Chương 14 - Ký Giấy Cam Kết Ngồi Tù Nhà Họ Uông

1.8K 29 0
                                    

Ngồi tù ở nhà họ Uông còn phức tạp hơn được ở nhà trợ cấp miễn phí của chính phủ, việc đầu tiên là phải ký cam kết.

Nội dung của bản cam kết đương nhiên là do luật sư Đổng soạn thảo, trong đó ghi lại chi tiết những khoản nợ của Hứa Triển. Nghe nói, có món nợ mười triệu tệ, đồng thời quy định rõ lãi suất cao; Hơn nữa, nếu không thể trả được, sau khi tốt nghiệp là Hứa Triển phải vào công ty Uông Nhất Sơn làm công trả nợ. Ngoài ra, cô không được tự ý bỏ đi, hành tung thế nào phải báo cho Uông Nhất Sơn biết. Để Uông Nhất Sơn thôi trình đơn kiện, còn cả một rừng điều khoản nữa, toàn những danh từ rất chuyên nghiệp, cô nàng có đọc cũng không hiểu cho lắm.

Hứa Triển chỉ quan tâm đến khoản lãi suất, len lén nhìn, một chuỗi số không khiến cô suýt ngất xỉu.

Thay vì buồn cho mình, cô buồn hộ Uông Nhất Sơn. Đúng là kẻ coi tiền như rác, cô lên tiếng: "Hay là, anh xem trên người tôi có bộ phận nào đáng giá, gọi bọn chợ đêm đến cân rồi bán đi." Uông Nhất Sơn nhìn cô một lượt, cuối cùng đưa ánh mắt thâm thúy nhìn vào bộ ngực căng tròn của cô. Hứa Triển vội vàng xoay người lại, trong lòng thầm muốn cho anh ta một phát tát. Do dự một lúc, cuối cùng, cô đành đưa tay đến chỗ ký tên, đè dấu tay xuống.

Một giây đó, gió bấc nổi lên, bông tuyết tung bay, cô nàng Hứa đã hoàn toàn từ biệt sự tự do.

Ngày ký cam kết, Uông Nhất Sơn vô cùng vui vẻ, dường như chuyện tổn thất bạc triệu đã bị quẳng đi rồi. Anh ta kéo Hứa Triển đến trung tâm thương mại, mua cho cô hàng chục bộ quần áo. Hứa Triển không đọc được tên nhãn hiệu, chỉ biết đều là chữ tiếng Anh, hơn nữa, giá tiền cũng thuộc hạng cắt cổ. Nếu Uông Nhất Sơn không cam đoan rằng không tính chỗ tiền đó vào tiền nợ, cộng thêm việc trừng mắt uy hiếp cô, dọa là nếu cô không nghe lời sẽ tống cô vào tù, thì có đánh chết cô cũng không dám mặc lên người.

Sau khi mua quần áo và giày dép xong, Uông Nhất Sơn lại lôi cô đi xem phim. Khi hai người nắm tay nhau, cầm thêm ly kem đi trên đường, trông thật giống một đôi tình nhân.

Hứa Triển nhìn bóng hai người phản chiếu trong tấm cửa kính, thầm cười lạnh: Ai mà biết được sự thật lại kinh khủng như thế?

Hứa Triển vốn vẫn luôn lo Uông Nhất Sơn sẽ đưa ra yêu cầu quá đáng. Trong ngôn tình cũng viết rất rõ ràng, chuyện bắt đầu khi ghi nợ sẽ là "lên giường", kiểu như nợ hàng tỷ lần, lần nào cũng làm đến chết đi sống lại. Nhưng điều cô không ngờ đến chính là, trước khi đi ngủ, ngoài việc vuốt ve hôn hít một lúc, Uông Nhất Sơn không hề làm gì, thật khiến người ta bất ngờ.

Có điều, Hứa Triển phát hiện ra, ánh mắt chăm chú của Uông Nhất Sơn khi nhìn cô ngày càng đáng sợ. Có vài đêm, khi chợt tỉnh giấc, cô thấy anh ta nằm nghiêng, một tay chống đầu, như một con thú hoang không biết no mà nhìn chằm chằm cô từ lúc nào chẳng hay. Hứa Triển sợ đến nỗi không dám hét lên, rõ ràng muốn vào nhà vệ sinh nhưng lại cố nhịn.

Còn bao nhiêu đêm nữa, kiểu này sẽ có ngày tè dầm mất. Tần suất bộc phát bản tính của con thú hoang ngày càng tăng, ngày càng cao.

Chẳng hạn như một hôm, giữa ban ngày ban mặt, cô đang ở phòng làm việc của anh ta, vừa xem sách vừa làm bài tập thầy giao, còn anh ta thì đang yên lặng xem tài liệu của công ty.

DỤC VỌNG CHIẾM HỮU - CUỒNG THƯỢNG GIA CUỒNG FULL !!!Where stories live. Discover now