NATSU ĐẤU VỚI KAITO

1.9K 73 4
                                    

- Được, tôi chấp nhận lời đề nghị của Ngài.

Thế là cuộc chiến của Natsu và Kaito bắt đầu. (Mình rất dở trong việc diễn tả cuộc chiến đấu nên m.n tự nghĩ nhé, thông cảm).

- HỎA LONG HỐNG.

- SƯƠNG MÙ.

- HỎA LONG DỰC KÍCH.

- BẠO PHÁ NHAM THẠCH.(Chiêu này gọi nham thạch từ lòng đất lên tấn công).

Hai bên cứ đánh nhau, ko ai chịu nhường ai. Natsu ra chiêu thì bị Kaito chặn, Kaito thì chưa ra được chiêu đã bị Natsu đánh. Nhìn vào ai cũng biết Natsu có lợi thế hơn nhưng Kaito cũng ko chịu thua mà vẫn ngoan cố chống trả. Cả hai đánh nhau mà làm căn nhà cũ muốn nổ tung (hơi chém nhé. Nhưng cũng ko phải là ko nổ đâu. Ai mà ko biết Natsu giỏi về khoản phá hoại siêu "tự nhiên" chứ) và cả hai bắt đầu thắm mệt.

- Thôi đủ lắm rồi. Ta chịu hết nổi rồi. Ta còn phải đi cứu Lucy nữa nên mau nói ta biết LUCY ĐANG Ở ĐÂU?

Natsu ko còn chịu nổi việc cứ phải tốn thời gian với tên này, phải mau giải quyết nhanh - gọn - lẹ mà còn đi tìm Lucy nữa. Thế là cậu tung ra chiêu dứt điểm:

- SÁT LONG BÍ THUẬT: HỎA LONG HOÀNG VIÊM.

Tức thời một con chim lớn, một ngọn lửa lớn bay nhanh đến chỗ Kaito, còn hắn cho dù đã mệt lả lời mà vẫn cố tạo ra một rào chắn chặn đồn của Natsu.

- RÀO CHẮN KIM CƯƠNG.

Hắn tạo ra một rào chắn bằng kim cương nhưng do hắn quá yếu mà đồn đánh của Natsu quá mạnh nên rào chắn ko chịu được và vỡ tung. Ko dừng, ngọn lửa vẫn tiếp tục tiến thẳng vào người Kaito làm hắn dính đồn bay qua mấy lớp bức tường đã mục nát bay thẳng ra bên ngoài.

Hắn nằm đó, hắn đã thua, hắn thua rồi. Hắn đã ko thể đáp ứng yêu cầu của Enna. Hắn bất lực. Đưa đôi mắt nhìn thẳng lên bầu trời xanh, đây sẽ là lần cuối hắn được nhìn thấy bầu trời xanh bao la này.

Natsu thở hổn hển một hồi rồi lại bước tới chỗ hắn đang nằm mà hỏi:

- Tại sao ngươi lại làm những chuyện này? Ngươi biết là ngươi ko thể đánh bại ta mà còn thách đấu với ta! Ta biết ngươi làm những chuyện này vì người ngươi yêu nhưng như vậy có đáng ko?

Kaito ko nói gì, đáng sao? Đối với hắn thì rất đáng giá vì hắn rất yêu ả. Cho dù là tiêu diệt cả thế giới hắn cũng sẽ làm.

- Rất...đáng giá. Bởi vì tôi yêu cô ấy, yêu cổ rất nhiều. Tôi muốn làm cho cô ấy được vui, ít nhất là những giây phút cuối cùng của cuộc đời mình. Tôi...ko thể sống tiếp được nữa. Mấy tháng trước tôi phát hiện mình mắc bệnh tim, bác sĩ nói tôi chỉ sống ko quá nửa năm. Lúc đó tôi gần như tuyệt vọng, vì ko thể làm được việc gì cho người mình yêu, được làm cô ấy cười.

- Tôi và Enna là bạn từ nhỏ ở cùng một làng. Chúng tôi chơi chung với nhau rất vui và tôi đã thích cô ấy từ lâu. Một hôm chúng tôi trốn vào rừng chơi thì phát hiện làng của mình bị đốt cháy ko còn một ai. Từ đó cô ấy và tôi phải nương tựa lẫn nhau mà sống. Thế rồi hai năm trước cô ấy được một bọn Hắc hội mời gia nhập, tôi cũng vui mừng cho cổ và lập ra một băng cướp để cùng cô ấy làm những điều cô ấy muốn. Nhưng rồi mấy tuần trước tôi nghe được tin Hắc hội của cổ bị bắt, tôi cho người đi tìm kiếm và đã tìm được Enna. Lúc đó cổ nói muốn trả thù tinh linh pháp sư Lucy Heartfilia và tiêu diệt cả Fairy Tail. Do tôi nghĩ đây có thể là lần cuối cùng tôi được làm điều gì đó cho cô ấy nên đã đồng ý mà ko quan tâm đến hậu quả. Nhưng tới bây giờ khi nghĩ lại có lẽ tôi nên dành thời gian ở bên Enna nhiều hơn.

- Tôi xin Ngài Dragneel, xin Ngài đừng làm tổn thương cô ấy, và xin Ngài hãy thay tôi nói với cổ rằng tôi rất yêu cô ấy có được ko?

Hắn nói mà ko biết hai hàng nước mắt chảy ra từ khi nào. Một khoảng không im lặng, hắn nhép mép tự cười  chế giễu chính mình:

- Tôi đang nói gì vậy này? Làm sao mà Ngài có thể....

- Đó là tâm nguyện cuối cùng của ngươi sao?

Kaito còn chưa nói hết câu đã bị Natsu cắt ngang. Hắn ngạc nhiên, đôi ngươi mở to nhưng rồi lại nở một nụ cười mãnh nguyện.

- Cảm ơn Ngài. Cảm ơn Ngài rất nhiều. Nếu Ngài muốn biết tiểu thư Lucy đang ở đâu thì Ngài cứ chạy theo con đường phía trước, Enna đã đưa tiểu thư Lucy tiến vào trong rừng khi nghe thấy tiếng của Ngài lúc đánh nhau hồi nãy. Xin Ngài hãy nhanh lên tôi sợ cô ấy sẽ làm bậy.

- Ta biết rồi. Cảm ơn đã nói cho ta biết.

Natsu nhanh chân chạy trên con đường mà Kaito chỉ, lòng luôn cầu mong Lucy sẽ ko sao. Còn về phần Kaito, hắn nằm đó ngắm nhìn bầu trời trong xanh, miệng nở một nụ cười như lời chào tạm biệt ai đó.

- Em phải sống tốt nhe, Enna.

Rồi hắn ngắm mắt, hơi thở yếu dần rồi tắt hẳn. Nhưng lòng vẫn luôn cầu mong cho người hắn yêu.

[Nalu] (Fairy Tail) Nổi đau của anh và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ