Chương 67 - Nghèo Như Anh Mà Vẫn Lấy Được Vợ, Đúng Là Không Công Bằng

1.1K 10 0
                                    

Đứng trong sân trường, Hứa Triển có cảm giác chỉ mới rời khỏi đây từ hôm qua. Không lâu trước đó, cô đã từng bước đi trong khoảng sân rộng này, vào lớp học, đến căng tin, thư viện...

Tuy nhiên, cô vẫn không quên mục đích mình đến đây ngày hôm nay. Muốn gặp được cả ba "ả" không hề dễ. Thời điểm này, sinh viên đang được thư giãn, ngoài Dương Lệ đang lên mạng trong phòng thì hai cô nàng kia đều có hẹn.

Lúc Hứa Triển bế con trai xuất hiện, suýt nữa Dương Lệ bị nghẹn miếng táo trong miệng.

Nhìn thấy ánh mắt hấp háy của cô ta, Hứa Triển đoán ngay, chắc chắn hôm nay sẽ có một đại hội cực kỳ rôm rả trên mạng.

Tìm được Bạch Giai Nhu cũng khó, vất vả lắm cô mới thấy Bạch tiểu thư đang lẻ loi trong phòng tự học ở thư viện.

Về lý do đến tìm cô ta, chắc phải kể tới công của Dương Lệ. Một hôm, nhân lúc nhàn rỗi, Hứa Triển lên diễn đàn dạo một vòng, vô tình thấy được tác phẩm xuất sắc của Dương Lệ – "Phượng hoàng lâm nạn chẳng bằng con gà ~~".

Đại ý của bài đó là, sau nhiều lần thất bại trên tình trường, mĩ nhân Bạch ở khoa tiếng Anh bị bố mẹ ép đi xem mặt, nghe nói đối tượng kết hôn là ông chủ đã qua hai đời vợ của một tập đoàn tài chính. Phượng hoàng sống dở chết dở, không còn khí chất thanh cao của công chúa như ngày xưa. Kết luận cuối cùng là, nhà họ Bạch bất ổn, tiền của chả sớm thì muộn cũng cạn hết.

Hứa Triển đọc xong thì không thể ngồi yên được nữa, vội vàng nghĩ đến việc đi tìm Bạch Giai Nhu.

"Cô đến để chế giễu tôi hả?" Vẫn là quán cà phê tồi tàn đó. Bạch Giai Nhu không hề tiều tụy như lời đồn, chỉ có điều, lớp phấn trang điểm không che được vẻ u buồn trên mặt.

Hứa Triển thấy cô ta hỏi vậy thì giơ tay chặn lời, "Nếu muốn chế giễu thì tôi cần gì phải tốn công thế này, chỉ cẩn trốn sau màn hình máy tính là được rồi. Tôi tìm chị để bàn chuyện làm ăn."

Thật ra, Hứa Triển đã cân nhắc chuyện này từ lâu rồi. Dưới Uông thị có một công ty quan hệ xã hội, lúc còn làm nhân viên ở Uông thị, Hứa Triển đã hỏi đồng nghiệp xem công ty đó làm gì. Sau đó cô mới biết, cái gọi là "quan hệ xã hội" không chỉ đơn giản là đi chúc rượu, mà việc giới thiệu sản phẩm hay giúp công ty vượt qua những mối nguy cơ nhãn tiền đều thuộc phạm vi nghiệp vụ của công ty quan hệ xã hội.

Mặc dù ở những thành phố lớn không hiếm thấy những công ty như vậy, có điều, trong thành phố này thì chỉ có một, không có chi nhánh. Nghe nói, công ty này là do Uông Nhất Sơn đích thân thành lập, sau đó những công ty lớn khác mới khai thác.

Đáng tiếc, vào tay Uông Dương thì nó đã không được coi trọng, kết cục là bị giao bán. Nghe nói, người trong công ty cũng đã đi được bảy tám tuần rồi.

Một công ty nhỏ chỉ có một tầng hai gian mà Hứa Triển lại nhớ rất rõ. Vì trước đây, Uông Nhất Sơn đã từng nói với cô, mâu thuẫn bên trong Uông thị rất lớn, ngày mà mọi thứ vỡ lở không còn xa nữa, chỉ cần có một bàn tay chọc ngoáy, mang miếng thịt thối này ra phơi nắng nữa thôi. Còn các nhà môi giới đã có móc nối với công ty quan hệ xã hội, đúng là quả đại bác đầy công lực!

DỤC VỌNG CHIẾM HỮU - CUỒNG THƯỢNG GIA CUỒNG FULL !!!Onde as histórias ganham vida. Descobre agora