còn chưa cởi quần áo cho cô mà đã quẳng cô vào hồ tắm.

Hứa Triển không kịp nín thở, chìm trong hồ không dậy nổi, bị uống mấy ngụm nước liền. Đến khi cô ngồi dậy được thì đã thấy Uông Nhất Sơn nhàn nhã ngồi trong hồ, một tay vẩy nước nghịch nghịch như thể việc cô bị ngã vào nước không hề liên quan đến mình.

DỤC VỌNG CHIẾM HỮU - CUỒNG THƯỢNG GIA CUỒNG FULL !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ