NHIỆM VỤ TỪ NỮ HOÀNG

4.2K 134 11
                                    

Ngày hội thứ hai bất đầu, các đội thi đấu đang tháo thức chờ đợi cuộc thi.

Kabo: CHÀO CÁC BẠN, CHÚNG TÔI XIN PHÉP ĐƯỢC THÔNG BÁO CUỘC THI NGÀY HÔM NAY. TÔI SẼ.....

- xin lỗi m.n nhưng ta nghĩ phải tạm thoảng Đại Hội Pháp Thuật năm nay lại.

Nữ Hoàng Hisui đột nhiên xuất hiện ngắt lời trọng tài đang chuẩn bị thông báo cuộc thi.

- Ta muốn mời hội pháp sư Fairy Tail và Hana Moon vào cung gặp ta.

Nói xong Nữ Hoàng biến mất, để lại cho đấu trường một dấu chấm hỏi to đùng. Khi các hội khác đã về nhà trọ nghỉ ngơi thì Fairy Tail cùng Hana Moon đã tới cung điện để gặp Nữ Hoàng.

- KÍNH CHÀO NỮ HOÀNG.- Hai hội đồng thanh.

- Bình thân.

- TẠ NỮ HOÀNG.

- Hôm nay ta mời hai hội tới để giúp ta đánh bại một Hắc hội hiện đang ở phía Nam vương quốc, đi tàu hỏa hai ngày một đêm là tới.

Laxus suy nghĩ một hồi rồi nói:

- Vậy để thần chọn những người mạnh nhất để hoàn thành nhiệm vụ này....

- Ko cần, ta đã chọn được rồi. Đó là Jella, Erza, Gray, Juvia, Gajeel, Levy, Natsu và Yuki Onna của Moon.

Khi nghe xong m.m ngỡ ngàng, để Natsu đi sao? Ko được, tuyệt đối ko được.

- Thưa Nữ Hoàng, có thể để ai đó thay Natsu được ko? Cậu ấy vừa mới bình phục sau trận đấu hôm qua tôi sợ....

- Ko sao đâu mà Laxus, nhiệm vụ từ Nữ Hoàng chúng ta ko được có ý kiến.

Natsu biết Laxus đang nghĩ gì nên lên tiếng.

- Vậy bây giờ mời m.n ở lại trong cung để đấy sức ngày mai xuất phát.

- Xin nghe theo Nữ Hoàng.

Cả hai hội định bước đi thì:

- Hana Moon, ko cần phải dấu nữa. Ta đã biết hết rồi.

Cả Fairy Tail đều ngựng lại, Nữ Hoàng đang nói gì vậy? Biết gì? Hana Moon có bí mật gì sao? Tuy có nhiều câu hỏi nhưng ko ai hỏi gì chỉ chú ý tới Nữ Hoàng và hội Moon.

- Đừng tự hành hạ chính mình nữa Yuki à ko, phải là LUCY HEARTFILIA mới đúng.

Khi nhắc tới cái tên Lucy, tất cả m.n đều ngạc nhiên quay lại nhìn người con gái tóc vàng của Moon mà trong đầu có biết bao nhiêu là câu hỏi.

- Tại sao Nữ Hoàng lại biết?

- Lucy à cô quên tôi cũng là một tinh linh pháp sư sao? Tôi đã nhìn ra được hội trưởng của Moon thực ra là do Gemini biến thành, có phải ko? Còn có các thành viên còn lại chắc là cô dùng phép thuật nhân đôi và phân thân tạo thành, đúng ko? Để có thể để Gemini ở nhân giới và tạo ra nhiều bản sao như vậy thì cô phải tốn rất nhiều ma pháp phải ko? Lucy à, tôi khuyên cô ko nên để thế này mãi được, cô cần phải dưỡng sức để hoàn thành nhiệm vụ tôi đưa nữa chứ.

Yuki ko nói gì, lệnh cho m.n ko cần dấu, đập tức các thành viên khác của Moon đều biến mất và cả hội trưởng cũng trở lại là tinh linh Chòm Sao Song Tử Gemini và biến mất. Cô cáo từ Nữ Hoàng rồi bỏ đi nghỉ ngơi.

Còn về Fairy Tail, từ nãy đến giờ m.n ko biết nói gì, làm gì hơn. Bây giờ trong đầu họ có rất nhiều cảm xúc khác nhau: mừng có, vui có, nước mắt hạnh phúc có, ngạc nhiên có,....vì Yuki Onna là Lucy, cô gái tóc nắng của họ. Lucy của họ vẫn còn sống. Natsu như ko tin vào tai mình, cậu nghĩ mình nghe nhầm. Yuki là Lucy, là người con gái cậu yêu, là người cậu làm cho tổn thương. Vẫn còn trong dòng suy nghĩ về những việc đã gây ra cho cô, cậu bị Zeref đánh nhẹ vào lưng làm cậu tỉnh lại và đưa cậu về hiện thực. Nhìn người con gái đang bước đi cậu mới biết đó là sự thật.

Lại nói về m.n, bây giờ họ chỉ muốn chạy lại và xin lỗi cô vì ko tin cô, xin lỗi vì đối xử với cô như thế. Nhưng có một cảm giác sợ hãi làm họ ko di chuyển được mà đứng tại chỗ, ko phải sợ chuyện cô sẽ đánh họ, căm ghét họ, ko tha thứ cho họ. Mà sợ cô sẽ bỏ họ một lần nữa. Nhưng bây giờ ko phải lo chuyện này, mà phải lo chuyện nhiệm vụ Nữ Hoàng tin tưởng giao cho họ. Tất cả m.n về nghỉ ngơi để chuẩn bị cho cuộc hành trình ngày mai.

[Nalu] (Fairy Tail) Nổi đau của anh và emWhere stories live. Discover now