Chương 11 - Đã Làm Chuyện Tốt Gì?

2K 23 0
                                    

Hình tượng Uông Nhất Sơn trong mắt Quách Lâm Lâm đang từ phấn trắng sang đen sì. Nhưng cứ nghĩ đến chuyện Uông Nhất Sơn làm với Hứa Triển, cô nàng vẫn thấy rất khó tin.

Cô gái nhỏ rầu rĩ tiếc nuối: "Không ngờ khẩu vị của Uông Nhất Sơn lại quái đản thế! Với cậu mà cũng ra tay được?"

Đây đâu phải phòng riêng đâu! Hứa Triển không thèm nói gì, lẳng lặng xé gói mực khô ra, thừa lúc thầy quay lên viết bảng liền nhét một miếng vào miệng.

Lúc trở lại phòng, Hứa Triển bất ngờ phát hiện ra tất cả hành lý của mình đều đã được thu dọn xong xuôi. Dì Lưu ở nhà Uông Nhất Sơn và người tài xế đã đặt đống hành lý đó vào xe đỗ ở phía dưới rồi.

"Sao cô lại động đến đồ đạc của cháu?" Mặc dù biết người phụ nữ này, nhưng Hứa Triển không thể nói bằng giọng điệu tốt được.

Dì Lưu cũng không để tâm, chỉ chậm rãi nói: "Uông tổng dặn dò như vậy, nếu cô làm sai gì thì cháu cứ nói ra, chân tay cô vụng về, chỉ sợ làm hỏng đồ đạc."

Hứa Triển không đành lòng làm khó người phụ nữ đáng tuổi mẹ mình, một người đi làm công ăn lương vốn đã chẳng dễ dàng gì.

Nhưng bắt cô phải ngoan ngoãn đi theo, không có cửa đâu!

Hứa Triển bảo tài xế mở cốp xe rồi tự mình lôi hành lý ra ngoài. Người tài xế và dì Lưu nhìn nhau, không dám ngăn cản. Sau đó, tài xế lấy điện thoại ra, có vẻ là muốn gọi cho Uông Nhất Sơn.

Một lát sau, người tài xế đưa điện thoại cho Hứa Triển, cô cắn răng nhận lấy.

Uông Nhất Sơn không nói lan man, lời ít mà ý nhiều. Anh ta đã trả phòng, nếu cô không đi, không những có khả năng phải ngủ ngoài đường, mà còn khiến Uông tổng mất hứng, lô ảnh kia sẽ bị phát tán!

"Nếu tôi muốn đối phó với em, lúc nào cũng có cách..." Lời nói này vô cùng hợp lý!

Chả sớm thì muộn, Hứa Triển đã từng nghĩ, phát tán thì phát tán đi, ai sợ ai!

Nhưng trải qua sự việc lúc trưa, thế nào là miệng lưỡi thế gian, cô hoàn toàn cảm nhận được rồi. Thử tưởng tượng một chút, nếu như bạn học nam hay thầy giáo mà ngồi trước màn hình máy tính và xem những bức ảnh kinh tởm đó, tuổi hai mươi của Hứa Triển thật sự thảm.

Mới ngớ người một lúc mà người tài xế đã lại kéo hành lý của cô lên xe, còn mở cửa chờ cô.

Cô gái nhỏ sửng sốt, lại ngẩng đầu nhìn khu ký túc, bao nhiêu ô cửa sổ đều có mấy cái đầu thò ra nhìn.

Suy đi tính lại, cuối cùng, Tôn Đại Thánh vẫn phải ngồi vào xe.

Khi đến biệt thự trên núi, Uông Nhất Sơn vẫn chưa về.

Hứa Triển nhìn quanh một vòng, cuối cùng chui vào phòng làm việc của Uông Nhất Sơn. Máy tính thì mở được, nhưng các tập dữ liệu bên trong đều có mật khẩu, không thể mở ra. Không biết tên khốn đó có lưu ảnh trong này không?

Cô thử sức gỡ ổ cứng của máy tính ra, nhưng cả máy chỉ thấy liền một khối, không biết phải lấy ở đâu. Cuối cùng, Hứa Triển dứt khoát rót một cốc nước, thỏa mãn nhìn làn khói xanh bốc lên. Tất cả mọi thứ trong máy tính đều không thoát nạn, đều phải chịu khổ dưới tay Hứa Triển.

DỤC VỌNG CHIẾM HỮU - CUỒNG THƯỢNG GIA CUỒNG FULL !!!Место, где живут истории. Откройте их для себя