Chương 32

1.1K 14 0
                                    

Giang Nam có nhiều cổ trấn, những cổ trấn san sát nhau đều là khu du lịch nổi tiếng. Tuy nhiên, đường đi lối lại ở đây quanh co lắt léo, nếu một người không quyết tâm, nhất định sẽ không đến nơi này.

Nơi này có một đặc điểm – ít người!

Mặc dù lưu lượng khách không nhiều, nhưng nếu bạn có ý tìm đến đây thì mới thấy được vẻ đẹp trong cái thanh bình và tĩnh lặng của cổ trấn.

Thị trấn như thế này, người xa lạ không tính là nhiều, nhưng cũng không ít.

Người xưa nói: Đại ẩn ẩn vu thị, tiểu ẩn ẩn vu lâm.*

* Mình tham khảo trên mạng, tạm hiểu là người tu luyện mà trình độ cao thì phải ở thành phố/chợ; trình độ kém thì mới vào ở ẩn trong rừng T_T

Tốn thật nhiều chất xám để đổi được cuộc sống tù túng cả về thể xác lẫn tinh thần ở thành phố, quá mệt mỏi, cô tự đưa mình đến nơi này, từ nay về sau có thể an nhàn sống qua ngày. Cũng có vẻ là lựa chọn không tồi!

Lưu Đông Khải là một người trẻ tuổi từng trải.

Anh từng là quản lý cấp cao của một xí nghiệp, nhưng hai năm trước đã phát hiện mình bị ung thư trực tràng. Sau khi giữ được mạng trên bàn mổ, bố mẹ lại giàu có, anh được người nhà ủng hộ nên đã đến cổ trấn không vấy bụi này, mở một khách sạn trước hồ, an nhàn sống qua ngày.

Nếu cứ đi theo kiểu kinh doanh gặp sao yên vậy của anh, chẳng bao lâu nữa, khách sạn sẽ phải đóng cửa. Quả là ông trời không đành lòng lạnh nhạt với cô gái nhỏ, bởi anh đang muốn thuê một nhân viên!

Lúc cô gái tên Từ Du Du đến khách sạn, dáng vẻ khá chật vật, ba lô đã bị rạch nát từ khi ở trên tàu hỏa, chứng minh và tiền mất sạch. Cô nhìn thấy tờ đăng tuyển người và đến khách sạn, Lưu Đông Khải tuyển một đầu bếp và một nhân viên vệ sinh, cô gái nhỏ nói mình có thể kiêm cả hai việc!

Không đợi Lưu Đông Khải nói gì, cô bước nhanh vào phòng đầu tiên, trải chăn đệm sạch sẽ phẳng phiu, lại chủ động mời anh cùng vào nhà bếp, làm một bát mỳ thịt bò, lại làm thêm món cua chiên giòn tan. Con cua vàng óng được tưới nước sốt trắng, trông rất đẹp mắt.

Lưu Đông Khải nếm thử vài miếng, cảm thấy mùi vị cũng không tệ. Phần còn lại, cô gái nhỏ cũng không khách sáo, ăn hết sạch bát mì thịt bò mà Lưu Đông Khải ăn dở. Ăn xong, cô chùi miệng, ngượng ngùng nói đã hai ngày chưa ăn gì.

Nhìn cái cằm gầy của cô gái, gương mặt trắng nõn, ánh mắt đáng thương, Lưu Đông Khải mềm lòng nên đã giữ cô lại.

Sự thật đã chứng minh, cô nhân viên này rất có giá trị.

Khách đến không nhiều, kể cả vào mùa du lịch thì cũng không có quá sáu người. Cho nên, chỉ một mình Từ Du Du đã là đủ rồi.

Nhưng Từ Du Du lại không thích an nhàn như vậy. Gần đây, ông chủ không được khỏe, cơ thể vốn gầy yếu giờ lại càng tiều tụy hơn, thật giống người giấy. Vì thế, cô đầu bếp nhỏ đã gom sổ sách lại, ra khỏi nhà bếp, đặt bàn tính lên quầy rồi liên tay bấm số. Những con số lẻ thật khiến người khác lo lắng.

DỤC VỌNG CHIẾM HỮU - CUỒNG THƯỢNG GIA CUỒNG FULL !!!Where stories live. Discover now