ĐHPT:'LÀ EM SAO...?KHÔNG PHẢI...'

4.9K 160 9
                                    

(Tới đây sẽ bỏ một số thông tin về truyện - những chuyện ko liên quan tới)
_________________________

Đã một tuần trôi qua, hôm nay là ngày diễn ra đại hội. Các hội tham gia cũng đã có mặt ở Crocas - kinh đô của Fiore. Ko chằn chừ, các hội nhanh chống chọn nhà nghỉ để đấy sức cho kì thi. Vào lúc 12:00 đêm, trên bầu trời thành phố đột nhiên suốt hiện linh vật của đại hội và nói:

Kabo:XIN CHÀO CÁC BẠN, TÔI LÀ KABO, LINH THÚ VÀ LÀ TRỌNG TÀI ĐỘI HỘI CUỘC THI NĂM NAY. NĂM NAY SẼ CÓ 109 HỘI THAM GIA NHƯNG CHỈ CÓ 6 ĐỘI VỀ TRƯỚC MỚI ĐƯỢC QUA VÒNG TIẾP THEO. ĐỂ CHỌN ĐỘI CHO CÔNG BẰNG, CHÚNG TA SẼ LÀM NHƯ NHỮNG NĂM TRƯỚC. SỰ KIỆN "MÊ CUNG TRÊN KHÔNG". THỜI GIAN LÀ 12:00' TỚI 05:00' SÁNG. CHÚC CÁC BẠN MAY MẮN.

Nghe xong, các đội lần lượt lần lượt tiến vào trong Mê Cung.
_______________________

Sáng hôm sau

- Thời điểm mong chờ của các bạn đã đến, tôi là phát ngôn viên cùng với cựu thành viên hội đồng Yazima làm bình luận viên(BLV) của năm nay. Và bây giờ tôi xin nhường lời lại cho Kabo- trọng tài của đại hội.

Kabo:CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐÃ ĐẾN VỚI ĐẠI HỘI PHÁP THUẬT NGÀY ĐẦU TIÊN. BÂY GIỜ TÔI SẼ THÔNG BÁO TỚI 6 ĐỘI ĐƯỢC CHỌN:

Thứ 6:Những chiếc cánh màu lam tỏa sáng trong bóng tối- BLUE PEGASUS.

Thứ 5:Những vũ công của biển xanh sâu thảm- MERMAID HEEL.

Thứ 4:Những kẻ diệt thần của thần tình yêu và chiến tranh- LAMIA SCALE.

Thứ 3:Những con hổ với những chiến răng mạnh mẽ- SABERTOOTH.

Thứ 2:Những chiếc đuôi của những vị tiên tử- FAIRY TAIL

Thứ nhất:Bông hoa nở dưới trăng, hoa mặt trăng- HANA MOON.

Khi đội Hana Moon bước vào, ai ai cũng ngạc nhiên, và nhất là Fairy Tail. Tất cả đều nhìn người con gái của hội Moon. Mái tóc vàng nắng, khuôn mặt thanh tú, đôi mắt nâu màu chocolate, ko nhầm được, cô gái này giống hệt Lucy.

Natsu từ khi bước vào đấu trường ko thèm chú ý tới ai, nhưng tự nhiên nghe được sự im lặng của khán đài và các hội khác. Tò mò, cậu đưa mắt nhìn xung quanh và bất chợt ngừng lại chỗ cô gái ấy. Cậu ko tin vào mắt mình, cậu nghĩ mình đang mơ, mà nếu có mơ cậu ước sẽ ko tỉnh lại. Cậu định chạy lại ôm cô nhưng ko hiểu sao chân cậu ko di chuyển được. Định gọi tên cô thì:

- Ngài Yazima, cô gái đó....

- Tôi biết cậu định nói gì, và hình như cả khán đài và quan trọng nhất là Fairy Tail đều có cùng suy nghĩ. Nhưng thật đáng tiết, cô ấy ko phải.

- Ko phải? Vậy cô ấy là.....

- Cô ấy là thành viên của Hana Moon, là người đứng thứ hai Thập Thánh, cô ấy là Yuki Onna.

Nghe xong m.n ai cũng ngỡ ngàng. Tại sao Yuki Onna lại giống Lucy đến vậy? M.n còn mong là cô, nhưng đã ba năm rồi, Lucy đã ngã xuống núi và biến mất. Nhưng m.n vẫn còn hi vọng, vì ko tìm được xác cô, giờ lại gặp một người giống cô làm m.n thêm hi vọng. Dù biết có hi vọng thì sẽ có thất vọng, nhưng họ vẫn tin, vì đó là ý chí của hội.

Lại nói về cô gái ấy, cô ko nói hay có phản ứng gì chỉ cười nhẹ, như là cô biết m.n ở đây sẽ nghĩ gì và định làm gì. Cô nhìn quanh, bất chợt dừng lại ở người con trai tóc anh đào đang nhìn mình bằng con mắt nhiều cảm xúc: ngạc nhiên có, vui mừng có, buồn bã có, hối hận tội lỗi có,....Cô ko nói gì chỉ đi từng bước từng bước tới chỗ cậu đưa tay ra như muốn làm quen:

- Chào cậu, tôi tên Yuki, cậu là Natsu phải ko?

Cô hỏi, cậu ko biết làm gì định hỏi cô rằng 'Cô có phải là Lucy ko?' Nhưng chưa mở miệng đã bị cô cướp lời:

- Ko phải.

Nói xong cô bỏ đi làm cậu thêm một đợt ngạc nhiên, cậu chưa nói gì mà, cậu chỉ mới nghĩ thôi. Hay cô biết cậu sẽ hỏi vậy mà trả lời? Nhưng làm sao cô biết? Có rất nhiều câu hỏi quanh quẩn trong đầu cậu, nhưng cậu đã có một câu trả lời của riêng mình, mặc dù ko biết tại sao? Chỉ biết nó đang chiếm gần hết tâm chí cậu.

"Là em sao.....Lucy"

[Nalu] (Fairy Tail) Nổi đau của anh và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ