SỰ TỨC GIẬN

2.6K 83 1
                                    

(Tập này Natsu sẽ hơi ích kỉ và không nói lý lẽ, mọi người xem nhớ thông cảm)
_______________________________

- Con bị vô sinh rồi.

------------------------------

Từ sau chuyện đó, không khí trong hội trở nên rất căng thẳng. M.n ai ai cũng bàn tán xôn xao về chuyện của ba năm trước. Họ chỉ chích, đổ tội cho Natsu về chuyện đã làm với Lucy hồi đó. Họ đã nghĩ Natsu thích Lucy và sẽ bảo vệ cô ấy nhưng họ đã lầm.

Còn về phần Natsu, khi nghe mọi chuyện cậu cảm thấy thật hối hận, cậu càng ngày càng tránh xa Lucy hơn. Cứ như vậy cho đến khi cậu nghe được một chỗ "bà tám" nói về chuyện của Lucy:

- Nè, có thật là Natsu thích Lucy ko?

- Thật mà, nhưng tôi lại ko thể ngờ Natsu cũng có lúc vô tâm như vậy.

- Ừ, mà hình như cả E.N.D cũng thích Lucy luôn đó.(mượn ý tưởng của em mình viết tập này, đang bí)

- Thật ư.

- Đúng mà, cứ mỗi lần hắn xuất hiện thì đều nói chuyện vui vẻ với Lucy. Nhiều lúc tôi còn thấy hắn đỏ cả mặt khi Lucy cười với hắn.

- Nếu đúng vậy thì Natsu phải làm sao?

- Ai biết.

- ......

Và những lời nói đó đã lọt vào tai của Natsu làm cậu cảm thấy bực tức ko thể tả. Quay lại nhìn Lucy thì thấy cô đang nói chuyện với m.n, cậu cố gắng lấy vẻ bình tỉnh nhất đi tới chỗ cô và nói nhưng chất giọng lại pha sự tức giận:

- Chiều nay tới chỗ cây anh đào ở giữa thị trấn. Tôi có chuyện muốn nói với cô.

Nói xong cậu bỏ đi để lại cho Lucy một dấu chấm hỏi to đùng. Còn m.n có mặt ở đó thì hết sức ngạc nhiên, từ trước tới giờ cậu có bao giờ nói chuyện như thế với cô đâu. Hay cậu ta có chuyện gì bực mình rồi tìm Lucy trúc giận. Ko được, tuyệt đối ko được, họ ko thể để Natsu làm chuyện gì có lỗi với Lucy một lần nào nữa, vậy nên họ quyết định sẽ đi cùng hai người bọn họ. Nhưng sẽ là đi trong lén lút, rình mò.

--------------------

Tới chiều, Lucy đi tới chỗ hẹn thì đã thấy Natsu đã ở đó, cô tiến lại gần. Nếu nhìn kĩ thì có thể thấy trên mặt Natsu có rất nhiều vệt đen hiện rõ, chắc cậu ta đang rất bực mình về việc gì đó. Lucy nhẹ nhàng đi tới chỗ cậu và hỏi:

- Nè Natsu, cậu gọi tớ ra đây để làm.....

Chưa nói hết câu thì Natsu đã nắm đấy vai cô hỏi như muốn hét lên:

- Tại sao....tại sao vậy....Lucy? Có phải cậu.....có phải như m.n nói ko?

Cậu lắp bắp, giọng nói có phần nghẹn ngào cùng sự tức giận nhìn thẳng vào mắt cô mà lớn tiếng.

- Lucy, trả lời tớ, có phải....cậu đã yêu....E.N.D rồi ko? Trả lời tớ đi Lucy, cậu mau trả lời câu hỏi của tớ nhanh lên đi.

Cậu gần như suy sụp, đôi tay khô cứng đang nắm vai cô run lên, cậu ko muốn đây là sự thật, cậu ko cho phép Lucy yêu ai ngoài cậu, kể cả E.N.D, bản thể khác của cậu. Nhìn Natsu như vậy, Lucy gượng gạo trả lời ấp úng:

- Natsu, tớ.....tớ ko......tớ........

- Cậu ko chuyện gì? Tớ đã nghĩ cậu sẽ chung thủy. Sẽ chỉ yêu một mình, và người đó là tớ(đoạn này mình thấy có lỗi với chị Lucy quá). Nhưng thật ko ngờ, ko ngờ cậu lại yêu E.N.D, yêu một con quỷ. Cậu có biết mình ghê tởm tới mức nào ko Lucy? Tôi cá cô là người ghê tởm nhất thế giới này đấy.

Cậu nói với chất giọng khinh bỉ và từ từ bỏ tay ra khỏi vai cô. Còn Lucy, cô như chết lặng tại chỗ. Vì sao chứ? Vì sao lại giống như thế? Cảnh tượng này, chất giọng này, tại sao lại giống như ngày xưa quá vậy? Ngày cậu đánh cô và tự tay đuổi cô ra khỏi hội, cậu cũng dùng những thứ này để mà đối xử với cô như bây giờ. Cô nghiến răng keng két,"Rồi một ngày cậu ta sẽ hiểu và nhận ra thôi mà." Cô nhớ lại những lời E.N.D ngày trước đã nói, nhưng với cái tình hình hiện nay thì Natsu sẽ ko bao giờ hiểu và để cậu ta tự nhận ra là điều ko thể nào.

Còn những con người gần đó đang nghe lén, họ thật muốn bay ra và đánh cho cái tên Natsu đó một trận nhưng chưa kịp làm gì thì giọng của Lucy lại vang lên khiến họ khựng lại.

- Cậu nói tớ ghê tởm sao Natsu? Cậu nói tớ ko chung thủy vì có người đàn ông khác trong khi đã có cậu?

Cô cố gắng lấy hết vẻ bình tỉnh trong người hỏi cậu. Còn Natsu, hiện giờ cậu ta đang bị cơn tức giận kiểm soát hết lí trí, cậu ko nghe, ko suy nghĩ mà còn được nước làm tới:

- Đúng vậy, cô là một ả tiện nhân, một kẻ đê tiện, ko biết thế nào là chung thủy mà còn đi yêu một con quỷ nữa chứ? Cô thất sự là............

"CHÁT"

__________________________________

Mình định viết tập này và tập sau là một nhưng vì tập sau hơi dài nên thôi. Mong mọi người sẽ ủng hộ.

[Nalu] (Fairy Tail) Nổi đau của anh và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ