HẠNH PHÚC TRỌN VẸN

4.3K 123 1
                                    

- Đây là con em.

Chỉ một câu nói của Lucy mà khiến cả hội như muốn chết lặng tại chỗ, chỉ còn nghe thấy tiếng cười nhẹ của Anna.

5s....

10s...

59s....

1'sau...

- CÁI GÌ?

- LUCY EM CÓ CON KHI NÀO?

- TẠI SAO EM LẠI CÓ CON? KO PHẢI EM NÓI EM BỊ VÔ SINH SAO?

- LUCY, CHUYỆN NÀY LÀ THẾ NÀO?

- LUCY, EM GIẢI THÍCH COI!?

- .....

Nhờ vào tiếng la hết sức "nhẹ nhàng" được phát ra từ hội quán Fairy Tail đã khiến cho những chú chim đang bay trên trời bị gãy cánh, chó mèo chạy toán loạn và rụng lông vì hoảng sợ, người dân thì được một phen đứng tim, nhà cửa thì đổ rầm rầm(hơi quá).

Và cứ thế một đống câu hỏi cứ dồn dập vào người Lucy làm cô cảm thấy bất đầu chống mặt, Anna thấy thế thì lên tiếng cố trấn an m.n lại:

- M.n à, m.n bình tĩnh lại đi. Hãy để Lucy giải thích cái đã.

Nhờ câu nói của Anna mà m.n đã bình tĩnh lại phần nào nhưng ai trong hội cũng đang nhìn Lucy mong có được câu trả lời từ cô.

À, nếu m.n muốn hỏi Natsu sẽ như thế nào khi nghe được tin này thì xin nói luôn. Hiện tại cậu ta đang "đấu tranh" tư tưởng trong thâm tâm mình, và cuộc "tranh cải" của cậu ta như sao:

" Thật ko ngờ Lucy lại là người hai mặt như thế. Rõ ràng là cổ nói yêu mình và sẽ lấy mình thế mà lại đem con của người khác về hội mà còn có thể cười tươi như thế nữa chứ. Đúng là ko biết xấu hổ mà."

" Nhưng mà nếu nhìn kĩ lại thì hai đứa trẻ đó có khá nhiều phần giống mình như mái tóc hồng của cô bé và khuôn mặt lúc nhỏ của mình của cậu bé. Có khi nào đó là con mình ko?"

" Ko thể nào, chẳng phải con mình và cổ đã mất từ ba năm trước rồi sao vã lại đứa con trong bụng Lucy lúc đó là con gái mà. Còn hai đứa bé đó vừa nhìn là đã biết đa song sinh rồi. Chắc chắn ko phải con mình."

" Nhưng nếu đó là con mình thì sao vì nhìn là biết hai đứa nó khoảng chừng ba tuổi và đó là khoảng thời gian Lucy đang mang thai."

" Nhưng nếu đó là con mình và cổ thì tại sao Lucy lại ko cho mình biết?"

" Cách tốt nhất là phải hỏi cổ mới được."

Sau một hồi 'tranh cải' trong thâm tâm xong thì cậu bước lại gần chỗ Lucy đang bị m.n quay quanh với hàng đống câu hỏi, định hỏi cô hai đứa bé này là con ai thì lại bị ai đó cướp lời trước:

- Lucy này, vậy ruốc cuộc hai đứa trẻ này là con của con và của ai vậy?

Và người đó ko phải ai khác mà chính là Ngài Hội Trưởng Đệ Nhất - Mavis, và đó cũng là câu hỏi hiện nay của m.n nhất là Natsu. Về phần Lucy thì chỉ cười nhẹ vút xoa mái tóc vàng của cậu nhóc trai rồi lại quay qua nhìn "những con người cực kì tò mò" về thân phận của hai đứa bé này, cô nói trong niềm vui ko tả của bản thân mình:

[Nalu] (Fairy Tail) Nổi đau của anh và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ