Chương 41

1K 14 0
                                    

Sau khi ra khỏi phòng khách, Hứa Triển có chút khó tin mà hỏi Uông Nhất Sơn: "Cái bà Địch Diễm Thu kia..."

"Sao thế? Chẳng phải là kiệt tác của em còn gì? Địch Diễm Thu ly hôn với cục trưởng Thiệu, mang theo đống của hồi môn hoành tráng đến hợp làm một với tài sản nhà họ Uông."

Hứa Triển mở to hai mắt, "Anh không phản đối sao?"

"Đàn ông chưa vợ, đàn bà chưa chồng, anh phản đối làm gì?" Uông Nhất Sơn không hề nói, đây chính là một trong những điều kiện trao đổi với bố anh ta để có thể cưới được Hứa Triển.

Ôi chao, không biết bà mẹ kế xinh đẹp này, có định tiếp tục giai thoại với Tiểu Sơn cường tráng không? Có vẻ như người nhà họ Uông đều có khẩu vị rất mạnh.

Có điều, Hứa Triển lại mừng thầm trong lòng, con thuyền họ Uông, nhìn thì có vẻ khí thế bất phàm, nhưng thực tế thì khoang thuyền chỉ đủ cho con chuột chui vào. Cô muốn xem, con thuyền mục nát đó sẽ đi được bao xa.

Nghĩ như vậy, cô liền nhìn Uông Nhất Sơn với ánh mắt "đồng tình". Uông Nhất Sơn vừa thấy thế liền nâng cằm Hứa Triển lên.

"Nhìn anh làm gì?"

"Muốn chúc mừng anh có thêm được một người mẹ hiền!"

Hứa Triển tránh né ngón tay anh ta, định xoay người đi thay quần áo nhưng lại bị Uông Nhất Sơn bế lên, bước ra khỏi biệt thự.

"Anh làm gì đấy? Mau thả tôi xuống!" Còn đang ầm ĩ thì Uông Nhất Sơn đã bế cô ra khỏi biệt thự. Màn đêm buông xuống bờ cát mịn, đợi đến khi có một con sóng mạnh táp vào bờ, anh ta liền thu cánh tay lại, thả cô gái nhỏ đánh tùm một cái xuống nước.

Sau khi uống phải một ngụm nước lớn, Hứa Triển vừa ho sặc sụa vừa thở hổn hển, "Anh điên à! Tôi không biết bơi!"

Ném cô xuống nước xong, Uông Nhất Sơn bắt đầu cởi quần áo, chỉ một lúc sau, thân mình cường tráng hiện lên dưới ánh đèn nhờ nhờ cách đó không xa.

"Biết là em không biết bơi rồi. Anh đã từng hứa với em là sẽ đưa em ra biển học bơi mà." Anh ta cười xấu xa, vẩy nước lên người Hứa Triển.

Hứa Triển đang định hỏi là chuyện đấy từ khi nào nhưng lại chợt phát hiện, lúc này, Uông Nhất Sơn cười thật giống một đứa trẻ.

Uông Nhất Sơn rất hay cười, nhưng đa phần là cười mỉm, bằng không thì sẽ là điệu cười âm hiểm.

Lúc này, dưới màn đêm, anh ta cười rất tươi, thậm chí lộ ra một chiếc răng khểnh, dáng vẻ như thế này thật ngây thơ.

Anh ta kéo Hứa Triển từ trong nước dậy, ôm thắt lưng cô, "Sao em vẫn giống như hồi bé thế? Vừa chạm phải nước là đã như con cá nóc, tức giận gì chứ!"

Là ai hại khiến cô sợ nước?

Mùa đông năm ấy, chính anh ta đưa theo mấy đứa nữa, đẩy cô xuống con sông rét buốt. Từ đó về sau, cô không đủ dũng cảm để học bơi, cho dù có phao cũng không được!

"Để tôi lên đi! Tôi bảo muốn học bơi lúc nào?"

Nụ cười của Uông Nhất Sơn nhạt bớt, cho dù đang trong bóng đêm nhưng ánh mắt anh ta nhìn Hứa Triển vẫn lấp lánh, "Những chuyện tốt anh làm...em không nhớ gì cả, nhưng những chuyện không tốt anh làm với em thì em lại nhớ rõ mồn một!"

DỤC VỌNG CHIẾM HỮU - CUỒNG THƯỢNG GIA CUỒNG FULL !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ