HỘI

2.6K 95 5
                                    

(Mình không biết đặt tên gì cho tập này)
_________________________

~ Lucy Pov ~

Sáng hôm sau, tôi và m.n lại đi ra biển. Trên bãi biển rộng mênh mông, có vài người thì sung sức cùng nhau chơi tiếp các trò chơi khác nhau, vài người nữa thì còn đang đỏ đỏ cái mặt mà nhìn "những con người vô tội" đang ngây thơ chơi không thèm chú ý tới việc mình đã làm người ta thức trắng đêm hôm qua.

Natsu thì có chú ý tới cảnh tượng này nhưng lại ko biết chuyện gì cả, vì người hôm qua chứng kiến cảnh đó đâu phải là cậu. Thế là chỉ còn có một mình tôi là biết việc đó và tôi quyết định sẽ kể chuyện này cho m.n nghe khi về hội. Chắc chắn là sẽ có chuyện vui để xem rồi đây. Hihihi..........
_________________

Thời gian trôi đi thật nhanh, mới sáng sớm mà giờ đã hết ngày. Cả đám buồn bã, nhanh chóng thu xếp đồ đạc theo lời Erza và tạm biệt cái bãi biển này.

_________________

Hiện giờ cả mười người chúng tôi đang đứng trước cửa hội, và vừa bước vào là đã thấy một thân ảnh quen thuộc đối với m.n và vài người lạ mặt đối với riêng tôi. Người thân quen đó khi thấy mười người chúng tôi thì lên tiếng với giọng đầy vui mừng:

- Tui bây về rồi đấy à? Tao tưởng tụi mày sẽ ở đó luôn chứ. Đám oắt con.

- A, Ngài hội trưởng/lão già, lâu rồi không gặp ông. Ông vẫn khỏe nhỉ.

Cả đám lễ phép chào, và dĩ nhiên người thân quen đó ko phải ai khác mà chính là "cha" của chúng tôi - Cựu Hội Trưởng Makarov.

Tôi nghe m.n trong hội kể lại rằng sau khi Laxus lên nhận chức hội trưởng, ông đã quyết định sẽ ra ngoài ngoại ô sống cùng Mest. Chỗ ông sống cũng gần chỗ bà Porlyusica nên sẽ dễ chữa trị bệnh của ông hơn. Hội sợ một mình Mest ở với ông ko có nhiều thời gian nên đã đưa ra quyết định, cứ ba tháng sẽ cử một vài người tới sinh sống cùng ông cho vui.

Hôm nay là ngày chọn người mới. Và hôm nay hội cũng có vài gương mặt khác lạ nhưng cũng ko hẳn lạ là mấy. Đó là một lũ nhóc con khoảng tám đứa, trong đó có ba đứa còn rất nhỏ chỉ cỡ trừng một tuổi.

- Ba, mẹ.

Lũ nhóc đó chạy tới ôm chằm đấy những người mới trở về. Nghe lũ nhóc đó nói gọi m.n khiến tôi như cứng lơ cả người, lắp bắp hỏi:

- Mấy....mấy đứa này là.......?

- Là con của m.n trong hội.

Natsu nói tiếp lời tôi và khiến tôi sững sờ nhưng nhanh chóng lấy lại vẻ bình tỉnh mỉm cười nói:

- Hể, ba năm tớ không ở hội mà hội đã có nhiều thành viên mới vậy rồi sao? Mấy đứa nhóc này là con của các cậu à?

- Ửm, cô là ai thế mà vô hội tôi? Hình như tôi chưa từng gặp cô thì phải?

Một câu bé nhìn khá giống Gray và đang thỏa thân hỏi tôi một cách....... bất lịch sự. Thấy vậy Gray liền đấm một cái vào đầu cậu ta mà quát lớn:

- Im đi, thằng ranh con, ko biết gì thì đừng có mà lớn tiếng. Đây là cô Lucy, là một pháp sư trong hội và là bạn của ba mẹ đấy. Và hãy cố ăn nói cho lịch sự vào.

[Nalu] (Fairy Tail) Nổi đau của anh và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ