Chương 42

992 11 0
                                    

"Chúng tôi chờ cô mười lăm phút rồi đấy!" Mặc dù đang đứng ở cửa, nhưng Hứa Triển vẫn có thể cảm thấy nước bọt của trưởng bộ phận Trịnh bắn vào mặt mình.

Cúi đầu nói xin lỗi, Hứa Triển phát tài liệu cho mọi người rồi lại lon ton đi rót trà, cà phê. Long sòng sọc một hồi, cô mới yên ổn ngồi vào cái bàn nhỏ, mở máy tính ra ghi chép, sau khi hội nghị kết thúc còn phải đi in kết quả họp, chuyển cho các trưởng bộ phận.

Hứa Triển không xuất thân từ thư ký chuyên nghiệp, tốc độ đánh máy thật sự là không theo kịp được, tức mình, cô cầm giấy bút ra viết nhoay nhoáy.

Đến lúc mọi người đứng dậy đi ra, cô lại nhanh chóng giấu quyển sổ vào trong máy tính. Khả năng làm việc tạm được cải thiện, chẳng phải vì cô yêu nghề, mà là vì Uông Nhất Sơn đã nói, nếu không làm tốt thì về nhà lo dọn dẹp nhà cửa và cơm nước.

Cô không muốn bị anh ta danh chính ngôn thuận nhốt mình ở nhà, nên chỉ có thể làm chân sai vặt trong công ty của anh ta, bị cả tá người gây khó dễ.

Lúc mọi người đã đi hết, cô gái đáng yêu cùng phòng với Hứa Triển là Lí Tưởng đột nhiên đưa một chiếc chìa khóa cho cô, "Đây là chìa khóa phòng hội nghị, tẹo nữa em khóa nhé!" Nói xong, sắc mặt Lí Tưởng có vẻ khác lạ, đáng tiếc là Hứa Triển còn đang mải đánh máy nên không để ý, chỉ đáp ậm ừ rồi cất chìa khóa vào túi áo.

Chỉ chốc lát, phòng hội nghị đã vắng tanh, còn lại mỗi tiếng gõ máy tính lọc cọc của Hứa Triển.

Đột nhiên, luồng sáng trước mắt cô bị che lại. Thì ra là trưởng bộ phận Trịnh, hắn ta đang đứng trước bàn.

Lúc này, hắn ta không bày ra vẻ mặt lạnh lùng khi nãy mà lại cười: "Tiểu Hứa này, vừa rồi không phải là tôi muốn nói cô đâu. Cô nghĩ mà xem, lần nào họp cũng báo trước nửa tiếng, cô lại đến muộn mười lăm phút, thân là cấp trên, sao tôi bảo vệ cô trước mặt mọi người được."

Hứa Triển gật đầu, "Sếp Trịnh nói đúng, lần sau tôi sẽ chú ý."

"À, việc đánh máy này này, nhất định phải chú ý đến tay, không là cổ tay đau lắm, mà tốc độ gõ lại chậm nữa." Vừa nói, hắn ta vừa đi ra sau lưng Hứa Triển, khom người xuống, đặt hai tay lên tay Hứa Triển.

Hứa Triển giật mình, vội vàng đứng dậy, gập máy tính và nói: "Chỗ còn lại, tôi sẽ về phòng đánh nốt, không làm phiền anh nữa."

Còn chưa kịp đi, cổ tay lộ ngoài áo sơmi đã bị hắn ta tóm lấy, "Sao thế? Còn phải giả vờ với tôi? Tôi biết tỏng thông tin về cô rồi, chỉ có bằng trung học mà vào được công ty tôi? Tên Lương thối tha có thể thỏa mãn cô sao? Cứ coi như là hắn đưa cô vào công ty, nhưng bây giờ tôi là lãnh đạo gần nhất của cô, cô muốn lấy lòng thì cũng phải là lấy lòng tôi chứ nhỉ?"

Hứa Triển cảm thấy tóc gáy dựng đứng lên.

Mấy bà cô trong phòng vẫn hay vụng trộm bàn tán về tên Trịnh này. Một người đàn ông gần bốn mươi tuổi đã kết hôn, dáng người không cao, ti hí mắt lươn, nhưng lại luôn coi mình như mĩ nam Phan An, tự cho mình là người hấp dẫn. Lúc thu dọn bàn cho hắn ta, tốt nhất là đừng kéo ngăn bàn, ngộ nhỡ đánh rơi đống "áo mưa" ở trong ra, sẽ phát hiện cả lô thương hiệu. Tạm không nói đến "nhu yếu phẩm khi đi làm" đó, hắn ta rất hay truy cập mạng, vừa cười tủm tỉm vừa gọi nữ nhân viên cấp dưới vào giúp hắn ta đăng ký tài khoản.

DỤC VỌNG CHIẾM HỮU - CUỒNG THƯỢNG GIA CUỒNG FULL !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ