"TỚ HẬN CẬU"

2.8K 102 3
                                    

(Lúc thì cô, lúc thì anh, lúc thì tôi, lúc thì em....đó là do cảm nghĩ của mình khi viết)
_______________________________

"Chát"

Và một cái tát từ tay Lucy tát thẳng vào mặt Natsu, cô đánh cậu như ngày đó cậu đánh cô. Lucy cuối mặt xuống đất, nói với giọng đầy nghẹn ngào:

- Thứ nhất, đúng tớ thừa nhận tớ cũng có tình cảm với E.N.D . Nhưng chỉ vì chuyện đó mà cậu bảo tớ ghê tởm sao? Bộ E.N.D ko phải là một bản thể khác của cậu sao? Tớ yêu anh ta thì có gì sai, vì cho dù là E.N.D hay là cậu thì cả hai đều là Natsu. Và Natsu là người mà tớ yêu nhất.

Ko biết từ lúc nào mà trong lời nói của cô đã có vài tiếng nấc và vài giọt nước mắt, nhưng có vẻ Natsu đã ko còn tâm trí mà chú ý tới những thứ đó. Cậu định lớn tiếng nói với cô chuyện gì đó nhưng đã bị Lucy cướp lời nói:

- Thứ hai.......

Cô ngước mặt lên nhìn cậu, đôi mắt nâu giờ đã chứa đầy nước.

- Cậu là gì của tớ mà nói tớ đê tiện, tớ nhớ tớ đâu phải bạn gái hay vợ của cậu đâu mà cậu có quyền tức giận với tớ như thế? Hơn nữa tớ yêu ai, bên ai, đều là việc của tớ. Cậu là cái gì mà ngăn cản còn mắng tớ, hả?

Lần đầu tiên, cô lớn tiếng với cậu, còn cậu ko nghe mà càng thêm tức giận hét lên với cô.

- Cô thôi đi nhe, đã ko biết sai mà còn bày đặc lớn tiếng với tôi à? Rõ ràng là cô sai trước mà giờ còn.......

"Chát"

Lại thêm một cái tát được giáng xuống mặt Natsu. Lần này Lucy thực sự rất tức giận, đau đớn nhìn người con trai mà cô thầm yêu suốt bao nhiêu năm qua, cho dù cậu đã từng làm cô đau khổ trong suốt ba năm nhưng cô lại ko thể nào giận hay câm ghét cậu. Vậy mà bây giờ cậu nói cô sai. Cô ko thể nào tha thứ cho cậu được nữa.

- Cậu nói tôi sai? Sai chỗ nào? Có phải ý cậu là tôi đã sai ở chỗ đã yêu cậu ko? Hay là sai ở chỗ đã ko thể ghét hay hận cậu dù chỉ một chút ý niệm trong đầu? Cậu nói tôi làm sai, vậy cậu có bao giờ sai chưa Natsu Dragneel? Cậu đã bao giờ làm chuyện gì có lỗi với tôi chưa?Cậu mau nói đi Natsu Dragneel?

- Dĩ nhiên là chưa........

- Chưa từng sao? Hừm, vậy cậu hãy mở mắt ra mà coi đây là cái gì?

Cô vừa nói vừa mở bao tay của bàn tay phải ra, và nó khiến cho đôi đồng tử Natsu và những người khác phải mở hết cỡ, trong sự ngạc nhiên lẫn ngỡ ngàng. Trên bàn tay phải đó, trên bàn tay trắng trẻo đó xuất hiện hai đường sẹo chéo nhau khá dài ở bua bàn tay. Khoan đã, vết sẹo đó ko phải là do Natsu cậu ngày xưa đã làm với cô sao? Ko lẽ.........

Lucy đưa bàn tay phải lên cao, ngay trước mặt cậu, cô cười, một nụ cười nhẹ tựa nắng, nhưng sao Natsu lại thấy nó thật chua xót, làm lòng cậu bỗng nặng đi, như thể Lucy đang tự cười để chế giễu chính bản thân mình vậy.

- Cậu còn nhớ vết sẹo này ko? Vết sẹo này là do ngày xưa cậu đã gây ra cho tớ. Tới tận bây giờ, ko hiểu sao mà vết sẹo này lại ko bị mờ đi, lâu lâu nó lại làm tớ thấy đau, cảm giác như lúc nó vừa xuất hiện vậy, đau vô cùng. Nhưng tớ vẫn chịu được (Vừa nói vừa xoa xoa tay).

- Cậu có biết ko Natsu (giọng Lucy bỗng dịu lại), tớ đã luôn hi vọng sẽ có một ngày cậu nắm đấy bàn tay này của tớ mà xoa vết sẹo này như đang xoa chịu nỗi đau trong lòng tớ. Và anh có biết ko em đã luôn chờ đợi, chờ anh nói câu xin lỗi, chờ anh sẽ nắm đấy đôi tay này và dẫn em đi mọi nơi, chờ đợi anh sẽ giống xưa vui vẻ nói cười với em, và em đang chờ anh nói câu anh yêu em. Chỉ vậy thôi. Nhưng tại sao,(giọng cô bất đầu chua xót xen lẫn tức giận) tại sao cậu lại ko chịu nhận lỗi? Tại sao lại làm tổn thương tớ một lần nữa? Tại sao luôn bắt tớ phải chờ đợi cậu? Tại sao vậy Natsu? Tại sao? Tớ chưa bao giờ giận cậu hay câm ghét cậu nhưng bây giờ tớ có thể nói rằng: Natsu, TỚ GHÉT CẬU, và TỚ HẬN CẬU.

Nói rồi cô bỏ đi cùng với những giọt nước mắt đau thương. Còn cậu, cậu ko biết mình nên làm gì, chỉ biết ngồi nó và khóc. Cậu đã làm gì thế này? Cậu làm cô đau, làm cô tổn thương mà ko một lời xin lỗi. Cậu còn tức giận vô cớ với cô trong khi cô luôn chờ đợi cậu. Cậu là một thằng thèn, một thằng chỉ biết làm người con gái mình yêu khóc và bị tổn thương hết lần này đến lần khác mà ko một lời xin lỗi. Cậu hối hận lắm rồi, cậu rất hối hận.

Còn những người đang rình mò kia, họ đã nói sẽ ngăn cản ko cho Natsu làm chuyện gì có lỗi để tổn thương Lucy nhưng họ đã làm được gì? Họ chẳng làm gì ngoài việc đứng một bên nhìn hai con người kia mà lòng hối hận cùng với sự tiếc thương cho hai người.

Ruốc cuộc....họ phải làm gì mới gọi là tốt đây.

[Nalu] (Fairy Tail) Nổi đau của anh và emWhere stories live. Discover now