SỰ THẬT VÀ TÌM KIẾM

6K 189 7
                                    

Ba ngày sau khi Lucy rời hội. Hội quán trở nên kì lạ. U ám, âm u, buồn bã, ko tiếng nói, tiếng cười, tiếng cãi vã của m.n. Đang trong tâm trạng khó chịu thì cánh của hội đột nhiên mở ra làm ai cũng giật mình nhìn ra cửa thì thấy có ba bóng người bước vào, họ đã:

- Chào m.n chúng tôi về rồi đây.

Nhưng đáp lại họ là sự im lặng. Cả Erza, Gray, Juvia điều ngạc nhiên về hội của mình. Hội trở nên im lặng đến đắng sợ, không khí trong hội thật u ám lạnh cả sống lưng. Thấy tình hình ko ổn. Gray đi tới chỗ Natsu đang ngồi một mình ở một góc bàn và đánh cậu một cái khá đau. Anh hỏi:

- Nè đầu lửa, có chuyện gì thế? Sao không khí trong hội lại lạ đến vậy?

Nhưng đáp lại câu hỏi của anh là sự im lặng của cậu và m.n trong hội. Cả ba điều khá sốc vì hành động của Natsu. Nếu bình thường cậu sẽ quay đầu lại đánh anh và nói những câu như " Ai là đầu lửa hả thằng kia". Nhưng ko, cậu ko nói gì chỉ lẳng lặng nhìn xuống đất. Cho tới khi Erza hỏi một câu làm cậu khó xử:

- Mà nè, Lucy đâu rồi? Hình như em ấy ko có trong hội? Hay vẫn còn ở nhà?

Câu hỏi của Erza làm m.n bối rối.

- Chắc là vậy rồi. Hay chị Erza chúng ta đến nhà Lucy đi.

Juvia nói cùng Erza đi về phía nhà Lucy, nhưng khi mới bước ra cửa hội họ đã nghe một câu làm cả hai đứng người tại chỗ.

- Lucy đã rời khỏi hội rồi.

Và câu nói đó được nói ra từ miệng Natsu. Thấy sự ngạc nhiên của ba người, m.n trong hội đã kể lại mọi chuyện cho họ nghe.
________

Đang trên đường trở về từ hội đồng, Laxus và Lôi Thần tộc cùng Levy, Gajeel, Lily đã gặp chị em nhà Strauss và Cana đang trên đường làm nhiệm vụ về nên cùng nhau đi chung. Chưa tới hội đã nghe tiếng cãi nhau của Gray và Natsu nhưng họ có cảm giác ko giống hằng ngày nên đã vội vã về hội và nghe được....

- Cậu là đồ ngốc à? Tại sao lại có thể làm thế với Lucy được?

Giọng Gray vừa tức giận vừa buồn bã cất lên.

- Vậy cậu nói tôi phải làm sao với kẻ phản bội đó.

Giọng cậu cũng giống Gray nhưng lại pha một chút nước mắt. Thấy kì lạ, những người bên ngoài liền chạy vội vã vào trong và được nghe chuyện của Lucy. Levy và Juvia ôm nhau mà khóc, Mira đứng ko vững cũng may là có Cana đỡ. Bất chợt tiếng Laxus vang lên:

- M.n đang nói gì vậy? Bí mật của hội vẫn ở trong tay tôi mà.

Bây giờ m.n mới quay qua nhìn hội trưởng của mình. Freed nói:

- Do sợ các Hắc hội tới đây để lấy cắp bí mật của hội nên chúng tôi đã giữ và làm giả cái bí mật đó rồi.

- Vậy là.....

- Cho dù có mất cũng ko sao.

M.n có vẻ mừng, nhưng lại im lặng đi thẳng. Vì họ đã nhìn thấy người con gái ấy đấy nó đi và đánh m.n. Bỗng Mira lên tiếng:

- M.n có chắc đó là Lucy ko? Vì có thể kẻ đó đã giả mạo Lucy và đấy cái bí mật đó. Càng là người trong hội thì càng dễ đấy hơn.

Câu nói của Mira làm m.n như bừng tỉnh khỏi cơn mê. Erza thấy vậy thì lên tiếng ra lệnh:

- Bây giờ chuyện đó để sau đi. Quan trọng là chúng ta phải tìm Lucy đã. Nhóm Lôi Thần tộc và Mira cùng Cana đi tới các hội khác để hỏi thăm Lucy thử xem. Có thể em ấy đang ở những nơi đó lắm. Còn m.n thì đi tìm Lucy cho tôi. Chúng ta phải xin lỗi em ấy.

Erza vừa nói xong, tất cả m.n đều đổ xô đi tìm Lucy, các hội khác khi nghe tin cũng cùng Fairy tail đi tìm cô gái ấy. Thậm chí đến cả Nữ Hoàng Hisui khi biết tin cũng cho người đi tìm khắp Fiore nhưng kết quả vẫn bằng ko.

Họ tìm kiếm cô trong vô vọng.

[Nalu] (Fairy Tail) Nổi đau của anh và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ