Chương 26 - Mùi Vị Không Tồi...

1.7K 18 0
                                    

Sau khi tỉnh lại, cô vẫn kích động như trước, làm loạn ầm ĩ, vì thế bị y tá tiêm một mũi an thần. Nửa tỉnh nửa mê mấy ngày, khi mở mắt ra, cô tuyệt vọng phát hiện rằng Uông Nhất Sơn vẫn ở bên cạnh mình.

Sau đó, Uông Nhất Sơn kiên quyết đưa cô về nhà, mời bác sĩ riêng hằng ngày đến kiểm tra.

Ba ngày sau khi ra viện, Hứa Triển đã tỉnh táo lại, rốt cuộc cũng có thể bình tĩnh nói chuyện với Uông Nhất Sơn: "Tôi không bị điên, đừng bảo đám lang băm này tiêm thuốc an thần cho tôi!"

Mấy ngày nay, Uông Nhất Sơn không đến công ty. Nghe thấy câu đó, anh ta ngẩng đầu, nhìn Hứa Triển đang dựa vào thành giường.

Nhiều hôm liền, cô không những làm loạn mà còn không chịu ăn gì, chỉ dựa vào thuốc dinh dưỡng để sống. Lúc này, đầu tóc cô bù xù, vẻ mặt uể oải, cằm gầy, trông thật chẳng giống người bình thường nhưng lại dứt khoát nói mình không điên.

Vị bác sĩ đang đứng bên cạnh đã bơm thuốc vào xi lanh, nghe thế thì liền ngẩng đầu nhìn Uông Nhất Sơn.

Uông Nhất Sơn gật đầu, nói: "Bác sĩ Dương, phiền ông ra ngoài chờ một chút, lát nữa cần sẽ gọi ông."

Lúc bác sĩ ra ngoài, Uông Nhất Sơn liền vào nhà tắm xả nước, rồi lại đến tung chăn ra, bế Hứa Triển lên. Chịu dằn vặt một trận như vậy, cơ thể vốn đã chẳng đẫy đà gì lại càng còm nhom hơn.

Hứa Triển ngoan ngoãn dựa vào người anh ta, để mặc cho anh ta cởi bỏ bộ quần áo rộng thùng thình trên người mình. Thứ mỗi ngày tiêm vào cơ thể mình không chỉ có mỗi thuốc an thần đấy chứ? Nếu không, tại sao bây giờ cả người cô lại uể oải như vậy, còn không có sức nhúc nhích?

Cởi hết quần áo, Uông Nhất Sơn nhẹ nhàng đặt cô vào bồn nước, rồi cũng vào theo.

Cô như một đứa trẻ sơ sinh, giơ cánh tay đầy vết kim tiêm lên, để mặc cho anh ta kiểm tra, lau rửa sau lưng trước ngực, thậm chí khi anh ta tách hai chân ra, Hứa Triển cũng chẳng buồn khép đùi lại như trước đây. Cô im lặng cúi đầu, nhìn bàn tay đang kì cọ giữa hai chân mình.

Cuối cùng cũng tắm xong, rồi mặc quần áo sạch sẽ, Uông Nhất Sơn bế cô xuống tầng một, đặt cô dựa vào chiếc salon mềm. Anh ta bưng một bát cháo loãng đến, cô chỉ húp hết non nửa bát, còn lại là anh ta ăn. Đặt bát sang một bên, anh ta quay đầu hỏi Hứa Triển: "Có muốn ra ngoài phơi nắng không?"

Hứa Triển gật đầu. Vì vậy, Uông Nhất Sơn lại bế cô ra vườn hoa nhỏ sau biệt thự.

Khuôn viên giữa ngọn núi nổi bật, có thêm một kiến trúc tách biệt nhưng không hề lạc lõng. Trong sân có đài phun nước, có hồ bơi, chòi hóng mát, những khóm tu-líp vàng cũng đang độ nở hoa.

Hai người ngồi xuống ghế. Hứa Triển đã mấy ngày không thấy ánh mặt trời, lúc này, các lỗ chân lông như giãn ra, cô thư thái cảm nhận hương hoa vây quanh mình. Uông Nhất Sơn để đầu Hứa Triển dựa vào vai mình, rồi thong dong vuốt mái tóc mềm của cô.

"Anh có thể sắp xếp kiểm tra huyết thống của chúng ta được không?" Hứa Triển nhắm hờ mắt, đột nhiên hỏi.

Uông Nhất Sơn cứng người, sau đó lại trầm tĩnh nói: "Không có cái đấy cũng không sao. Có thay đổi được gì không?"

DỤC VỌNG CHIẾM HỮU - CUỒNG THƯỢNG GIA CUỒNG FULL !!!Where stories live. Discover now