GIAO CHIẾN

1.9K 69 0
                                    

Natsu cùng m.n chạy nhanh vào trong, lặp tức bị bọn cướp trong tòa nhà quay quanh. Natsu đứng tặc lưỡi, tưởng lúc nãy cậu đã đánh hết bọn tép này rồi chứ, ai nhè bọn chúng chờ họ vào đây để mà công kích.

Bọn chúng tuy ko nhiều nhưng phép thuật thì ko thề yếu, phải đánh một lúc mới hết. Đang chuẩn bị chia ra để tìm Lucy thì phía sau lại xuất hiện thêm một đám khác. Tất cả tặc lưỡi, ruốc cuộc thì băng cướp này có bao nhiêu tên vậy? Đánh quài mà vẫn ko hết là sao!!!

Thấy ko nên cứ gây gưa với bọn chúng mãi được, Zeref vội quay qua Natsu lớn tiếng ra lệnh:

- Natsu, em hãy mau đi tìm Lucy đi. Ở đây em là người duy nhất có thể tìm thấy em ấy. Còn bọn này sẽ ở đây ngăn bọn chúng lại ko cho đi tiếp. Nhớ phải tìm được Lucy đấy.

Erza thấy vậy cũng lên tiếng đe dọa:

- Phải đó, cậu mà ko cứu được Lucy thì chuẩn bị tinh thần khi gặp lại tôi đi.

Bị Erza dọa Natsu chỉ biết nuốt nước bọt, và sau đó lại tự tin nói quả quyết:

- Tất nhiên rồi. M.n cứ chờ mà xem, tôi sẽ tìm và đưa cô ấy về cho bằng được.

Sau đó cậu và m.n tách ra, cậu cứ theo mùi của Lucy mà tìm kiếm cô từ chỗ này đến chỗ khác. Do ở đây có quá nhiều người nên mùi cũng nhiều làm cậu khó phân biệt được đâu là mùi của cô.

À nếu ai hỏi lúc trước sao Natsu ko thể ngửi được mùi của cô (là tập"ĐHPT: GIAO ĐẤU. NATSU ĐẤU VỚI YUKI" ấy) thì Lucy có nói là lúc đó cô đã sử dụng một loại thảo dược khiến cô ko có mùi để khỏi bị phát hiện.

Quay lại với chàng trai tóc hồng, cuối cùng cậu cũng tìm ta được nơi phát ra mùi của cô nhiều nhất, đó là một căn phòng ở cuối hành lang. Nhưng kì lạ thật, chỗ này mùi của Lucy rất nồng (nhiều hơn chỗ khác), chứng tỏ căn phòng này là chỗ Lucy bị bắt nhốt, mà tại sao lại ko có lính canh. Mà từ lúc cậu vào tòa nhà này cũng ko thề thấy hay gặp cái tên tóc xanh gì gì đó mà Reiki kể hay là ả Enna đâu. Nhưng thôi kệ, cậu ko phải cái tên thích kiểu suy nghĩ nhiều, cậu vội vàng mở cửa (nói đúng hơn là đập cửa) bước vào trong. Nhưng lại ko thấy tăm hơi Lucy đâu, chỉ thấy cái tên tóc xanh ăn mặc gọn gàng. A, cái tên này là người đã bắt Lucy đi theo lời Reiki. Ko kiềm được cơn tức giận Natsu chạy nhanh đến đấm một phát vào mặt tên đó mà quát:

- Tên khốn kiếp, ngươi đã bắt Lucy đi đâu hả? Mau trả Lucy lại đây cho ta. Nếu ko thì đừng trách ta mạnh tay. MÓNG VUỐT CỦA HỎA LONG.

Chưa để tên kia kịp trả lời cậu đã nhanh chân ra chiêu tung nắm đấm lửa tới chỗ hắn. Còn cái tên đó, hắn ko nói gì mà chỉ nhẹ nhàng đưa tay lên chặn đòn đánh của Natsu chỉ bằng một tay làm Natsu sững người vội nhảy lùi lại phía sau mấy bước. Tên kia thấy cậu lùi lại thì nói bằng giọng lịch sự giới thiệu làm quen:

- Chào cậu, xin tự giới thiệu tôi tên Kaito Nakuija, thủ lĩnh băng cướp này. Còn cậu đây chắc là Natsu Dragneel, người được m.n biết đến với cái tên "Hỏa Long Quỷ Vương", người mạnh nhất thập thánh phải ko? Thật là vinh hạnh cho tôi được gặp một người mạnh như cậu.

Hắn ta lịch thiện cúi đầu kính chào, còn Natsu thì cảm thấy rất khó chịu với tên này. Hắn ta cố tình né tránh câu hỏi của cậu đây mà. Cậu định lên tiếng hỏi hắn thì bị hắn cướp lời nói trước:

- Nếu ngài Dragneel đây muốn biết gì thì có thể hỏi tôi. Nếu ko chút nữa đánh nhau thì một câu tôi cũng ko nói cho dù Ngài có đánh chết tôi.

Nghe hắn nói như vậy làm cậu bán tính bán nghi, đành nhíu mày hỏi:

- Vậy hãy cho ta biết tại sao ngươi lại bắt Lucy? Tại sao lại họp tác với bọn Hắc hội? Ngươi đưa Lucy đi đâu rồi?

Cậu nghĩ đời nào mà hắn chịu nói nhưng cậu lại ko ngờ:

- Tôi bắt cô Lucy là bởi vì Enna yêu cầu. Vì Enna tôi có thể làm gì cũng được, cho dù là tiên chiến với một Chính hội như Fairy Tail. Còn việc Ngài hỏi cô Lucy đâu thì xin lỗi tôi ko thể nói được vì sự an toàn của Enna.

Một tiếng Enna hai tiếng Enna, nói với hắn vài câu cậu cũng biết được ít nhiều tên này thích con nhỏ Enna đó và có thể vì ả mà làm tất cả. Natsu đột nhiên nhép mép cười, nhìn hắn khiến cậu cảm thấy hơi giống mình, vì người mình yêu mà có thể làm tất cả. Nhưng cách hắn đang làm là sai. Cậu nể tình hắn vì yêu mà làm mấy chuyện sai trái nên cho hắn một câu:

- Ta nể tình ngươi vì yêu cho người một con đường sống, chỉ cần ta đánh bại ngươi thì ngươi phải cho ta biết Lucy đang ở đâu?

[Nalu] (Fairy Tail) Nổi đau của anh và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ