QUAY VỀ. CÂU CHUYỆN CỦA LUCY

3.5K 118 2
                                    

Hiện giờ cả tám người đang có mặt ở trước cửa hội quán Fairy Tail. Tất cả đều mang tâm trạng vui vẻ vì khi về họ đã đưa cả Lucy về cùng.

Cánh cửa hội mở ra, những con mắt của m.n đều hướng về bảy người đồng đội của họ và một cô gái của nắng đã ba năm ko gặp. M.n ai cũng có một niềm vui ko thể tả trong lòng, họ nghĩ đây chỉ là mơ cho tới khi:

- Chào m.n, lâu rồi ko gặp. Hình như hội cũng ko thay đổi gì là mấy.

Lucy vừa bước vào thì:

- Lucyyyyyy.........

Đã bị đám nữ Fairy Tail chạy tới ôm làm cho vài người trong hội có vài đấm mây đen trên đầu.

- Được rồi m.n, bỏ tớ ra được rồi đấy. Nếu ko chút nữa sẽ có vũ bão xảy ra bây giờ.

Ai ai cũng ngạc nhiên về câu nói của Lucy, nhưng khi nhìn lại hội thì đã hiểu. Từ từ họ mới buông Lucy ra. Thấy họ đã ko còn ôm Lucy, Jella lên tiếng hỏi:

- Lucy này, tại sao em biết người của Devil Hell ba năm trước đã tới đây ăn cắp bí mật của hội vậy?

M.n trong hội ngỡ ngàng, sao lại liên quan đến chuyện đó chứ, họ đã muốn quên vậy mà nhắc lại làm gì, ko lẽ.....

- Là vì em đã điều tra và biết được. Anh nghĩ em chỉ lo tập luyện mà ko điều tra kẻ đã làm hội ta chịu đâu khổ suốt ba năm qua ư?

- Vậy em đã làm gì trong ba năm qua vậy Lucy?- Mira lên tiếng hỏi.

- Được rồi, em sẽ kể cho m.n nghe. Bất đầu từ lúc em bị ngã xuống vực nhé.

- Khi bị ngã xuống vực, em ko biết đã bao nhiêu thời gian nhưng em vẫn còn sống. Lúc đầu thì có chút ngạc nhiên vì ngã cao vậy ko chết hay tàn phế. Em cố gắng bước đi nhưng do bị ngã từ trên cao xuống nên ko tránh khỏi việc bị thương. Em cứ như thế bước đi tới một con suối nhỏ thì ngất. Tỉnh lại thì phát hiện mình đang ở trong một căn nhà nhỏ nào đó, ở đó có một bà lão, bà ấy đã cứu em.

- Bà từng là hội trưởng của một hội nhưng do hội đó hơi nhỏ nên đã bị giải tán, từ đó bà sống một mình, khi đi ra bờ sông thì phát hiện em bị ngất nên đưa em về chữa trị. Từ đó em sống với bà và được bà dạy cho rất nhiều phép thuật. Em còn biết thêm là loại hoa từ cánh đồng hoa mà em ngã xuống, trong đó có loại giúp các pháp sư trị thương cấp cao, nhờ nó mà em mới giữ được mạng của mình.

- Thời gian cứ thế mà trôi qua, rồi đến một ngày bà hội trưởng đó cũng ra đi. Trước khi đi bà muốn được làm hội trưởng một lần nữa nên em đã tạo ra Hana Moon. Tên hội được xuất phát từ quanh cảnh mà em lần đầu nhìn thấy, là cánh đồng hoa và mặt trăng rất to làm cánh đồng hoa như đang phát sáng.

- Cứ thế cho đến hai năm sau, trong một lần hái thảo dược em đã gặp Nữ Hoàng Hisui đang trên đường tìm hội em đã tạo ra. Lúc đầu Nữ Hoàng có kêu em nên quay về hội mình nhưng do em đang điều tra về Hắc hội đã giả dạng em đánh m.n và ăn cắp bí mật hội nên em đã từ chối. Lạ là Nữ Hoàng cũng ko ép em mà còn giúp em tìm bọn Hắc hội đó nhưng với điều kiện là em phải gia nhập hội đồng. Do em hơi bắt ngờ nên đã đồng ý mà chưa kịp suy nghĩ kĩ. Đến khi em nhận ra thì cũng là lúc Nữ Hoàng đã sai người đi điều tra và bắt em phải trở thành người trong Thập Thánh. Thế là việc tìm bọn Hắc hội đã được Nữ Hoàng giải quyết.

- Đến một ngày nọ, Nữ Hoàng nói đã tìm ra Hắc hội đó nhưng nếu em muốn biết thì phải tham gia Đại Hội Pháp Thuật. Em có hỏi vì sao phải tham gia thì Người ko nói, em nghĩ cũng đã tới lúc cho m.n biết em còn sống và việc phải nhanh chóng tìm ra Hắc hội đó nên đã đồng ý. Chuyện còn lại thì m.n biết rồi đấy. À cả chuyện ở trong cung lần đó cũng là vở kịch mà Nữ Hoàng bắt em phải đóng. Giờ nghĩ lại thì thấy thật mắc cười mà.

Cô nói trong tiếng cười còn những người khác trong hội thì ngỡ ngàng có, kinh ngạc có,..... nói chung là hiện giờ có rất nhiều cảm xúc khác nhau đang tồn tại ở đây. Thấy tình hình hiện giờ ko nên tiếp viễn, Cana dùng một chân đứng lên bàn cầm chai rượi trong tay mà lớn tiếng:

- Nè nè m.n, tại sao lại làm những cái bộ mặt đó như thế. Chúng ta phải mau mở tiệc chào đón thành viên mới á nhầm thành viên cũ của chúng ta chứ. Nào, MỞ TIỆC ĐI.

Tất cả m.n nhất chí đồng thanh đang chuẩn bị mở tiệc thì:

- Khoan đã m.n, chị Mira, chị có thể cho em xin hội huy của hội được ko?

[Nalu] (Fairy Tail) Nổi đau của anh và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ