TIN ĐẠI HỘI PHÉP THUẬT

5.3K 144 9
                                    

(Một số thông tin mới trong truyện: Các cặp đôi đã kết hôn với nhau và có con; Jella vào hội; Jella và Erza có hai đứa con; Mira và Laxus có một đứa; Gray và Juvia có ba đứa; Zeref đã về hội cùng Mavis, có một đứa và một đứa chưa sinh.
Giới tính, tên, tuổi sẽ nói sau vài tập nữa)
___________________________

Đã ba năm kể từ ngày đó, bây giờ tình hình trong hội ko khác cái nghĩa trang là mấy. U ám, âm u, buồn bã, im lặng đến mức chỉ cần một cây kim nhỏ cũng đủ làm người khác giật mình. Ai cũng thay đổi một cách rõ rệt.

Natsu trở nên trầm cảm, suốt ba năm qua ko nói một lời nào, m.n còn cho rằng cậu bị câm bởi những chuyện đã qua. Cuộc sống cứ như thế cho đến khi Laxus thông báo chuyện:

- M.n chú ý, khoảng một tuần nữa là đến Đại Hội Pháp Thuật, bây giờ tôi sẽ thông báo những người sẽ......

Laxus chưa nói xong đã bị Erza chặn lại:

- Nhưng mà hội trưởng à, anh cũng biết tình hình của chúng ta bây giờ còn tâm trí đâu mà thi đấu chứ.

- Ừ tôi biết, nhưng chúng ta bắt buộc phải thi bởi vì hội ta được đề nghị bởi người trong Thập Thánh Pháp Sư và còn được đề nghị bởi Nữ Hoàng Hisui do ba năm chúng ta ko tham gia rồi.

- Người trong Thập Thánh sao?- M.n xôn xao.

- Vậy ai trong Thập Thánh có hứng thú với hội ta vậy?- Gray hỏi với giọng ko quan tâm là mấy.

- Đó là người đứng thứ hai trong Thập Thánh, tôi ko biết tên cô ta vì cô ta luôn dùng mật danh khi ở hội đồng. Laxus nói.

- Người đứng thứ hai trong Thập Thánh sao? Hình như là Yuki Onna của Hana Moon thì phải.- Levy lên tiếng nói.

- Em biết cô ta sao Nấm Lùn?- Gajeel nói nhìn cô vợ thông minh của mình.

- Đừng có gọi em là Nấm Lùn, lý do em biết được là vì cô ta và hội cô ta đang nổi tiếng lên bởi có một Thập Thánh Pháp Sư trong hội. Và hình như cô ấy là một tinh linh pháp sư thì phải, thậm chí còn được gọi là tinh linh pháp sư mạnh nhất vương quốc.

Câu nói của Levy làm m.n ko khỏi bất ngờ, một tinh linh pháp sư sao? Cái tên mà họ ko muốn nhắc lại và cũng ko muốn quên.

- Levy nói đúng lắm, và cô ta cũng sẽ tham gia nữa.- Laxus nói.

- Nếu người đứng thứ hai trong Thập Thánh cũng tham gia thì làm sao chúng ta thắng được?- Cana lên tiếng.

- Tôi biết, nhưng chính Nữ Hoàng đã đề nghị tôi ko thể từ chối.

- Haizzz.......thôi được rồi, bây giờ anh hãy mau nói đi những ai sẽ tham gia? Jella vừa nói vừa thở dài lên tiếng cắt bỏ cái không khí khó chịu này.

- Thôi được, sẽ có năm thành viên tham gia và đó là: Jella, Erza, Gray, Juvia và.....

Laxus chưa nói xong đã bị một giọng nói đứt quãng vang lên:

-H...hội...tr...trưởng...c...có...th...thể... c...cho...t...tôi...th...tham...gi...gia...v... với...đ...được...ko.

Và giọng nói đó làm ai cũng phải ngạc nhiên, tất nhiên rồi, đã ba năm họ chưa nghe giọng cậu ấy mà. Giọng của một cậu con trai có mái tóc anh đào tưởng đã bị câm kia làm m.n ko khởi vui mừng. Lisanna chạy tới ôm Natsu, cô vui lắm, vui cho người bạn khởi nhỏ của mình, người bạn đã chịu giày vò trong suốt ba năm qua.

- Natsu, tớ vui lắm, cậu nói lại rồi, nói được rồi.

Cô vừa khóc vừa ôm cậu làm ai đó đã đen lại còn ghen (chú ý:Bickslow và Lisanna đã kết hôn nữa năm trước). Natsu ko nói gì, đưa tay lên đầu cô xoa nhẹ như ý muốn nói cô đừng khóc nữa. Hiểu ý, cô ngừng khóc, cậu cười nhẹ nói:

- Tớ...tớ ko s...sao, câ...cậu ko câ...cần lo.

Có lẽ do ba năm ko nói nên cậu khá khó khăn trong việc nói chuyện. Nói với Lisanna xong cậu bước đến trước mặt Laxus nói câu hồi nãi:

- Laxus, tôi cun...cũng muốn tham gia, anh co...có thể cho tôi đi thi cùng được kh...không?

Laxus vẫn còn vẻ mặt ngơ ngác nhìn Natsu đang cố gắng xin tham gia. Anh nghĩ suốt ba năm Natsu như suy sụp hoàn toàn nay lại đề nghị đi thi đấu. Hơi ngạc nhiên nhưng anh nghĩ lâu rồi Natsu ko có tin thần như vậy nên đồng ý:

- Được, tôi đồng ý, Natsu sẽ là thành viên thứ năm tham gia đại hội lần này. M.n có ý kiến gì ko?

Ko ai trả lời và ko phản đối bởi vì họ cũng có cùng suy nghĩ giống Laxus. Họ muốn Natsu tiếp tục sống và luôn vui cười cùng m.n, họ ko muốn thấy một Natsu buồn bã hay tự giam mình trong quá khứ.

Còn Natsu, lý do cậu tham gia ko phải vì cậu muốn đánh nhau hay ko muốn thấy hội mình thua, mà là vì một lý do nào đó bảo cậu phải tham gia cho bằng được. Có phải vì cô gái mà m.n nhắc đến nãy giờ ko? Hay là vì cậu muốn gặp cô ấy, muốn nói chuyện với cô ấy mà chẵn biết lý do tại sao? Đột nhiên cậu có hi vọng, nhưng hi vọng vào gì thì cậu ko biết? Tất cả sẽ có trong Đại Hội Pháp Thuật.

[Nalu] (Fairy Tail) Nổi đau của anh và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ